Triệu Lộ Tư lần đầu hợp tác cùng 'tra nam' Hoàng Tuấn Tiệp, dân tình nhiệt liệt phản đối vì điều này

Sao quốc tế 28/04/2024 12:30

Dự án tiếp theo mà Triệu Lộ Tư nhận đóng thuộc thể loại hiện đại, có tên Hôm Nay Có Nắng Và Mưa.

Mới đây, mạng xứ Trung lan truyền thông tin Triệu Lộ Tư sẽ tham gia đóng phim vào tháng 6 tới. Dự án tiếp theo mà hoa đán 95 nhận đóng thuộc thể loại hiện đại, có tên Hôm Nay Có Nắng Và Mưa, chuyển thể từ bộ truyện cùng tên do Ninh Manh sản xuất. Mặc dù đoàn làm phim mới đăng thông cáo khởi động khâu casting từ 17/4, nhưng nhiều blogger Trung đã tiết lộ vị trí nữ chính đã định sẵn là Triệu Lộ Tư. 

Trong khi đó, vị trí nam chính vẫn tương đối mơ hồ, trước kia từng có người cho rằng Trương Lăng Hách sẽ đảm nhận vị trí này, tuy nhiên, gần đây lại xuất hiện thêm một "ứng cử viên" mới, đó là sao nam Hoàng Tuấn Tiệp, một cái tên khá xa lạ với nhiều khán giả. 

Triệu Lộ Tư lần đầu hợp tác cùng 'tra nam' Hoàng Tuấn Tiệp, dân tình nhiệt liệt phản đối vì điều này - Ảnh 1

Hoàng Tuấn Tiệp sinh năm 1998, ra mắt khán giả với vai diễn đầu tay ở phim ngắn Thanh Xuân 24 Giây. Bên cạnh đó, anh cũng góp mặt trong nhiều dự án khác như Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Hộc Châu Phu Nhân, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. 

Trước đó, vào 2/12/2020, Hoàng Tuấn Tiệp bị paparazzi ghi lại hình ảnh nắm tay một cô gái trẻ dạo phố. Tuy nhiên ngay sau đó, một tài khoản có tên "Hoa Nhi Siêu Cấp Ngoan" đăng đàn cho biết cô mới là bạn gái của tài tử họ Hoàng. Tài khoản này sau đó cũng liên tiếp đăng tải nhiều bài viết tố Hoàng Tuấn Tiệp ngoại tình, tung file ghi âm lúc 2 người thân mật làm bằng chứng.

Triệu Lộ Tư lần đầu hợp tác cùng 'tra nam' Hoàng Tuấn Tiệp, dân tình nhiệt liệt phản đối vì điều này - Ảnh 2

Lùm xùm này khiến cho sự nghiệp của Hoàng Tuấn Tiệp tụt dốc không phanh. Nam diễn viên luôn giữ im lặng trong suốt thời gian qua, cho đến hiện tại mới lên tiếng xin lỗi. 

Nhiều cư dân mạng giận dữ chỉ trích Hoàng Tuấn Tiệp "dám làm không dám nhận", trốn tránh sau lưng công ty quản lý, không dám trực tiếp nói chuyện với bạn gái cũ. 

Con đường nghệ thuật của Triệu Lộ Tư cũng có không ít bước chuyển biến tích cực. Năm 2023, cô có ba phim phát sóng là Hậu lãng, Vụng trộm không thể giấu và Thần ẩn (Thiên cổ quyết trần 2). Cả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này. Nếu như Hậu lãng đánh dấu việc Triệu Lộ Tư có bước thử sức ở thể loại phim mới, Vụng trộm không thể giấu đưa danh tiếng của mỹ nhân 9X vang rộng hơn, thì Thần ẩn giúp cô chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

Triệu Lộ Tư lần đầu hợp tác cùng 'tra nam' Hoàng Tuấn Tiệp, dân tình nhiệt liệt phản đối vì điều này - Ảnh 3

Năm năm gần đây, Triệu Lộ Tư được biết đến nhiều hơn qua những tác phẩm truyền hình Yêu em từ dạ dày, Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử, Thả thí thiên hạ, Tinh hán xán lạn, Vụng trộm không thể giấu…

Tính đến lúc này, phía đoàn Hôm Nay Có Nắng Và Mưa vẫn chưa đưa phản hồi gì về dàn diễn viên chính của phim. 

Lộ bằng chứng Triệu Lộ Tư hẹn hò với 'đàn anh' Trương Nghệ Hưng

Cựu thành viên nhóm nhạc EXO - Trương Nghệ bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Triệu Lộ Tư.

TIN MỚI NHẤT