3 con giáp được thần tài chấm số đỏ, vận may tới tấp, tài lộc thăng tiến trong 100 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 12/10/2019 04:44

Trong 100 ngày tới, nhờ có phúc tinh soi chiếu, thần tài cưng chiều, 3 con giáp may mắn này sẽ tha hồ hốt bạc vào nhà, muốn nghèo cũng khó.

Nhờ được trời thương, thần tài cất nhắc nên 3 con giáp may mắn này sẽ có 100 ngày tới thăng hoa rực rỡ, ngập trong biển tiền khiến ai cũng hờn.

con giap may man 1
Đại cát đại lợi, làm một hưởng mười, thu về nguồn lợi cực lớn chính là phúc phần trời cho con giáp may mắn này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Chỉ cần dựa vào trí thông minh và khả năng ngoại giao của mình Dần đã dư sức tự khiến bản thân trở thành con giáp giàu sang bậc nhất. Sự khôn ngoan, tinh tế và nhạy bén trong kinh doanh chính là những gì người khác nhớ đến khi nhắc về con giáp bản lĩnh này.

Trong 100 ngày tới, Dần sẽ được cát tinh soi chiếu khiến số mệnh của họ chuyển biến ngoạn mục. Đại cát đại lợi, làm một hưởng mười, thu về nguồn lợi cực lớn chính là phúc phần trời cho con giáp này.

con giap may man 2
Ngoài vận tài lộc thăng hoa, trở thành con giáp giàu có hơn người thì tình duyên của Ngọ cũng đỏ chót như son - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những tháng đầu năm khá chật vật, gặp phải khá nhiều điều không như ý nên những tháng cuối năm trời sẽ bù đắp cho Ngọ bằng cơn mưa tài lộc. Đầu tư một vốn bốn lời, làm chơi hưởng thật nên Ngọ chẳng cần lao lực vẫn có của ăn của để chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài vận tài lộc thăng hoa, trở thành con giáp giàu có hơn người thì tình duyên của Ngọ cũng đỏ chót như son. Họ và một nửa sẽ tha hồ tận hưởng những phút giây hạnh phúc ngất ngây bên nhau.

con giap may man 3
Cứ thế mà giàu, phất lên như diều gặp gió chính là tương lai Dậu nắm chắc trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Kỷ Hợi 2019 là năm tương đối thành công với người tuổi Dậu. Họ được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp nể trọng nên cơ hội thăng chức tăng lương tìm đến tận cửa. Đặc biệt, những tháng cuối năm Dậu sẽ đón lộc trời cho, đổi đời chỉ sau một đêm.

Nhờ được bề trên nâng đỡ, thần tài chấm số đỏ nên càng về cuối năm Dậu càng thêm phúc thêm phần, buôn may bán đắt. Cứ thế mà giàu, phất lên như diều gặp gió chính là tương lai Dậu nắm chắc trong tay.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp phải cẩn thận hết mực kẻo tiền mất tật mang, hao tài tốn của trong 15 ngày tới

Trong 15 ngày tới, vì bị sao xấu chiếu mệnh nên 3 con giáp xui xẻo này phải đề phòng cẩn thận kẻo bị tiểu nhân quấy phá, chẳng những tiền mất tật mang mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT