Hãy trồng những loại thảo mộc này để ngăn ngừa bệnh Alzheimer

Sức khỏe 04/06/2022 10:11

Tất cả chúng ta đều nhận thức được rằng thiên nhiên có những công cụ tốt nhất để chúng ta giữ gìn sức khỏe. Nhiều mối quan tâm về sức khỏe đi kèm với cách chữa bệnh tốt nhất từ ​​một loạt các loại cây. Những nguyên tố tự nhiên này không quá khó tìm và rất có thể bạn đã có sẵn chúng trong tủ đựng thức ăn của mình.

Tất cả chúng ta đều nhận thức được rằng thiên nhiên có những công cụ tốt nhất để chúng ta giữ gìn sức khỏe. Nhiều mối quan tâm về sức khỏe đi kèm với cách chữa bệnh tốt nhất từ ​​một loạt các loại cây. Những nguyên tố tự nhiên này không quá khó tìm và rất có thể bạn đã có sẵn chúng trong tủ đựng thức ăn của mình. Có rất nhiều nghiên cứu và tài liệu nghiên cứu có sẵn mà bạn có thể xem qua và tìm ra lý do khoa học ủng hộ các phương pháp chữa trị này. Nhiều loại bệnh khá phổ biến, nhưng vẫn chưa có cách chữa trị.

Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là đưa ra một số biện pháp để kiểm soát sự suy giảm và trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về một số loại cây hiệu quả cao mà bạn phải có trong sân sau của mình. Khả năng nhận thức của chúng ta là khả năng đồng cảm, và một số yếu tố nhất định có khả năng làm suy giảm chúng trong một thời gian dài. Trong số nhiều bệnh khác, bệnh Alzheimer là bệnh vẫn còn đang tiến triển mạnh và chứng rối loạn thoái hóa thần kinh này kết thúc khiến hành vi của chúng ta không phù hợp và mất trí nhớ. Bây giờ, không cần thêm bất kỳ lời quảng cáo nào nữa, chúng ta hãy đi sâu vào.

Hãy trồng những loại thảo mộc này để ngăn ngừa bệnh Alzheimer - Ảnh 1
Hãy trồng những loại thảo mộc này để ngăn ngừa bệnh Alzheimer

Nghệ

Nếu bạn có một số kiến ​​thức về Ayurveda - hệ thống y học truyền thống của Ấn Độ, bạn phải biết rằng nghệ có tầm quan trọng đáng kể. Loại gia vị này sẽ có thành phần cụ thể có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa tốt nhất. Nó được gọi là curcumin. Hai đặc tính này sẽ chứa những kết quả tốt nhất giúp cải thiện đáng kể sức khỏe tổng thể. Nó sẽ đặc biệt giúp não trong việc dọn dẹp đoạn protein được gọi là beta-amyloid.

Bạch quả

Loại thảo mộc này được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị chứng sa sút trí tuệ, và nó có nguồn gốc từ Trung Quốc. Ở quê hương của nó, loại thảo mộc này có giá trị truyền thống cao. Hiệu quả cao của nó là nó giúp lưu thông máu tốt hơn, cuối cùng đưa oxy và các yếu tố quan trọng khác đến các bộ phận trong cùng. Có những bằng chứng khoa học chứng minh các đặc tính chữa bệnh của loại thảo mộc này.

Ashwagandha

Nghiên cứu được công bố cách đây một thập kỷ đã tiết lộ những đặc tính đáng kể của loại thảo mộc này. Nó hoạt động với beta-amyloid có trong não của chúng ta. Không chỉ đối với sức khỏe não bộ, loại thảo mộc này còn được chứng minh là một vị thuốc chữa bệnh tốt về mặt sức khỏe tổng thể cùng với khả năng hoạt động chính xác với khả năng miễn dịch. Một số nghiên cứu cho thấy yếu tố chính đằng sau bệnh Alzheimer là căng thẳng oxy hóa, và loại thảo mộc này hoạt động chính xác với điều đó.

Tía tô đất

Trong số tất cả những loại được đề cập ở trên, tía tô đất thường được tiêu thụ ở dạng trà. Đối với hầu hết mọi người, đó là cách tốt nhất để đối phó với chứng lo âu và mất ngủ. Cũng có một số nghiên cứu chỉ ra những tác động tích cực đến khả năng nhận thức của một người. Cùng với nó, chúng tôi cũng khuyên bạn nên trồng rau má để lấy lá của nó. Nó chứa nhiều đặc tính tác động trực tiếp đến sự minh mẫn của tinh thần.

Hãy trồng những loại thảo mộc này để ngăn ngừa bệnh Alzheimer - Ảnh 2
Tía tô đất

Những loại thảo mộc này có tốt cho não của bạn không?

Cho dù bạn đang điều trị sức khỏe não bộ hay bất kỳ tình trạng sức khỏe nào khác, bạn không bao giờ được hoàn toàn dựa vào các biện pháp tự nhiên. Không thể phủ nhận rằng những loại thảo mộc và gia vị này có chứa một số dược tính và tác dụng cũng đã được khoa học chứng minh. Có nhiều khả năng bạn phải trải qua một số tác dụng phụ nếu bạn kết thúc việc sử dụng mà không có bất kỳ hướng dẫn nào. Ví dụ, rau má mà chúng tôi đã đề cập ở đây có thể gây hại cho chức năng gan của bạn. Việc ăn nhiều nhân sâm sẽ gây ra rối loạn huyết áp. Một nghiên cứu được công bố sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng về các chất bổ sung Ayurvedic đã tuyên bố rằng khoảng 20% ​​các sản phẩm này có chứa các hạt kim loại nặng.

14 lời khuyên giúp cải thiện sức khỏe cơ thể - dễ thực hiện nhưng không phải ai cũng để ý tới

Việc đưa ra quyết định để có một cuộc sống khỏe mạnh hơn là rất quan trọng vì nó không phải là điều dễ dàng thực hiện. Không có giải pháp kỳ diệu nào để chữa khỏi các vấn đề sức khỏe hoặc giảm cân. Mỗi người có một cơ thể khác nhau, nghĩa là mỗi người cần những thứ khác nhau để cải thiện sức khỏe của mình.

TIN MỚI NHẤT