Cô gái trẻ sợ hãi khi thấy "vật lạ hình tròn" rơi ra khỏi vùng kín, bác sĩ tiết lộ sự thật còn sốc hơn

Sức khỏe 09/07/2020 06:00

Trong lúc tắm, cô gái bất ngờ lôi ra từ vùng kín một đồ vật có hình dáng kỳ lạ. Cô đã vô cùng sốc khi biết đây chính là dụng cụ mà người yêu mình đã sử dụng khi quan hệ tình dục.

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội Dcard (mạng xã hội Trung Quốc) đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Một cô gái trẻ kể lại rằng trong lúc mình đang vệ sinh "vùng kín" trong ngày đèn đỏ thì bất ngờ lôi ra được một vật hình tròn, màu đỏ sẫm rơi ra từ âm đạo. Vật này có chất liệu cao su, trên đầu cũng có một số đường lồi và hình dáng vô cùng kỳ lạ.

Cô gái trẻ sợ hãi khi thấy 'vật lạ hình tròn' rơi ra khỏi vùng kín, bác sĩ tiết lộ sự thật còn sốc hơn - Ảnh 1

Thứ được lấy ra từ vùng kín của cô gái trẻ.

"Tôi sợ suýt ngất, dù tôi đã từng quan hệ tình dục nhưng lần nào cũng sử dụng bao cao su, tôi không hề dùng vòng tránh thai, bạn trai tôi cũng không đeo thêm thứ gì bên ngoài cả", cô gái tâm sự về tai nạn của mình.

Cô gái trẻ cũng cho biết, bản thân mình chưa bao giờ thấy thứ nào lạ lùng đến vậy, bạn trai cô cũng cho rằng chưa bao giờ thấy nó.

"Tôi thực sự sợ những gì xảy ra trong cơ thể mình. Tôi đã hỏi rất nhiều bạn bè, khi nào hết kinh nguyệt tôi chắc chắn sẽ đi khám", cô gái viết trên Dcard.

Sự thực về "vật lạ hình tròn" rơi ra khỏi vùng kín cô gái trẻ...

Khi biết đến câu chuyện của cô gái trẻ, các chuyên gia của Trung tâm quản lý sức khỏe về tình dục ở Đài Bắc đã giải thích rằng thứ kỳ lạ mà cô lấy ra từ "vùng kín" của mình thực chất là "vòng đeo dương vật" – 1 thứ dụng cụ tình dục. Đàn ông thường sử dụng nó để cải thiện độ cứng dương vật.

Khi sử dụng món đồ này, một số người sẽ nói trước với đối phương xong có nhiều người bí mật sử dụng bởi họ lo ngại khả năng tình dục không tốt sẽ khiến cho nửa kia thất vọng. Trong trường hợp của cô gái trẻ, rất có khả năng bạn trai cô đã sử dụng vòng đeo dương vật và vô tình "để quên" bên trong âm đạo của cô, sau này khi được người yêu tra hỏi anh này quá xấu hổ nên không dám khai ra sự thật.

Cô gái trẻ sợ hãi khi thấy 'vật lạ hình tròn' rơi ra khỏi vùng kín, bác sĩ tiết lộ sự thật còn sốc hơn - Ảnh 2

Rất có thể bạn trai cô gái đã sử dụng vòng đeo dương vật và vô tình "để quên" bên trong âm đạo của cô.

Các chuyên gia cũng cho biết thêm, vòng đeo dương vật có thể giúp dương vật của đàn ông cương cứng chỉ trong 1 thời gian ngắn nhưng nó không phải là công cụ để cải thiện độ cương cứng mãi mãi. Theo hình ảnh vòng dương vật mà cô gái đăng tải, có thể thấy đây là loại vòng dáng mỏng, khuyến cáo không nên sử dụng bởi rất dễ bị rơi ra.

Việc sử dụng vòng dương vật đôi khi giúp nam giới đạt khoái cảm xong khi dùng nên chọn loại có kích thước nhỏ, nhưng cũng không nên đeo quá chặt hoặc đeo quá lâu để tránh dương vật bị ứ máu, trong trường hợp nghiêm trọng sẽ bị hoại tử.

Các chuyên gia cũng giải thích rằng bản thân vòng dương vật có thể được tái sử dụng, làm sạch khi không dùng, giữ gìn sạch sẽ. Họ khuyến cáo đàn ông nên hạn chế sử dụng loại vòng này vì thường không đem lại nhiều khoái cảm hay độ cương cứng nhiều, ngược lại càng khiến họ chịu gánh nặng về tâm lý.

Cô gái trẻ sợ hãi khi thấy 'vật lạ hình tròn' rơi ra khỏi vùng kín, bác sĩ tiết lộ sự thật còn sốc hơn - Ảnh 3

Ông Dương Phong Thắng, phó giám đốc Trung tâm Y tế Sinh sản của Bệnh viện Đại học Y Đài Bắc cho biết, nhiều người đàn ông muốn mình trở nên hấp dẫn hơn nên đã chấp nhận "gắn bi" vào dương vật, số khác thì chọn cách dùng vòng đặt dương vật vì nghĩ làm vậy bạn tình sẽ thỏa mãn hơn. Nhưng thực tế, những dụng cụ tình dục này đôi khi khiến phụ nữ cảm thấy đau và không tận hưởng được khoái cảm.

Thêm vào đó, vị bác sĩ cũng cho rằng vòng dương vật nói chung không được khuyến khích sử dụng trong y tế. Nếu đàn ông không biết cách sử dụng, vòng dương vật rất dễ bị bỏ quên trong âm đạo phụ nữ từ đó gây ra viêm nhiễm, với các triệu chứng như tăng tiết dịch âm đạo, có mùi, ngứa và đỏ, viêm khoang chậu vì vậy nam giới cần phải cẩn trọng khi muốn sử dụng thứ dụng cụ tình dục này.

Căn bệnh nhạy cảm khiến người phụ nữ 28 tuổi lúc nào cũng cảm thấy bị kích thích "vùng kín" nhưng suốt 6 năm không thể gần gũi với chồng

Người phụ nữ này đã phải trải qua 6 năm đau khổ, liên tục bị kích thích dù không hề có ham muốn tình dục, cuối cùng vấn đề của cô mới được giải quyết.

TIN MỚI NHẤT