Triệu Lộ Tư lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi quay Thần Ẩn, netizen bất ngờ vì quá kính nghiệp

Sao quốc tế 13/01/2024 17:18

Lần đầu, Triệu Lộ Tư tiết lộ đã bị nhiễm bệnh khá nặng trong khi quay Thần Ẩn, khiến netizen xót xa.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, bắt đầu gây chú ý khi đảm nhiệm vai Lạc Phi Phi trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Đường nét gương mặt của Triệu Lộ Tư thuần khiết, dù có để mặt mộc vẫn khiến người khác trầm trồ nhờ chiếc mũi cao, đôi mắt sáng cùng nụ cười tươi. Nhờ dung mạo ngọt ngào đó, cô được ưu ái chọn vào những vai mang đậm nét tính cách hồn nhiên, đáng yêu… sự nghiệp của nàng tiểu hoa đán 95 cũng gì thế mà ngày một tốt hơn. 

Triệu Lộ Tư lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi quay Thần Ẩn, netizen bất ngờ vì quá kính nghiệp - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư, cái tên khá hot trong làng sao hoa ngữ lứa 95. 

Trong năm 2023, Triệu Lộ Tư có đến 3 phim lên sóng nhưng chỉ có Vụng Trộm Không Thể Giấu đạt kết quả tốt, Hậu Lãng nhận điểm douban thấp kỷ lục còn Thần Ẩn chịu cảnh flop với rating thảm hại. Mới đây, một đoạn video hậu trường ghi lại quá trình đóng phim của Triệu Lộ Tư được tung ra khiến netizen bất ngờ vì nữ diễn viên quá kính nghiệp. 

Triệu Lộ Tư lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi quay Thần Ẩn, netizen bất ngờ vì quá kính nghiệp - Ảnh 2
Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn.

Theo đó, Triệu Lộ Tư đã bị nhiễm bệnh khá nặng trong khi quay Thần Ẩn. Tuy nhiên khi đó là giai đoạn gấp rút, đoàn phim buộc phải đẩy nhanh tiến độ để đóng máy. Vì không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người nên Triệu Lộ Tư vẫn chăm chỉ hoàn thành tất cả các phân cảnh mà không xin nghỉ. 

Không những vậy, trong đoạn video được đăng tải, Triệu Lộ Tư chia sẻ rằng tai mình rất ù, gần như không còn nghe thấy gì, đồng thời cũng bị mất vị giác. Thậm chí nữ diễn viên còn ăn hét hẳn một quả chanh mà nét mặt không hề thay đổi khiến nhân viên đoàn phim bất ngờ. 

Triệu Lộ Tư lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi quay Thần Ẩn, netizen bất ngờ vì quá kính nghiệp - Ảnh 3
Triệu Lộ Tư bị điếc tạm thời, mất vị giác trên phim trường Thần Ẩn.

Dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả để lại bình luận đánh giá cao sự kính nghiệp của Triệu Lộ Tư, đồng thời tán thưởng thái độ, năng lượng tích cực của cô nàng trên phim trường. Có thể nhận ra cơ thể Triệu Lộ Tư khó chịu nhưng nàng tiểu hoa lại không hề tỏ ra cáu gắt hay mệt mỏi, ngược lại còn đùa giỡn vui vẻ với các nhân viên xung quanh. 

Tuy Thần Ẩn không gây được tiếng vang như kỳ vọng, nhưng nhìn chung vẫn có những thành tích nhất định. Nhân vật A Âm/Phượng Ẩn của Triệu Lộ Tư giành được vị trí quán quân trong 2 tuần của bảng xếp hạng Maoyan. Chỉ số trên wechat của cụm từ “Triệu Lộ Tư” đạt tới điểm mốc 656 triệu, “Lộ Tư” đạt mốc 305 triệu.

Triệu Lộ Tư lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi quay Thần Ẩn, netizen bất ngờ vì quá kính nghiệp - Ảnh 4

Triệu Lộ Tư lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi quay Thần Ẩn, netizen bất ngờ vì quá kính nghiệp - Ảnh 5

Ngoài ra, trong top 10 bộ phim hot nhất trong tháng 12.2023 của WeTV toàn cầu thì Thần Ẩn đang xếp top 1. Như vậy, có thể nói chính sức hút của Triệu Lộ Tư giúp bộ phim đạt thành tích này. 

Đặc biệt, theo truyền thông Trung Quốc, nhờ đóng Thần Ẩn, mỹ nhân họ Triệu thu về thêm hơn 100.000 fan hâm mộ trên mạng xã hội và xếp top đầu những ngôi sao tăng lượng người hâm mộ mạnh nhất khi tham gia một dự án truyền hình.

Triệu Lộ Tư lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi quay Thần Ẩn, netizen bất ngờ vì quá kính nghiệp - Ảnh 6

Triệu Lộ Tư lần đầu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi quay Thần Ẩn, netizen bất ngờ vì quá kính nghiệp - Ảnh 7
Thần Ẩn tuy không gây được tiếng vang nhưng tên tuổi của Triệu Lộ Tư đủ phủ sóng không hề nhỏ. 

Dù gây tranh cãi và chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng tên tuổi, độ phủ sóng của Triệu Lộ Tư là không hề nhỏ. Mỹ nhân họ Triệu còn liên tục được mời đóng các dự án khác đánh chú ý là Rèm Ngọc Châu Sa cùng Lưu Vũ Ninh. 

Cùng hóa thân thành tân nương, Bạch Lộc hay Triệu Lộ Tư ai xứng đáng nàng dâu hot nhất năm 2024?

Không ít lần, Bạch Lộc hay Triệu Lộ Tư bị đem ra so sánh với nhau, và trong lần hóa thân thành tân nương này, ai mới thật sự dành được sự đánh giá cao từ khán giả?

TIN MỚI NHẤT