Mạng xã hội lan truyền thông tin một trang tick xanh có tên 'Trung Quốc tài kinh' đã chứng nhận giá trị thương mại top đầu của Tiêu Chiến.
- Tiêu Chiến thân mật cùng 'gái lạ' trong xe hơi, nghi vấn chính thức là 'hoa đã có chủ'?
- Tiêu Chiến và Dương Tử lại để lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' khiến cộng đồng mạng xôn xao
Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin một trang tick xanh có tên 'Trung Quốc tài kinh' đã chứng nhận giá trị thương mại top đầu của Tiêu Chiến. Cụ thể, theo trang này, những ngôi sao đứng vững được với giá trị thương mại lâu dài phải nhờ vào lưu lượng của họ, quốc dân độ, danh tiếng tốt cũng như các bộ phim truyền hình ăn khách có độ hot kéo dài.
Được biết, dự án Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến đã được chiếu lại gần 30 lần trên nhiều kênh truyền hình vệ tinh, truyền hình địa phương. Bên cạnh đó, dự án Nắng Gắt Bên Tôi của anh cũng được chiếu lại hơn 10 lần. Các tác phẩm sắp lên sóng tới đây của anh chàng là Tân Anh Hùng Xạ Điêu và Tàng Hải Truyện hứa hẹn chất lượng từ trước và giúp anh tiếp tục duy trì giá trị thương mại đẳng cấp nhất.
Kể từ sau khi nổi danh với dự án Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến vẫn đang đứng vững ở vị trí đỉnh lưu. Trong những năm qua, anh đã chính thức công bố hơn hàng chục hợp đồng với các nhãn hiệu cao cấp. Theo truyền thông Trung, các thương hiệu do nam diễn viên làm đại diện đều đạt doanh thu khủng, anh cũng dựa vào sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình để vững vàng chiếm giữ C vị (center) trong danh sách quảng cáo của ngành giải trí.
Bên cạnh đó, truyền thông tiết lộ lý do Tiêu Chiến trở thành gương mặt đắt giá bởi thời gian qua là vì trong những năm qua showbiz Trung Quốc trải qua cuộc “thanh lọc” lớn, nhiều ngôi sao như Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn “ngã ngựa”. Tiêu Chiến là nghệ sĩ thay thế lý tưởng cho các nhãn hàng.