Trần Triết Viễn bất ngờ ngồi 'chung mâm' với dàn sao tên tuổi xứ Hàn nhờ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Sao quốc tế 30/05/2024 09:46

MXH lan truyền thông tin Trần Triết Viễn đã góp mặt trong đề cử tại hạng mục Giải thưởng cá nhân thuộc Lễ trao Giải Phim truyền hình Quốc tế Seoul 2024.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trần Triết Viễn đã góp mặt trong danh sách giải thưởng quốc tế. Theo đó, anh chàng được đề cử tại hạng mục Giải thưởng cá nhân thuộc Lễ trao Giải Phim truyền hình Quốc tế Seoul 2024 (SDA) với vai diễn Đoàn Gia Hứa trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Điều này đồng nghĩa với việc tên của anh chàng sẽ được xuất hiện trong các gương mặt tên tuổi xứ Hàn như: Kim Soo Hyun (Nữ Hoàng Nước Mắt), Kim Tae Ri (Ác Quỷ), Song Kang Ho (Chú Samsik), Chae Jong Hyeop (Eye Love You),...

Trần Triết Viễn bất ngờ ngồi 'chung mâm' với dàn sao tên tuổi xứ Hàn nhờ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 1

Có thể nói, thành công của dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu đóng chính cùng Triệu Lộ Tư đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Trần Triết Viễn. Sau bộ phim tài nguyên và danh tiếng của Trần Triết Viễn tăng cao thấy rõ. Thời điểm đoàn phim xác nhận Trần Triết Viễn đảm nhận vai Đoàn Gia Hứa, cư dân mạng và nhất là fan nguyên tác đã từng phản đối kịch liệt, cho rằng anh không hợp với thiết lập nhân vật. Tuy nhiên, tới ngày phim ra mắt, mọi thứ đều thay đổi hoàn toàn, dân tình từ trạng thái "quay lưng" chuyển sang khen ngợi anh không ngớt. 

Trần Triết Viễn bất ngờ ngồi 'chung mâm' với dàn sao tên tuổi xứ Hàn nhờ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 2

Được biết, ở thời điểm lên sóng vào mùa hè năm 2023, lượng fan của anh chàng tăng chóng mặt với con số mà không có “đỉnh lưu” nào làm được trong thời điểm đó. Không những thế, vai diễn Đoàn Gia Hứa còn gia nhập danh sách 14 nhân vật phim có chỉ số phá mốc 9 điểm trong năm 2023. Điển hình như: An Ni của Địch Lệ Nhiệt Ba, Hứa Hồng Đậu của Lưu Diệc Phi, Tạ Chi Dao của Lý Hiện, Tống Tam Xuyên của Ngô Lỗi, Đàm Đài Tẫn của La Vân Hi,...

Trần Triết Viễn bất ngờ ngồi 'chung mâm' với dàn sao tên tuổi xứ Hàn nhờ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 3

Trần Triết Viễn bất ngờ ngồi 'chung mâm' với dàn sao tên tuổi xứ Hàn nhờ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu - Ảnh 4

Vụng Trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim có nội dung kể về câu chuyện của cô gái Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô. Cô luôn hy vọng có một ngày có thể sánh bước bên anh. Bảy năm sau gặp lại, Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực.

Bị chê ở Trung Quốc, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn vẫn lập thành tích khủng ở nước ngoài

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tiên Kiếm 4 do Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đóng chính nhận thành tích khủng ở bảng xếp hạng quốc tế.

TIN MỚI NHẤT