Triệu Vy xuất hiện sau một thời gian dài, tỏ ra ngại ngần khi được hỏi thăm

Sao quốc tế 25/07/2024 14:05

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Triệu Vy vừa xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh ngày 23/7 vừa rồi sau chuyến đi đến Vân Nam.

Ngày 24/7, Sina đưa tin Triệu Vy được bắt gặp tại sân bay Bắc Kinh, khi cô vừa đi du lịch tại Vân Nam, Trung Quốc về. Nữ diễn viên mặc đồ thoải mái, đeo khẩu trang kín và đội mũ. Trên cổ tay và bắp tay cô có nhiều hình xăm màu sắc. Khi được hỏi vì sao đi tay không, cô nói "cho thoải mái". Truyền thông nước này bình luận thái độ Triệu Vy từ tốn, trả lời "cầm chừng".

Tuy nhiên, khi có khán giả nhận ra, nữ diễn viên vui vẻ chào hỏi. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách còn cười đùa với người hâm mộ khi được hỏi vì sao không mang theo hành lý: "Chị nghĩ như vậy sẽ phong cách hơn".

Triệu Vy xuất hiện sau một thời gian dài, tỏ ra ngại ngần khi được hỏi thăm - Ảnh 1Triệu Vy xuất hiện sau một thời gian dài, tỏ ra ngại ngần khi được hỏi thăm - Ảnh 2Triệu Vy xuất hiện sau một thời gian dài, tỏ ra ngại ngần khi được hỏi thăm - Ảnh 3Triệu Vy xuất hiện sau một thời gian dài, tỏ ra ngại ngần khi được hỏi thăm - Ảnh 4

Ngoài sự xuất hiện lần này thì netizen cũng khá chú ý đến thông tin Triệu Vy đã ly hôn chồng từ năm 2021. Triệu Vy kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long vào năm 2008, họ cùng tạo ra một đế chế kinh doanh lớn và còn bước chân vào hàng ngũ tỷ phú thế giới. Chỉ có điều, những việc làm ăn phi pháp đã khiến vợ chồng nàng Én nhỏ lao đao và bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm.

Bên cạnh đó, việc Triệu Vy bất ngờ bị phong sát từ năm 2021 và bị phong tỏa nhiều tài sản được cho là một trong những nguyên nhân khiến cô cùng Huỳnh Hữu Long ly hôn. Những tin đồn đường ai nấy đi này đã có từ lâu nhưng người trong cuộc không có phản hồi nào. Hơn nữa, việc Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long lâu rồi không còn xuất hiện bên nhau càng khiến cho dân tình tin rằng họ thật sự đã ly hôn.

Triệu Vy xuất hiện sau một thời gian dài, tỏ ra ngại ngần khi được hỏi thăm - Ảnh 5Triệu Vy xuất hiện sau một thời gian dài, tỏ ra ngại ngần khi được hỏi thăm - Ảnh 6

Triệu Vy từng là diễn viên hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Năm 2021, cô bất ngờ bị "phong sát" một cách khó hiểu, bị liệt vào danh sách "Nghệ sĩ tồi", gây ra nhiều đồn đoán. Nhiều tác phẩm diễn viên đóng mới không được phát sóng. Gương mặt cô trong phim Học khu phòng đóng cùng Tần Hạo còn bị thay đổi thành mặt Tưởng Hân nhờ công nghệ AI.

Triệu Vy là diễn viên thực lực của Trung Quốc. Cô đóng phim đầu tiên Họa hồn năm 17 tuổi. Năm 1998, người đẹp nổi tiếng tại nhiều nước châu Á với vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách. Sau đó, cô tham gia nhiều phim như Họa bì, Tân dòng sông ly biệt, Mẹ hổ bố mèo... Ngoài đóng phim, Triệu Vy thành công trong vai trò ca sĩ, với các hit một thời Nhớ anh, Bến xe ly biệt... Cô còn làm đạo diễn cho nhiều phim điện ảnh, truyền hình, là một ngôi sao có tiếng tăm ở cả Trung Quốc lẫn nước ngoài.

Triệu Vy xuất hiện sau một thời gian dài, tỏ ra ngại ngần khi được hỏi thăm - Ảnh 7

 

Hiện tại, những lệnh cấm Triệu Vy tại showbiz Hoa ngữ vẫn chưa được gỡ bỏ và cô không thể hoạt động ở trong nước. Thay vì tìm một con đường khác giống Phạm Băng Băng thì 3 năm qua, Triệu Vy không có bất cứ động thái nào cả và người hâm mộ cũng không biết cô đang làm gì.

Bị 'phong sát' tại Trung Quốc, 'Đệ tử Triệu Vy' Trương Triết Hạn tái xuất quái dị tại Đài Loan

Sau thời gian dài vắng bóng tại giới giải trí Đại Lục, Trương Triết Hạn sẽ trở lại trong sự kiện âm nhạc Hito Award 2024 tại Đài Loan.

TIN MỚI NHẤT