3 con giáp dễ gặp vận hạn chuyện tiền bạc, tình duyên đen đủi cuối năm 2020

Tâm linh - Tử vi 01/12/2020 05:52

Trong thời gian cuối năm 2020 có 3 con giáp dễ gặp vận hạn trong chuyện tiền bạc, tình duyên vô cùng đen đủi cuối năm 2020

1. Tuổi Mão

Khoảng thời gian này tuổi Mão phạm phải "Hình Thái Tuế" nên tài vận tuột dốc. Hạn nhẹ sẽ mất một khoản tiền nhỏ, nặng hơn có thể mất trắng tất cả công sức đã bỏ ra của năm 2020. Cuối năm không phải là thời điểm thuận lợi để con giáp này bỏ tiền đầu tư.

Do có tiểu nhân quấy phá nên tuổi Mão làm gì cũng trở nên khó khăn hơn. Hãy cẩn thận với những kẻ xấu lợi dụng tiền bạc hoặc chọc ngoáy sau lưng bạn.

3 con giáp dễ gặp vận hạn chuyện tiền bạc, tình duyên đen đủi cuối năm 2020 - Ảnh 1

2. Tuổi Ngọ

Cuối năm 2020, tuổi Ngọ đứng trước nhiều thử thách, đặc biệt là trong khoảng tháng 11 âm lịch. Đây là thời gian đường tài vận của con giáp này gặp nhiều trắc trở.

Người tuổi Ngọ có thể gặp những kẻ thích vay tiền mà không muốn trả. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ trước khi cho ai đó mượn tiền. Cần tiết kiệm hơn để tình hình tài chính không bị ảnh hưởng.

Bản mệnh cũng cần chú ý trong giao tiếp với người khác, nên ăn nói và hành xử một cách khéo léo, không nóng vội kẻo bị tiểu nhân lợi dụng.

3 con giáp dễ gặp vận hạn chuyện tiền bạc, tình duyên đen đủi cuối năm 2020 - Ảnh 2

3. Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn và khá may mắn khi còn trẻ. Bản mệnh luôn có quý nhân giúp đỡ.

Tuy nhiên, cuối năm 2020, con giáp này phải trỉa qua một quãng thời gian không được tốt, đặc biệt và tháng 10 và 12 âm lịch. Đây là lúc bản mệnh chủ quan, nhẹ dạ cả tin nên có thể sập bẫy của những kẻ xấu khiến tiền mất tật mang.

Khoảng tháng 10 âm lịch, công việc của tuổi Thân khó lòng đạt được như mong muốn.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng được dự báo là không suôn sẻ trong tháng 12 âm lịch tới đây. Tuổi Thân cần chủ đông thể hiện tình cảm với nửa kia, không tạo cơ hội cho tiểu tam chen chân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp siêu may mắn và hạnh phúc trong tuần mới khi được thần tài nâng đỡ

Trong tuần mới có 3 con giáp vô cùng may mắn và hạnh phúc khi sống trong ngập tràn niềm vui, ngập tràn hạnh phúc vì được thần tài nâng đỡ

TIN MỚI NHẤT