Vương Hạc Đệ tiết lộ hậu trường 'tình bể bình' với Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh

Sao quốc tế 08/11/2023 18:18

Không ngoài dự đoán, trong số các bộ phim Hoa ngữ lên sóng tháng 11, Dĩ Ái Vi Doanh là cái tên tạo được tiếng vang lớn nhất.

Từ khi phim lên sóng, Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đều được thảo luận nhiệt tình. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Vương Hạc Đệ đã có những chia sẻ về phim trường quay cực kỳ đông đúc và náo nhiệt của bộ phim tình cảm hiện đại này.

 

Cụ thể, nam diễn viên cho rằng đây là lần đầu tiên anh đóng phim mà cứ như đi diễn kịch, chia sẻ khi quay Dĩ Ái Vi Doanh, nam diễn viên thấy mình cứ như đang đi diễn kịch nói vì phần lớn lúc diễn đều thấy được phản ứng của mọi người, đã vậy còn là 360 độ không góc chết, khán giả ở đó có thể xem mình diễn từ mọi góc độ. Ví dụ như cảnh Vương Hạc Đệ dắt tay nữ chính, vừa nắm một cái là mọi người lại hò hét. Điều này là một thử thách rất lớn với diễn viên đang đứng trước ống kính.  

Vương Hạc Đệ tiết lộ hậu trường 'tình bể bình' với Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh - Ảnh 1Vương Hạc Đệ tiết lộ hậu trường 'tình bể bình' với Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh - Ảnh 2

Những chia sẻ của nam diễn viên đã phần nào cho thấy sự yêu thích đặc biệt mà khán giả dành cho cặp đôi. Trong quá trình quay phim, ê-kíp Dĩ Ái Vi Doanh thực hiện khá nhiều cảnh ở nơi công cộng nên việc xuất hiện người qua đường là không tránh khỏi. Nhiều tình tiết trong phim cũng được leak ra ngoài dù chưa lên sóng.  

Hiện tại Dĩ Ái Vi Doanh đã lên sóng những tập đầu tiên và có rating khá ổn áp, mỗi tập thu hút rất nhiều quảng cáo.  

Vương Hạc Đệ tiết lộ hậu trường 'tình bể bình' với Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh - Ảnh 3

Dĩ Ái Vi Doanh kể về câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Thời Yến và Trịnh Thư Ý. Thời Yến xuất thân danh giá, tuổi trẻ tài cao, đảm nhận chức tổng giám đốc của một công ty đầu tư lớn. Anh là người tài giỏi, ham mê công việc, có lý tưởng và nguyên tắc riêng.

Về phần Trịnh Thư Ý, cô là một nữ phóng viên xinh đẹp, nhiệt huyết. Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Kinh tế Tài chính, nơi Trịnh Thư Ý đang làm việc và chỉ đích danh cô đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến trước. Dù nhiều lần vấp phải thái độ lạnh lùng của anh, cô vẫn quyết không nản lòng. Thực tế, ban đầu Trịnh Thư Ý mang một chút mục đích riêng khi tìm cách "cưa cẩm" Thời Yến. Thế nhưng, cô nhanh chóng phát hiện ra bản thân cũng thích đối phương. Cứ thế, hai người cùng nhau viết nên một chuyện tình hài hước, ngọt ngào và đầy thú vị.

Đây là nhân vật được 'hưởng lợi nhất' khi Bạch Lộc có 2 phim lên sóng cùng lúc vào cuối năm 2023

Bạch Lộc đang là tiểu hoa "hot" nhất hiện tại khi có tới 2 bộ phim thuộc 2 thể loại khác nhau lên sóng cùng thời điểm là Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng.

TIN MỚI NHẤT