Đây là những lý do mẹ nên sử dụng máy hút mũi đa năng Reiwa để làm sạch mũi cho bé yêu

Shop Y tế 13/02/2022 10:00

Trẻ sơ sinh thường bị nghẹt mũi và sổ mũi, nhưng không giống như người lớn, trẻ không có khả năng tự làm sạch mũi. Máy hút mũi đa năng cho bé Reiwa VA-162 có thể giúp cho bé có một chiếc mũi sạch sẽ, thông thoáng. Dưới đây là những lý do hàng đầu mẹ nên sử dụng thiết bị để làm sạch mũi cho bé yêu.

An toàn cho bé

Được thiết kế đặc biệt dành cho chiếc mũi mỏng manh của trẻ sơ sinh, máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162 nhẹ nhàng loại bỏ chất nhầy từ đường mũi nhỏ và giúp bé thở tốt hơn. Thiết bị được bác sĩ nhi khoa khuyên dùng, an toàn để sử dụng từ khi mới sinh, đã được kiểm nghiệm y tế và đạt chứng nhận FDA, CE, RoHS.

Khi có thể thở tốt trở lại, con bạn sẽ rất vui và thoải mái. Điều này cũng giúp bé có được giấc ngủ đầy đủ, có nghĩa là cơ thể bé được nghỉ ngơi để đảm bảo phục hồi nhanh chóng.

Thiết bị rất dễ sử dụng và hút mũi nhanh chóng 

Trẻ sơ sinh sẽ quấy khóc khi cảm thấy không khỏe. Nhưng bởi vì chúng không thể nói hoặc giải thích những gì chúng cảm thấy, những đứa trẻ bị bệnh sẽ di chuyển liên tục, khiến bạn càng khó khăn hơn khi lau mũi bằng khăn giấy hoặc khăn lau. Với máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162, bạn có thể nhanh chóng hút chất nhầy đang tắc nghẽn đường đi của chúng chỉ bằng một tay. Thiết bị hiệu quả này giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng giúp bé thở thoải mái trở lại.

Đây là những lý do mẹ nên sử dụng máy hút mũi đa năng Reiwa để làm sạch mũi cho bé yêu - Ảnh 1
Máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162 đã được kiểm nghiệm y tế và đạt chứng nhận FDA, CE, RoHS

Bạn có thể ngủ ngon hơn

Khi một đứa trẻ không thể thở thoải mái, chúng sẽ khóc và rất nhạy cảm. Bạn cảm thấy bất an khi trẻ quấy khóc là điều bình thường. Các bậc cha mẹ sẽ trải qua nhiều đêm mất ngủ khi con ốm đau, không được nghỉ ngơi. Nhưng một khi bạn đã làm sạch lỗ mũi cho em bé bằng một máy hút hiệu quả như máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162, bé yêu sẽ thở dễ dàng trở lại. Khi em bé đã ngủ, bạn cũng có thể được nghỉ ngơi.

Tiết kiệm chi phí

Thách thức với trẻ sơ sinh bị nghẹt mũi là xì mũi. Làm sạch bề mặt hoặc khu vực bên ngoài bằng khăn giấy không thực sự giúp ích cho việc thở thoải mái. Với máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162, bạn có thể hút sạch chất nhầy đó cho chúng.

Vì trẻ em chưa thực sự học cách xì mũi cho đến khi chúng chập chững biết đi, bạn có thể tưởng tượng rằng máy hút mũi có thể là một thiết bị mà bạn sẽ sử dụng khá nhiều trong vài năm đầu đời của con mình. Vì thế, máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162 là một sự đầu tư tuyệt vời giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

Chúng là một giải pháp thay thế có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường cho khăn giấy, đồng thời nhẹ nhàng và hiệu quả hơn so với việc làm sạch một mình.

Đây là những lý do mẹ nên sử dụng máy hút mũi đa năng Reiwa để làm sạch mũi cho bé yêu - Ảnh 2
Chi tiết thân máy máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162

Giải pháp không dùng thuốc

Nếu bạn muốn tránh sử dụng thuốc thông mũi, thì máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162 là một lựa chọn tốt để làm sạch mũi cho bé mà không cần dùng đến thuốc. Tất nhiên, bạn phải luôn hỏi ý kiến ​​bác sĩ, đặc biệt nếu các triệu chứng xấu đi hoặc không cải thiện kịp thời.

Không độc hại

Máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162 được làm từ vật liệu không độc hại, không chứa BPA, không gây hại cho em bé của bạn theo bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên, thiết bị cần được làm sạch kỹ lưỡng, không cđược để cặn trong máy hút của bé.

Máy hút mũi đa năng cho bé Reiwa VA-162 mang đến giải pháp chăm sóc tai mũi họng kết hợp

Máy hút mũi đa năng cho bé Reiwa VA-162 giúp ba mẹ dễ dàng loại bỏ nước mũi, gỉ mũi hoặc ráy tai cho trẻ mọi lúc mọi nơi. Máy được tích hợp nhiều đầu hút khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Máy hút mũi Reiwa VA-162 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường:

+ Tính năng tích hợp giúp loại bỏ nước mũi, gỉ mũi, ráy tai dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một sản phẩm.

+ Máy tạo lực hút nhẹ nhàng, vừa hiệu quả vừa đảm bảo an toàn cho bé.

+ Thân máy thon gọn, dễ cầm và thao tác.

+ Bộ đầu hút silicon mềm, an toàn cho trẻ và dễ dàng vệ sinh (có thể làm sạch bằng nước sôi).

+ Máy hoạt động êm, không tạo tiếng ồn.

+ Sản phẩm sử dụng pin sạc, tích hợp cổng sạc và dây nối USB tương tự điện thoại giúp ba mẹ tiện mang máy theo khi đi du lịch.

Đây là những lý do mẹ nên sử dụng máy hút mũi đa năng Reiwa để làm sạch mũi cho bé yêu - Ảnh 3
Máy hút mũi đa năng Reiwa VA-162 mang đến trải nghiệm êm ái và an toàn cho trẻ

Máy Xông Mũi Họng là cửa hàng kinh doanh các trang thiết bị y tế chuyên dụng chăm sóc tai, mũi, họng uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn hãy an tâm tìm mua Máy hút mũi đa năng cho bé Reiwa VA-162 tại cửa hàng với giá ưu đãi.

Click để đặt hàng ngay hôm nay: https://mayxongmuihong.vn/may-hut-mui-da-nang-cho-be-reiwa-va-162

Những lời khuyên giúp xông mũi họng cho bé hiệu quả

Khi sử dụng máy xông mũi họng bé cần phải ở yên một chỗ và hợp tác, nhưng thường điều đó có thể gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là những lời khuyên giúp xông mũi họng cho bé hiệu quả.