Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/4/2024: Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh không phải mẫu người lý tưởng của nhau, Dương Dương không có nhiều bạn bè trong giới Cbiz?

Sao quốc tế 20/04/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Tiêu Chiến và Vương Ngọc Văn không có quan hệ nào khác, lúc trước chưa từng hẹn hò với nhau. Từ khi ra mắt anh ấy chưa có động thái nào về mặt tình cảm.

2. Khi đóng "Truy phong giả" mỗi lần trước khi bắt đầu quay Vương Nhất Bác đều học thuộc lời thoại, lúc đến nơi thì thảo luận với đạo diễn nên quay thế nào.

3. "Anh hùng chí" của Thành Nghị sẽ không lên sóng trong kì nghỉ hè này, bởi vì "Cáp Nhĩ Tân" của Dương Mịch, "Khánh Dư Niên 2" của Trương Nhược Quân, "Trường Tương Tư 2" của Dương Tử, "Lợi Kiếm Hoa Hồng" của Địch Lệ Nhiệt Ba đều có khả năng chiếu trong kì nghỉ hè này.

4. Trên con đường diễn xuất của Dương Tử luôn có sự đồng hành và đề xuất của bố mẹ, điều này cũng thể hiện sự hiếu thuận và tôn trọng của cô ấy với với gia đình. "Thừa hoan ký" được gửi gắm hi vọng rất lớn, vì để nội dung phim có điểm nhấn hơn, biên kịch đặc biệt yêu cầu Hứa Khải chủ động nhiều hơn khi hoạt động quảng bá cho phim.

5. Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh không phải mẫu người lý tưởng của nhau nên đương nhiên cả hai sẽ không yêu nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/4/2024: Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh không phải mẫu người lý tưởng của nhau, Dương Dương không có nhiều bạn bè trong giới Cbiz? - Ảnh 1

6. Tạo hình xấu trước kia của Triệu Lộ Tư gây ra không ít ảnh hưởng tiêu cực, ít nhất thì những tài nguyên mà cô ấy tiếp xúc vào thời gian đó đều không đàm phán được. Hiện tại trong giới thời trang, cô ấy cũng thuộc nhóm những nghệ sĩ không được đánh giá cao về thần thái, khí chất thời trang.

7. Quá trình tuyển chọn nam chính của "Ám hà truyện" có thể nói là biến đổi bất ngờ, Cung Tuấn đã xác định không diễn nữa.

8. Tạo hình trong phim mới của La Vân Hi bị đánh giá là giống với Trường Nguyệt Tẫn Minh, rất khó để khán giả có thể phân biệt.

9. Tình cảnh hiện tại của Trương Thiên Ái ở trong giới giải trí không mấy khả quan. Cô ấy từng một lần thành danh nhờ đóng "Thái tử phi thăng chức ký" mà nhận được sự ưu ái của các nhà đầu tư phim. Song, những tác phẩm tiếp theo của cô ấy lại không thể kéo dài nhiệt độ trước đó, đặc biệt là tác phẩm mới "A Mạch tòng quân" chỉ có tiếng vang bình thường, khiến cho thái độ của nền tảng với cô ấy cũng dần lạnh nhạt. Đồng thời, tình yêu mới của công ty Hỉ Thiên Ảnh Thị đã đổi thành Dương Vũ Đồng - người đóng vai Triệu Linh Nhi trong"Tiên kiếm kỳ hiệp truyện" phiên bản mới đang dần bộc lộ tài năng của mình.

10. Dương Dương không có nhiều bạn bè trong giới, lúc nghỉ ngơi cũng không thích liên lạc với người ngoài giới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/4/2024: Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh không phải mẫu người lý tưởng của nhau, Dương Dương không có nhiều bạn bè trong giới Cbiz? - Ảnh 2

11. Trịnh Hợp Huệ Tử chỉ quay "Hoa gian lệnh" trong vòng hai tuần, không giao lưu gì nhiều với Lưu Học Nghĩa, giữa hai người cũng chẳng thân quen. Tuy nhiên, người hâm mộ của cặp đôi lại rất đông.

12. Giá trị thương mại của Tạ Na giảm mạnh, thậm chí còn không bằng Ngô Hân, người làm nền cho cô trong Happy Camp.

13. Cổ Lực Na Trát lúc trước từ chối một show về diễn xuất khiến công ty rất tức giận, cảm thấy cô đã từ chối một cơ hội rất dễ kiếm tiền.

14.  Bạch Lộc vẫn có quan hệ hợp tác quảng bá với Gucci, đãi ngộ giống như những người nổi tiếng trên mạng mà thương hiệu tìm đến, có vẻ như thương hiệu lại hoãn ký hợp đồng với cô.

15. Tăng Lê chưa chia tay bạn trai ngoài giới, bạn trai cô đã vượt qua thời kỳ khó khăn về tài chính, cô vẫn sẽ tiếp tục đóng phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời không đóng phim cổ trang, Trần Hiểu không kén chọn bạn diễn khi đóng phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT