Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị 'lửa táp' dung nhan: Tuổi 37 là 'quý cô độc thân giàu có', sở hữu tài sản hơn 100 tỷ đồng

Sao Việt 21/04/2024 05:00

Khả Như ở tuổi U40 được xem là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân, sang chảnh.

'Đại gia ngầm' của showbiz Việt

Vào vai cô vợ Ngọc Như chua ngoa của Trấn Thành trong phim điện ảnh Nhà bà Nữ, Khả Như gây ấn tượng tốt với khán giả. Những năm gần đây, cô tham gia nhiều gameshow và thường xuyên góp mặt trong phim điện ảnh, truyền hình. 

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Khả Như tích lũy được khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Năm 2016, nữ diễn viên đã mua được căn nhà đầu tiên tại TP.HCM. Năm 2019, cô tiếp tục tậu căn nhà thứ hai. Cô từng chia sẻ trong một chương trình rằng món đồ đắt tiền nhất từng mua là căn nhà 4 tỷ đồng. Ngoài vai trò diễn viên, Khả Như còn làm công việc sản xuất phim, kinh doanh. Cô đang có một công ty đầu tư và một công ty sản xuất riêng. Nhiều nghệ sỹ gọi Khả Như là đại gia ngầm của showbiz Việt, nhưng nữ diễn viên bảo, cô chỉ là đại gia của bản thân và gia đình.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị 'lửa táp' dung nhan: Tuổi 37 là 'quý cô độc thân giàu có', sở hữu tài sản hơn 100 tỷ đồng - Ảnh 1
Khả Như trong phim Nhà Bà Nữ. Ảnh: Internet

Tại một sự kiện vài năm trước, bà xã Trường Giang từng "bóc" độ giàu có của mỹ nhân làng hài. Nhã Phương nói tuy là diễn viên nhưng Khả Như rất giàu và khẳng định chắc nịch: "Giàu phải như Khả Như". Theo bạn đời Trường Giang, Khả Như bỏ tiền đầu tư làm phim dù mảng này rất tốn tiền và "cả năm có đến mấy phim liền".

"Chắc chắn, Khả Như phải có vốn mạnh lắm mới đầu tư nổi, phim nào cũng có mặt Khả Như hết. Phim nào Khả Như không đầu tư thì sẽ làm diễn viên, đâu có thoát được khỏi chị ấy. Tiền Khả Như rải khắp nơi, lúc nào cũng thấy tiền. Tôi nói toàn bộ là sự thật, mọi người không tin chứ chị ấy giàu thật sự, giàu đến mức đấy luôn!", Nhã Phương chia sẻ.

Không chỉ Nhã Phương, hồi năm 2019, Tiến Luật từng khiến nhiều người "choáng váng" khi tiết lộ Khả Như sở hữu khối tài sản "khủng" lên đến hơn 100 tỷ đồng. Anh cho biết: "Khả Như nó giàu từ xưa đến giờ rồi. Khả Như sinh ra ở vạch đích, một khởi đầu khủng khiếp, tức là không đi cũng về đích. Tài sản của Khả Như bây giờ phải trên 100 tỷ”. "Chàng Bắp" Ngô Kiến Huy bổ sung cụ thể hơn khi cho biết tài sản của đàn chị chính xác là hơn 120 tỷ đồng, khẳng định Khả Như là nghệ sĩ giàu nhất làng giải trí Việt Nam.

Từng bị bỏng vì sự cố diễn xuất

ít ai tưởng tượng được rằng cô từng gặp vụ tai nạn nghiêm trọng ảnh hưởng tới khuôn mặt vào tháng 11/2017 tại Sân khấu Lan Anh, khi đang tập luyện cho liveshow của Kiều Minh Tuấn. Gần 10 năm trôi qua, nhưng đó luôn là nỗi ám ảnh trong ký ức của nữ diễn viên xinh đẹp.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị 'lửa táp' dung nhan: Tuổi 37 là 'quý cô độc thân giàu có', sở hữu tài sản hơn 100 tỷ đồng - Ảnh 2
 

 

Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị 'lửa táp' dung nhan: Tuổi 37 là 'quý cô độc thân giàu có', sở hữu tài sản hơn 100 tỷ đồng - Ảnh 3
Khả Như từng gặp tai nạn khi diễn xuất. Ảnh: Internet

Vết thương trên mặt lành lại, nhưng nỗi sợ "bà hoả" cũng ám ảnh Khả Như từ đó. Bởi vậy, mỗi lần nhận lời tham gia các hoạt động nghệ thuật, nghe đến có lửa là cô lại "hoảng".

Bị đồn hẹn hò với sao nam Vbiz, U40 vẫn độc thân, quyến rũ, mặn mà

Khả Như vướng tin đồn hẹn hò với Huỳnh Phương. Mọi chuyện xuất phát từ việc cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, đồng thời có những động thái "trên tình bạn dưới tình yêu". Trước những đồn đoán này, Khả Như chọn cách im lặng. Khi được đặt câu hỏi "có đang hạnh phúc" không ở một sự kiện gần đây, Khả Như đã trả lời ấp úng, không đi thẳng vào vấn đề.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị 'lửa táp' dung nhan: Tuổi 37 là 'quý cô độc thân giàu có', sở hữu tài sản hơn 100 tỷ đồng - Ảnh 4
 

 

Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị 'lửa táp' dung nhan: Tuổi 37 là 'quý cô độc thân giàu có', sở hữu tài sản hơn 100 tỷ đồng - Ảnh 5
 

Vào năm 2015-2016, Khả Như từng có thời gian tăng cân không kiểm soát. Sau đó, Khả Như quyết tâm giảm cân lấy lại vóc dáng gọn gàng. Cô quan niệm phụ nữ nên biết cách tự yêu thương và chăm sóc bản thân. Với cô, biết nuông chiều và xem trọng cơ thể mình cũng chính là một việc làm thể hiện sự tôn trọng người đối diện. Gần đây, Khả Như được khen nhan sắc và sự nghiệp ngày càng thăng hạng. Sau thành công của phim "Nhà bà Nữ" dịp Tết 2023, nữ diễn viên tiếp tục bận rộn trong nhiều dự án mới.

Ở tuổi 36, diễn viên Nhà bà Nữ theo đuổi phong cách quyến rũ, mặn mà. Cô cũng được xem là "quý cô độc thân giàu có" của showbiz Việt. So với thời mới vào nghề, Khả Như được khen "lột xác" ấn tượng, ngoại hình "lão hóa ngược". "Hoa khôi làng hài" từng thừa nhận bản thân can thiệp "dao kéo" để hoàn thiện diện mạo.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị 'lửa táp' dung nhan: Tuổi 37 là 'quý cô độc thân giàu có', sở hữu tài sản hơn 100 tỷ đồng - Ảnh 6
Nữ diễn viên nổi tiếng từng bị 'lửa táp' dung nhan: Tuổi 37 là 'quý cô độc thân giàu có', sở hữu tài sản hơn 100 tỷ đồng - Ảnh 7

Khả Như: U40 độc thân giàu có, ngoại hình bốc lửa hậu giảm cân. Ảnh: Internet

Gần đây, loạt ảnh diện bikini của Khả Như gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ diễn viên nhận hơn 13.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ khán giả. Mỹ nhân 8X tự tin thả dáng ngoài bãi biển, khoe đường cong "bốc lửa" cùng hình xăm cá tính. Cô ưa chuộng các mẫu bikini len móc màu sắc tươi sáng.

Khả Như sở hữu vòng một nảy nở, vòng eo nhỏ nhắn. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2022, cô cho biết bản thân thích phong cách gợi cảm nhưng vẫn có chừng mực, luôn ăn mặc hợp hoàn cảnh.

Để giữ sắc vóc, nữ diễn viên luôn nghiêm túc trong chế độ ăn uống, dưỡng da. Đặc biệt, cô hạn chế trang điểm nếu không cần thiết, không dùng mỹ phẩm trong những dịp không có lịch trình công việc.

 

Nghệ sĩ Minh Phương 'người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt': U65 viên mãn bên bạn đời, thường xuyên đi du lịch 'hâm nóng tình cảm'

Cuộc sống của nghệ sĩ ưu tú Minh Phương U65 khiến nhiều người ngưỡng mộ, hạnh phúc bên con cháu.

TIN MỚI NHẤT