3 ngày liên tiếp (19/10-22/10/2024), 3 con giáp tài vận đến tay, nghèo cũng thành giàu, vàng bạc đề huề, vinh quang phú quý ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 22:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang không ai bằng, mua nhà sắm xe trong phút chốc.

Tuổi Dậu 

Công việc của tuổi Dậu đang tiến triển rất tốt. Bạn không quá tham vọng, mà làm việc chủ yếu vì đam mê và muốn hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất, không muốn ai phải thất vọng về mình.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Bạn có thể gặp xung đột với người mình yêu, khi một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lý trí và từ chối. Điều này không có gì bất ngờ, bởi bạn vốn là người sống thiên về cảm xúc hơn lý trí.

3 ngày liên tiếp (19/10-22/10/2024), 3 con giáp tài vận đến tay, nghèo cũng thành giàu, vàng bạc đề huề, vinh quang phú quý ngập tràn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

3 ngày liên tiếp (19/10-22/10/2024), 3 con giáp tài vận đến tay, nghèo cũng thành giàu, vàng bạc đề huề, vinh quang phú quý ngập tràn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, chỉ cần các bạn giữ thái độ tốt và làm những điều mình giỏi, thì dưới sự trợ giúp của thời vận sẽ có những thay đổi mới. Đồng thời, khi thời cơ đến, các bạn sẽ có cơ hội tài lộc tuyệt vời, nhưng liệu các bạn có thể nắm bắt vận may này hay không phụ thuộc vào năng lực bản thân để tranh thủ!

Các bạn vốn dĩ là người khá năng động, và chính nhờ sự năng động cùng kiên trì mà trong tháng 10 cơ hội và quý nhân sẽ xuất hiện. Điều các bạn cần làm tiếp theo là cẩn trọng trong lời nói và hành động, nắm bắt thời cơ và làm tốt những gì đang có để được công nhận, nếu không cuối cùng sẽ chỉ như “dã tràng xe cát”.

3 ngày liên tiếp (19/10-22/10/2024), 3 con giáp tài vận đến tay, nghèo cũng thành giàu, vàng bạc đề huề, vinh quang phú quý ngập tràn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (19/10-28/10), 3 con giáp buôn may bán đắt, làm gì cũng thuận lợi, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán an nhàn hưởng phúc, trở thành đại gia tiền tỷ.

TIN MỚI NHẤT