Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi quay cảnh tuyết rơi 'đẹp như tranh', visual ra sao mà 'gây bão' khắp cõi mạng?

Sao quốc tế 23/01/2024 17:25

Mới đây, tạo hình trong cảnh quay đêm tối tuyết rơi của Tiêu Chiến (vai Tạng Hải) và Trương Tịnh Nghi (vai Hương Ám Đồ) trên phim trường "Tạng Hải Truyện" được tiết lộ.

Sau khi quay xong Anh Hùng Xạ Điêu, nhiều tin đồn khẳng định Tiêu Chiến sẽ tiếp tục vào đoàn Tàng Hải Hí Lân (Tàng Hải Truyện). Việc nữ chính của bộ phim là ai nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ những hình ảnh tạo hình trong cảnh quay đêm tối tuyết rơi của Tiêu Chiến (vai Tạng Hải) và Trương Tịnh Nghi (vai Hương Ám Đồ) trên phim trường "Tạng Hải Truyện".

Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi quay cảnh tuyết rơi 'đẹp như tranh', visual ra sao mà 'gây bão' khắp cõi mạng? - Ảnh 1Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi quay cảnh tuyết rơi 'đẹp như tranh', visual ra sao mà 'gây bão' khắp cõi mạng? - Ảnh 2Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi quay cảnh tuyết rơi 'đẹp như tranh', visual ra sao mà 'gây bão' khắp cõi mạng? - Ảnh 3

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Lý Nhất Đồng hoặc Tôn Di sẽ nhận được "miếng bánh lớn" này, nhưng Trương Tịnh Nghi lại giành được vai nữ chính này. Một blogger giải trí khẳng định vì nàng tiểu hoa 95 có quan hệ thân thiết với nhà sản xuất phim nên đã âm thầm nhận vai. 

Thông tin này khiến người hâm mộ nam đỉnh lưu không hài lòng vì cho rằng Trương Tịnh Nghi không phù hợp tạo hình cổ trang. Hơn nữa bộ phim chiếu gần đây của cô nàng là Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa cũng không có rating khả quan. Nhiều người còn sợ rằng Trương Tịnh Nghi làm ảnh hưởng đến thành tích phim của Tiêu Chiến. 

 

Tàng Hải Truyện sẽ quay trong 150 ngày ( khoảng 5 tháng). Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Trịnh Hiểu Long, người từng làm nên thành công cho Chân Hoàn Truyện, biên kịch Triệu Liễu Dật với tác phẩm tiêu biểu Sa Hải, Trùng Khởi Chi Cực Hải Thính Lôi phần 1 và 2.

Nội dung phim xoay quanh Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, hắn kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

10 năm sau, hắn trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Từ dinh thự hầu tước đến triều đình, từ cố vấn dân sự thành phụ tá trong cung điện, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió. Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của tảng băng chìm. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

Danh sách phim mới của Tiêu Chiến đáng xem nhất 2023

Dưới đây là danh sách các bộ phim truyền hình của Tiêu Chiến trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2023.

TIN MỚI NHẤT