'Tình mới màn ảnh' của Trần Tinh Húc gây sốt với tạo hình minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy

Sao quốc tế 19/10/2023 09:05

Mới đây, 'tình mới màn ảnh' của Trần Tinh Húc gây sốt với tạo hình minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy trên phim trường Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Trương Dư Hi trên phim trường Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai. Có thể thấy, cô nàng diện bộ đồ da bó sát rất kén dáng người phối hợp với boots cao cổ và tóc đuôi ngựa đầy khí chất ngự tỷ. Mặc dù ảnh chất lượng thấp nhưng visual của Trương Dư Hi lại chất lượng cao với tạo hình nữ minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy.

'Tình mới màn ảnh' của Trần Tinh Húc gây sốt với tạo hình minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy - Ảnh 1'Tình mới màn ảnh' của Trần Tinh Húc gây sốt với tạo hình minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy - Ảnh 2'Tình mới màn ảnh' của Trần Tinh Húc gây sốt với tạo hình minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy - Ảnh 3'Tình mới màn ảnh' của Trần Tinh Húc gây sốt với tạo hình minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy - Ảnh 4

Trương Dư Hi được khán giả chú ý khi tham gia các bộ phim truyền hình như Đẹp Trai Là Số Một, Nàng Công Chúa Của Tôi, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát,… Tuy nhiên năng lực của cô còn ít nhiều gây tranh cãi. Dù vậy khán giả vẫn đặt kỳ vọng cao vào màn tái xuất lần này của mỹ nhân họ Trương. Đặc biệt nhan sắc vốn luôn được truyền thông Trung Quốc ca ngợi là ‘búp bê màn ảnh’. Chính vì thế, sắc vóc của cô nàng trong dự án lần này khiến dân tình không khỏi u mê với vẻ đẹp hoàn hảo và cuốn hút.

'Tình mới màn ảnh' của Trần Tinh Húc gây sốt với tạo hình minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy - Ảnh 5

Bên cạnh đó, màn tương tác của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi luôn được dân tình mong đợi. Cả 2 đều sở hữu nhan sắc đậm chất ngôn tình, khi đứng cạnh nhau trông rất ‘xứng đôi vừa lứa’. Bên cạnh đó, qua miêu tả về tính cách của các nhân vật, netizen cho rằng cả hai đều rất phù hợp vai diễn. Hứa hẹn sẽ có màn chemistry bùng nổ dành cho bộ phim.

'Tình mới màn ảnh' của Trần Tinh Húc gây sốt với tạo hình minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy - Ảnh 6

Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhị Nguyệt Sinh. Nữ chính là một nữ minh tinh nổi tiếng hay độc miệng nhưng thực ra lại vô cùng ngớ ngẩn và tính cách ngay thẳng. Nam chính là một bác sĩ có vẻ ngoài ấm áp, thanh lịch nhưng thực tế lại rất khôn ngoan, tâm địa 2 mặt đen tối.

'Tình mới màn ảnh' của Trần Tinh Húc gây sốt với tạo hình minh tinh xinh đẹp, lộng lẫy - Ảnh 7

Sau 20 năm yêu đơn phương, họ đoàn tụ nhờ lần cứu trợ động đất. Trong tình yêu, thợ săn và con mồi nguỵ trang, cùng hỗ trợ lẫn nhau trên con đường sự nghiệp, dùng câu chuyện ấm áp để chữa lành tâm hồn của đối phương.

Nhan sắc phát sáng của 'tình mới màn ảnh' Trần Tinh Húc khiến dân tình mê mẩn

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Trương Dư Hi trên phim trường Lời Nói Dối Của Em Thật Êm Tai. Theo đó, nhan sắc phát sáng của cô nàng khiến dân tình mê mẩn.

TIN MỚI NHẤT