Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3?

Sao quốc tế 07/05/2024 08:59

Vừa qua, Khánh Dư Niên 2 đã tổ chức buổi road show quảng bá phim. Hai diễn viên chính Trương Nhược Quân và Lý Thấm có những tiết lộ thú vị liên quan đến bộ phim.

Vừa qua, dự án Khánh Dư Niên 2 đã tổ chức buổi road show quảng bá phim với màn góp mặt của 2 diễn viên chính Trương Nhược Quân và Lý Thấm cùng ekip làm phim. Được biết, bộ phim dự kiến lên sóng trên đài CCTV8 và nền tảng Tencent kể từ ngày 16/5.

Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 1Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 2Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 3Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 4Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 5Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 6Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 7

Có thể thấy, Trương Nhược Quân và Lý Thấm xuất hiện với vẻ rạng ngời. Đặc biệt, Lý Thấm diện trang phục pha lẫn giữa hiện đại và cổ trang vô cùng hút mắt. Đáng chú ý, trong buổi họp báo các diễn viên và ekip phim cũng tiết lộ một số thông tin thú vị về bộ phim.

 

Theo đó, nam chính Trương Nhược Quân tiết lộ anh cùng Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn cho 2 nhân vật Phạm Nhàn và Lâm Uyển Nhi ở phần 2. Bên cạnh đó, biên kịch phim cũng tiết lộ Khánh Dư Niên sẽ đại kết thúc ở phần 3 và kịch bản cũng đã hoàn thành, chỉ chờ quay. Biên kịch cũng hài hước cho biết ở phần 3 sắp tới sẽ không cần đợi 5 năm mới lên sóng như khoảng cách giữa phần 1 (2019) và phần 2. Thông tin này khiến khán giả vô cùng phấn khích và hóng chờ.

Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 8

Lên sóng phần 1 từ năm 2019, Khánh Dư Niên đã tạo một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ, vực dậy dòng phim nam tần (phim tập trung vào nhân vật nam chính) đang dần lụi tàn tại thị trường Trung Quốc. Không chỉ thành công tại Đại lục, bộ phim còn tạo được chỗ đứng trên thị trường quốc tế, phim bán bản quyền cho nhiều quốc gia, các nền tảng chiếu phim.

Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 9

 

Trở lại với phần 2 sau 5 năm, trước thềm lên sóng, Khánh Dư Niên 2 đã cán mốc 13,8 triệu lượt đặt trước, một kỷ lục khủng chưa từng có trong lịch sử phim truyền hình Hoa ngữ. Có thể thấy, đông đảo khán giả vô cùng chờ đợi bom tấn này được trình làng.

Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 10

Điều này xua tan nỗi lo của các fan hâm mộ khi phần này không có Tiêu Chiến, sợ sẽ không giữ được sức hút bởi không có 'đỉnh lưu' để tạo 'đòn bẫy' cho phim. Được biết, vai diễn Ngôn Băng Vân của Tiêu Chiến đã được thay thế bởi nam diễn viên kém tiếng Ngô Hạnh Kiện. Nguyên nhân vì vai diễn của Tiêu Chiến ở tác phẩm khá nhỏ. Thời điểm đóng dự án này, anh vẫn chưa vươn lên tầm ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ.

Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 11Trương Nhược Quân và Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn trong Khánh Dư Niên 2, nhá hàng chi tiết bất ngờ về phần 3? - Ảnh 12

 

Dù ở phần 2, Khánh Dư Niên không còn có sự tham gia của Tiêu Chiến nhưng tác phẩm này vẫn có sức hút với dàn diễn viên hùng hậu còn quy tụ nhiều gương mặt rất được yêu mến như: Kim Thần, Vương Sở Nhiên, Mao Hiểu Đồng, Tống Dật...

 

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành công nhận phim hot

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành khen ngợi hết lời.

TIN MỚI NHẤT