Trước khi vươn thành 'đỉnh lưu' Cbiz, Tiêu Chiến từng đóng nam phụ si tình trong phim của Triệu Lộ Tư

Sao quốc tế 11/01/2024 12:55

Trước khi trở thành đỉnh lưu hàng đầu showbiz Hoa ngữ, Tiêu Chiến từng trải qua khoảng thời gian đóng nhiều vai phụ, vai khách mời.

Trước khi nổi tiếng sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến cũng từng trải qua khoảng thời gian đóng nhiều vai phụ, vai khách mời trong các dự án phim. Đáng chú ý nhất có thể kể đến vai nam thứ trong bộ phim chiếu mạng Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi. Nam nữ chính của phim là Cốc Gia Thành và Triệu Lộ Tư. 

 

Nhân vật mà Tiêu Chiến đảm nhiệm là nam thứ Bắc Đường Mặc Nhiễm, vị vương gia si tình với nữ chính Lạc Phi Phi do Triệu Lộ Tư thủ vai. Trong khi nam chính là Hoàng đế Bắc Đường Dịch (Cốc Gia Thành) luôn khá lạnh lùng và thường xuyên mâu thuẫn với nữ chính Lạc Phi Phi thì Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm lại dịu dàng, ấm áp vô cùng. 

 

Anh luôn thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng lùi về phía sau khi biết cô không dành tình cảm cho mình. Thậm chí, còn giúp đỡ cho tình yêu của Lạc Phi Phi và nam chính.

Trước khi vươn thành 'đỉnh lưu' Cbiz, Tiêu Chiến từng đóng nam phụ si tình trong phim của Triệu Lộ Tư - Ảnh 1Trước khi vươn thành 'đỉnh lưu' Cbiz, Tiêu Chiến từng đóng nam phụ si tình trong phim của Triệu Lộ Tư - Ảnh 2

Hình mẫu nam phụ đẹp trai, giàu có, quyền thế lại nhất mực si tình với nữ chính mà Tiêu Chiến thể hiện nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nhiều người xem còn muốn nữ chính chọn nam thứ dịu dàng thay vì nam chính lạnh lùng.

Đáng chú ý, Tiêu Chiến và nam chính Cốc Gia Thành là hai thành viên cùng nhóm X-Nine. Nhóm nhạc được ra mắt thông qua chương trình truyền hình thực tế X-Fire vào năm 2015. Thời điểm ấy, Cốc Gia Thành có độ nổi tiếng nhỉnh hơn Tiêu Chiến.

Trước khi vươn thành 'đỉnh lưu' Cbiz, Tiêu Chiến từng đóng nam phụ si tình trong phim của Triệu Lộ Tư - Ảnh 3Trước khi vươn thành 'đỉnh lưu' Cbiz, Tiêu Chiến từng đóng nam phụ si tình trong phim của Triệu Lộ Tư - Ảnh 4

Tiêu Chiến chính là cái tên vài năm trở lại đây đứng vị trí vững vàng thuộc "đỉnh lưu" top đầu của showbiz xứ Trung. Kể từ sau dự án đam mỹ đình đám Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến vẫn giữ được một vị trí khó ai thay thế với sức nóng khổng lồ. Thậm chí bạn diễn đóng chung trong phim như Vương Nhất Bác cũng không địch nổi so với anh.

Sức hút của Tiêu Chiến không có dấu hiệu giảm nhiệt khi anh tham gia Khánh Dư Niên (2019), Lang Điện Hạ (2020) và Đấu La Đại Lục (2021)...

Tiêu Chiến và Dương Tử bí mật hẹn hò, chính thức ra mắt 'nhà gái' sau 5 năm bị đồn ‘phim giả tình thật’?

Cặp đôi Tiêu Chiến và Dương Tử liên tục bị đồn yêu nhau, mới đây còn bị cho là cùng nhau đi ăn tối thân mật với phụ huynh.

TIN MỚI NHẤT