3 con giáp chuẩn bị đón bão tài lộc, sang năm 2020 tài vận thăng hoa, may mắn ngút trời

Tâm linh - Tử vi 12/11/2019 14:36

Chỉ cần bước sang năm 2020, top con giáp may mắn này sẽ đại cát đại lợi, thành công viên mãn, tiền ùn ùn chui vào túi khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Nếu thuộc top con giáp may mắn nhất năm 2020 này, gia chủ sẽ tha hồ hốt bạc vào nhà, thần tài theo chân, quý nhân tương trợ, giàu nhanh đến chóng mặt.

con giap may man 1
Chỉ cần bước chân sang năm Canh Tý 2020, con giáp may mắn này không chỉ có cơ may đổi đời ngoạn mục mà còn thăng tiến nhanh như vũ bão - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sách tử vi con giáp có nói, Hợi dù là đàn ông hay phụ nữ đều dĩ hòa vi quý, sống tình nghĩa. Dẫu sinh ra đã mang mệnh phú quý nhưng Hợi chưa bao giờ ỷ lại vào số phận. Ngược lại, con giáp giàu có này luôn nỗ lực không ngừng để khuếch trương thanh thế của mình.

Chỉ cần bước chân sang năm Canh Tý 2020, con giáp may mắn này không chỉ có cơ may đổi đời ngoạn mục mà còn thăng tiến nhanh như vũ bão. Đặc biệt, tháng 3/2020 Hợi sẽ đếm tiền sái tay, phát tài cực to.

con giap may man 2
Chẳng những mua nhà sắm xe, tiền chất chật két Dậu còn có đời sống lứa đôi viên mãn, ai cũng phải hờn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Hiền lành, chăm chỉ lại chịu thương chịu khó nên Dậu được bề trên hết lòng thương yêu. Nhờ thế, con giáp này có đường công danh suôn sẻ, sự nghiệp thuận lợi. Vậy nhưng, phải chờ đến năm 2020 đời Dậu mới thăng hoa rực rỡ.

Theo tử vi năm 2020, con giáp giàu sang này sẽ được thần tài rót lộc vào nhà, công thành danh toại. Chẳng những mua nhà sắm xe, tiền chất chật két Dậu còn có đời sống lứa đôi viên mãn, ai cũng phải hờn.

con giap may man 3
Làm một hưởng mười, làm đâu thắng đó, tha hồ gánh lộc về nhà chính là phúc phần trời cho con giáp may mắn này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Nếu Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại nhiều may mắn cho Thìn thì Canh Tý 2020 là năm giúp cho giáp này có cơ may lội ngược dòng ngoạn mục. Làm một hưởng mười, làm đâu thắng đó, tha hồ gánh lộc về nhà chính là phúc phần trời cho con giáp này.

Thế nên, dù hiện tại khó khăn, mệt mỏi đến mấy Thìn cũng đừng nản chí bởi tiền tài, danh vọng và của nả đầy nhà đang chờ bạn phía trước.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tháng 11 thần tài gõ cửa, tháng 12 trời Phật nuông chiều, 3 con giáp này không thành đại gia cũng lắm của nhiều tiền, tha hồ mà hưởng

Hai tháng cuối năm 2019, top con giáp may mắn ngút trời này được bề trên hết lòng yêu thương, ban phát cho vô số bổng lộc nên làm gì cũng kiếm được bộn tiền, muốn nghèo cũng không được.

TIN MỚI NHẤT