15 ngày cuối cùng tháng 6 âm lịch, 3 con giáp tiền vàng chật két, giàu to bất chấp, tài lộc vượng phát, hưởng trọn vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 18/06/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vượng phát đủ đường, tài lộc dồi dào ổn định, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thời gian này là một ngày rất may mắn với tuổi Tuất khi mọi sự đều như ý. Mỗi lần trải nghiệm đều là một lần tích lũy, vấp ngã chỉ là rèn luyện. Nếu thấy mệt tức là bản mệnh vẫn đang tiến lên và sắp tới đích, chỉ cần cố gắng thêm chút nữa là quả ngọt đang ở rất gần.

Nhờ quý nhân dẫn lối nên bản mệnh có đủ sức khỏe để lao động kiếm tiền. Con giáp này biết cân đong đo đếm nên tài chính ít khi bị hao hụt. Hôm nay là ngày đẹp có lợi cho việc mua bán tài sản có giá trị hoặc ký hợp đồng lớn.

Tình cảm gắn kết, gia đình hạnh phúc khiến bản mệnh không có gì phải bận lòng. Bản mệnh có thể ở nhà thưởng thức bữa tối cùng với gia đình nhỏ của mình. Thời điểm này, bản mệnh nên hạn chế ra ngoài và tụ tập ở những nơi đông người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

15 ngày cuối cùng tháng 6 âm lịch, 3 con giáp tiền vàng chật két, giàu to bất chấp, tài lộc vượng phát, hưởng trọn vinh hoa phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Từ trước đến nay, người tuổi Tý thường không phải là nhân tố nổi bật trong tập thể bởi bạn khá ôn hòa, trầm lắng, chỉ tập trung vào công việc của mình và ít khi thể hiện bản thân hay tranh cãi với người khác.

Tuy nhiên, qua Rằm tháng 5 âm lịch, sự nghiệp của bạn sẽ có những bước đột phá mạnh mẽ, công sức bạn bỏ ra từ trước đến nay sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Bạn trở nên tự tin hơn và dám nêu lên quan điểm, ý kiến của mình trước đám đông. Những quan điểm sáng tạo và hợp lý giúp bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người, thậm chí bạn còn lọt vào mắt xanh của quý nhân.

Thời điểm này, có người sẽ giới thiệu cho bạn cơ hội quý báu hoặc những hướng đi mới trong làm ăn kinh doanh. Nhờ vậy, bạn kiếm được một khoản kha khá và có thêm những kiến thức quý báu trong công việc.

15 ngày cuối cùng tháng 6 âm lịch, 3 con giáp tiền vàng chật két, giàu to bất chấp, tài lộc vượng phát, hưởng trọn vinh hoa phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi chịu trách nhiệm với công việc rất lớn. Thời điểm này tuổi Hợi không tiêu xài hoang phí, chủ động khi làm việc có trở ngại. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi hiểu rõ cho công việc, chủ động hoàn thành chỉ tiêu.

Tình cảm: Trong tình yêu, đồng hành cùng người yêu qua nhiều chông gai. 

Tài lộc: Tài lộc vươn lên nhờ biết cách chi tiêu cẩn thận. 

Sức khoẻ: Sức khoẻ bạn cần thời gian để chuẩn bị tinh thần.   

15 ngày cuối cùng tháng 6 âm lịch, 3 con giáp tiền vàng chật két, giàu to bất chấp, tài lộc vượng phát, hưởng trọn vinh hoa phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày 18/6 đến 29/6, 3 con giáp đại phú đại quý, ấm no nhiều tiền, giàu sang bám gót, cuộc đời lên hương khởi sắc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền của ngập lối, vạn sự hanh thông, không cần lo cơm áo gạo tiền.

TIN MỚI NHẤT