3 con giáp rũ sạch vận đen, tài lộc sáng chói, tiền ùa vào ví tới tấp trong 15 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 06/11/2019 15:13

Đắc tài đắc lộc, đại cát đại lợi, làm gì cũng may mắn suôn sẻ nên 3 con giáp may mắn này sẽ có 15 ngày tới ngập trong nhung lụa, an nhàn hưởng thụ.

Trong 15 ngày tới, những con giáp may mắn này sẽ đếm tiền sái tay, tài lộc khởi sắc, làm gì cũng hái ra tiền.

con giap may man 1
Trong 15 ngày tới, nhờ có cát tinh chiếu mệnh con giáp may mắn này sẽ ăn nên làm ra, tiền bạc sinh sôi nảy nở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân là con giáp nhanh nhẹn, khôn ngoan và có đầu óc kinh doanh. Họ có kế hoạch cụ thể cho đời mình, luôn nỗ lực không ngừng để chinh phục đỉnh cao danh vọng nên càng về hậu vận càng giàu sang viên mãn, phú quý phát tài.

Trong 15 ngày tới, nhờ có cát tinh chiếu mệnh Thân sẽ ăn nên làm ra, tiền bạc sinh sôi nảy nở. Chẳng những thăng chức tăng lương, con giáp giàu có này còn có của nả đầy nhà, thức trắng đêm để đếm cũng không hết.

con giap may man 2
Thần tài rót lộc vào nhà, quý nhân nâng đỡ, cứ bước chân ra cửa tiền rơi trúng đầu chính là phúc phần trời cho Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Sách tử vi con giáp có nói, Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại nhiều may mắn tài lộc cho người tuổi Ngọ. Tự cao, ham chơi và bất cần là thế nhưng một khi đã tập trung cho công việc con giáp bản lĩnh này sẽ gặt hái được thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Thần tài rót lộc vào nhà, quý nhân nâng đỡ, cứ bước chân ra cửa tiền rơi trúng đầu chính là phúc phần trời cho con giáp giàu sang này trong 15 ngày tới.

con giap may man 3
Nếu đang ấp ủ kế hoạch đầu tư kinh doanh hay buôn bán thì 15 ngày tới chính là thời cơ để Mùi gặt hái thành công vang dội - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Kỷ Hợi 2019 là năm tam hợp của người tuổi Mùi, thế nên, con giáp này làm gì cũng hanh thông thuận lợi, suôn sẻ hơn người. Nếu đang ấp ủ kế hoạch đầu tư kinh doanh hay buôn bán thì 15 ngày tới chính là thời cơ để Mùi gặt hái thành công vang dội.

Càng về cuối tháng 11 con giáp này càng may mắn ngút trời. Chẳng những tình tiền viên mãn, ấm êm hạnh phúc Mùi còn thoải mái tận hưởng những chuyến du lịch xa vui vẻ cùng gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Trời sinh phụ nữ thuộc 3 con giáp này cả đời không lo thiếu tiền, hạnh phúc, may mắn hơn người

Nếu thuộc top con giáp vượng phu ích tử này, cả đời phụ nữ chẳng cần suy nghĩ chuyện tiền nong, càng về hậu vận càng vượng phúc vượng tài, ấm êm sung túc.

TIN MỚI NHẤT