Vượt mặt phim của Dương Mịch, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh chính thức 'bạo' ngay khi lên sóng

Sao quốc tế 20/03/2024 09:30

Ngay khi vừa lên sóng những tập đầu tiên Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã nhận về kết quả vượt ngoài mong đợi của khán giả.

Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính là một trong những dự án phim cổ trang được mong chờ lên sóng nhất năm nay. Ngay khi vừa lên sóng những tập đầu tiên dự án đã nhận về kết quả vượt ngoài mong đợi của khán giả.

Vượt mặt phim của Dương Mịch, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh chính thức 'bạo' ngay khi lên sóng - Ảnh 1

Theo Kuyun thống kê, trong lúc phát sóng rating Dữ Phượng Hành thời điểm cao nhất là 0,7625% xếp top 1 trong bảng xếp hạng rating giờ vàng của đài Hồ Nam năm 2024 tính đến thời điểm này. Rating trung bình tập 1 – 2 của Dữ Phượng Hành trên đài Hồ Nam là 0,6320%, xu hướng đường cong rating leo cao.

Không những vậy, Dữ Phượng Hành còn là bộ phim có kỷ lục phá các mốc nhiệt độ 25.000 (26 phút), 26.000 (60 phút), 27.000 (97 phút), 28.000 (146 phút) nhanh nhất trên nền tảng Tencent. Chỉ số Datawin của phim cũng đã phá 2,115 ngay ngày đầu tiên. Đây là chỉ số rất cao thậm chí còn vượt cả Tam Thể (2,014) và Trường Tương Tư (2,011).

Vượt mặt phim của Dương Mịch, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh chính thức 'bạo' ngay khi lên sóng - Ảnh 2

Tổng số quảng cáo trong những tập đầu của Dữ Phượng Hành là 18 nhãn hàng. Phim cũng thống trị bảng hot search Weibo với vô số lời khen ngợi về diễn xuất, tạo hình, nội dung,… Ngay ngày đầu Dữ Phượng Hành lên sóng, chỉ số nhân vật Thẩm Ly của Triệu Lệ Dĩnh đã phá 9.

Vượt mặt phim của Dương Mịch, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh chính thức 'bạo' ngay khi lên sóng - Ảnh 3

Được biết, trong dự án lần này, Triệu Lệ Dĩnh vừa là nữ chính vừa đảm nhận giám chế, đây còn là lần thứ hai hợp tác của cô và Lâm Canh Tân sau 7 năm Sở Kiều Truyện nên bộ phim nhận được sự quan tâm lớn và nhiều kỳ vọng. Thời điểm phim ghi hình, nhiều cư dân mạng chê bai tạo hình của Lâm Canh Tân không hợp với nam chính nguyên tác, kỹ xảo phim cũng bị chê trong trailer. Tuy nhiên, phim lên sóng những tập đầu tiên nhận về lời khen áp đảo.

Vượt mặt phim của Dương Mịch, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh chính thức 'bạo' ngay khi lên sóng - Ảnh 4

Ngay những phút đầu, Dữ Phượng Hành gây ấn tượng với cảnh Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) đào hôn với kỹ xảo đẹp như game chiến đấu chất lượng cao. Phần dựng cảnh từng bị cho là sơ sài hay hoang sơ lên phim lại đẹp và thơ mộng bất ngờ.

Vượt mặt phim của Dương Mịch, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh chính thức 'bạo' ngay khi lên sóng - Ảnh 5

Trước khi tới những tình tiết ngược luyến tàn tâm ở phía sau, phim khởi đầu bằng cuộc gặp gỡ tréo ngoe của bộ đôi chính Thẩm Ly - Hành Vân (Lâm Canh Tân). Diễn xuất tới phản ứng hóa học của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được duy trì và phát huy tốt.

Đáng chú ý, phân cảnh Thẩm Ly cứu Hành Vân rơi xuống nước khiến nhiều khán giả liên tưởng và cho rằng đây có thể coi là phần mở rộng của cái kết Sở Kiều Truyện mà bao người mong đợi: Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) đã được Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) cứu khỏi sông băng.

Vượt mặt phim của Dương Mịch, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh chính thức 'bạo' ngay khi lên sóng - Ảnh 6

Nhưng Vũ Văn Nguyệt ở "vũ trụ" Dữ Phượng Hành không được cứu một cách hào hùng, lãng mạn mà là hề hước. Bởi lúc này Thẩm Ly vẫn đang "kỳ thị" Hành Vân nên thay vì ôm hay nắm tay kéo lên như nhiều phim khác thì cô cầm một nắm tóc kéo chàng lên. Biểu cảm của Lâm Canh Tân trong phân đoạn này khiến người xem cười ngất.

Dữ Phượng Hành vừa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích quảng bá phim quá đà

Vừa qua, dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã phát sóng 4 tập đầu tiên. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại bị dân tình chỉ trích quảng bá phim quá đà.

TIN MỚI NHẤT