Từng gây tranh cãi, đạo diễn 'Khó Dỗ Dành' vẫn bất chấp dư luận để chọn Bạch Kính Đình vì lý do này

Sao quốc tế 13/07/2024 15:52

Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Trúc Dĩ, “Khó dỗ dành” do Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả.

Trước khi bấm máy, đoàn phim "Khó Dỗ Dành" vẫn luôn thảo luận và nghiên cứu xem nên khắc họa một Tang Diên lạnh lùng đến mức không thể lại gần hay nên tập trung nhiều hơn vào khía cạnh dịu dàng của nhân vật này. Trong quá trình đó, họ đã gặp được nam diễn viên Bạch Kính Đình và thấy đây là người phù hợp nhất đối với bộ phim.

Đạo diễn Cù Hữu Ninh chia sẻ về Bạch Kính Đình trong buổi phỏng vấn gần đây: "Từ sự gần gũi, tích cực và nụ cười, cậu ấy dường như có thể tạo nên sự tương phản rõ rệt với nữ chính. Vẻ ngoài đẹp trai của cậu ấy khiến người khác cảm thấy muốn lại gần tiếp xúc và có thể tiếp nhận được chứ không phải kiểu lạnh lùng đến mức xa cách. Tôi thấy Bạch Kính Đình là một diễn viên rất thông minh, hài hước và giàu kinh nghiệm diễn xuất. Trong khi diễn, cậu ấy có thể thể hiện được những biểu cảm khiến tôi bất ngờ".

Từng gây tranh cãi, đạo diễn 'Khó Dỗ Dành' vẫn bất chấp dư luận để chọn Bạch Kính Đình vì lý do này - Ảnh 1

“Khó dỗ dành” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Dự án do Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam đóng chính. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của Trương Miểu Di, Ngô Vũ Hằng, Trạch Tiêu Văn, Lưu Sở Điềm, Trần Hạo Sâm, Nguyên Dã…

Từng gây tranh cãi, đạo diễn 'Khó Dỗ Dành' vẫn bất chấp dư luận để chọn Bạch Kính Đình vì lý do này - Ảnh 2Từng gây tranh cãi, đạo diễn 'Khó Dỗ Dành' vẫn bất chấp dư luận để chọn Bạch Kính Đình vì lý do này - Ảnh 3

Cùng hệ với “Vụng trộm không thể giấu”, “Khó dỗ dành” kể về mối tình của anh trai Tang Trĩ - Tang Diên (Bạch Kính Đình) và mỹ nữ Ôn Dĩ Phàm (Chương Nhược Nam) từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đến lúc trưởng thành.

Nội dung phim là câu chuyện song hướng yêu thầm, xa nhau gặp lại. “Khó dỗ dành” không chỉ khắc họa cuộc đời đau khổ của Ôn Dĩ Phàm mà còn gây ấn tượng về cách Tang Diên dùng tình yêu của mình chữa lành cho cô gái nhỏ

Từng gây tranh cãi, đạo diễn 'Khó Dỗ Dành' vẫn bất chấp dư luận để chọn Bạch Kính Đình vì lý do này - Ảnh 4

Hiện tại, “Khó dỗ dành” đã vượt mốc hơn 1 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Youku. Phim có độ thảo luận cao dù chưa lên sóng, thuộc top những tác phẩm hiện đại được mong chờ nhất năm 2024.

Giống với “Vụng trộm không thể giấu”, phim “Khó dỗ dành” được dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh Hoa ngữ khi công chiếu. Đây là bộ truyện sở hữu lượng người hâm mộ lớn, được mong chờ và thảo luận mạnh mẽ ngay từ khi công bố chuyển thể thành phim.

Khó Dỗ Dành của Bạch Kính Đình mới đóng máy đã lập thành tích cao, liệu có vượt được 'cái bóng' của Vụng Trộm Không Thể Giấu?

Dự án chuyển thể Khó Dỗ Dành do Chương Nhược Nam - Bạch Kính Đình đóng chính kể từ quan tuyên đến khi bước vào giai đoạn ghi hình vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt lớn từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT