Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/10/2024: Trần Nghiên Hy giành được quyền nuôi con sau khi ly hôn Trần Hiểu, Dương Dương mua nhà ở Cáp Nhĩ Tân?

Sao quốc tế 02/10/2024 11:32

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1.  Bộ phim "Mr. Nightingale" của Hồ Ca sẽ không bị hủy, nhưng anh ấy đang thảo luận với đoàn làm phim về việc đổi tên.

2. Nữ chính của bộ phim cổ trang "Tình Yêu của Người Thực Dụng" do Tencent Video sản xuất đang tiếp xúc với Lý Lan Địch, Vương Sở Nhiên đã từ chối bộ phim này.

3. Dương Mịch và Du Hạo Minh từng ở bên nhau nhưng đó đã là chuyện của nhiều năm trước rồi, giờ họ không muốn nhắc lại nữa.

4. Cúc Tịnh Y khi ở đoàn làm phim không bao giờ nhận đồ từ người khác đưa trực tiếp mà phải qua trợ lý để khử trùng trước khi cô cầm.

5. Dương Dương đã mua nhà ở Cáp Nhĩ Tân và mỗi năm vào mùa đông anh đều đến đó để trượt tuyết.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/10/2024: Trần Nghiên Hy giành được quyền nuôi con sau khi ly hôn Trần Hiểu, Dương Dương mua nhà ở Cáp Nhĩ Tân? - Ảnh 1

6. Cung Tuấn đã rất cố gắng làm việc nhưng thành tích phim chỉ ở mức trung bình nên lưu lượng của anh đã giảm xuống. Tuy nhiên, Cung Tuấn vẫn là lưu lượng tuyến 1, đối thủ cạnh tranh hiện tại của anh là Vương Hạc Đệ, tài nguyên phim ảnh và đại ngôn của họ đều đụng nhau.

7. Sự kiện thường niên của Vogue sẽ diễn ra vào ngày 17/10 tại Thâm Quyến: Lịch trình của Lưu Thi Thi đã được công bố, Lưu Diệc Phi, Đường Yên, và Nghê Ni đang chờ xác nhận. Khách mời tham dự gồm: Ngu Thư Hân, Trần Đô Linh, Vương Tinh Việt, Chu Dực Nhiên, Mika, Tống Giai, Ô Quân Mai, Lâm Duẫn, Lưu Thi Thi, Cung Tuấn, Kim Thần, Điền Hi Vi, Dương Mịch.

8. Gần đây danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha rất tốt.

9. Bộ phim "Chiến Tranh và Con Người" do Hoa Sách sản xuất được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vương Hỏa, người từng đoạt giải thưởng văn học Mao Thuẫn. Diễn viên chính dự kiến là Lý Hiện và Cảnh Điềm.

10. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã bàn bạc xong chuyện ly hôn rồi. Quyền nuôi con sẽ thuộc về Trần Nghiên Hy nhưng Trần Hiểu hy vọng con trai sẽ học ở Đại Lục, đồng thời anh cũng nhượng bộ trong việc chia tài sản. Nếu Trần Nghiên Hy muốn về Đài Loan thì cũng được thôi, quyền nuôi con sẽ thuộc về Trần Hiểu và cô có thể đến thăm con bất cứ lúc nào. Trần Nghiên Hy chọn phương án đầu tiên, cô cũng không quan tâm đến vấn đề tài sản.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/10/2024: Trần Nghiên Hy giành được quyền nuôi con sau khi ly hôn Trần Hiểu, Dương Dương mua nhà ở Cáp Nhĩ Tân? - Ảnh 2

11. Bộ phim hiện đại "Yết Hí", nữ chính là Lư Dục Hiểu, dự kiến khởi quay sớm nhất vào cuối tháng 12/2024, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tổ Nhạc.

12. Chương trình tạp kỹ "Lạ Lẫm Nơi Đất Khách" dự kiến mời các khách mời: Hoàng Bột, Lâm Canh Tân, Triệu Hựu Đình, Từ Chí Thắng, Trương Tân Thành, Lưu Vũ Ninh, Chương Vũ.

13. Tiểu thuyết "Tôi Dọn Rác Trong Thế Giới Phế Thổ" của Hữu Hoa Tại Dã sẽ được chuyển thể thành phim.

14. Ngô Lỗi có rất nhiều đại ngôn nhưng danh phận không cao.

15. Hiện tại, mẹ của Trần Phi Vũ quản lý anh rất chặt, còn sắp xếp 1 trợ lý chuyên môn đi theo để giám sát việc anh tiếp xúc với người khác giới, ngay cả việc nói gì thì mẹ anh cũng biết. Hơn nữa, nếu Trần Phi Vũ ra ngoài 1 mình và quá thời gian quy định, đảm bảo mẹ anh sẽ gọi đến cháy máy luôn. Nhưng quản nghiêm thì quản, đến lúc thì vẫn phải để cho hẹn hò thôi. Trần Phi Vũ không thích mấy cô bạch phú mỹ mà mẹ anh giới thiệu cho, mỗi lần đi xem mắt là anh lại thấy khó chịu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/10/2024: Trịnh Sảng đang trốn nợ ở nước ngoài, thù lao tham gia chương trình giải trí của Bạch Lộc đã tăng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT