Tiêu Chiến bất ngờ đăng ảnh gia đình trên mạng xã hội sau 9 năm

Sao quốc tế 17/06/2024 21:00

Nhân Ngày Của Cha, Tiêu Chiến đăng ảnh mới của gia đình sau 9 năm khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ và bán tán xôn xao.

Tiêu Chiến bắt đầu vang danh thiên hạ nhờ vai diễn Nguỵ Vô Tiện ở Trần Tình Lệnh, kể từ đó tới nay, anh vẫn luôn đứng vững vàng ở top đầu đỉnh lưu Cbiz, nhân khí, tài nguyên, giá trị thương mại đều ổn áp. 

Mới đây, chủ đề "Không khí gia đình của Tiêu Chiến" bất ngờ lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo sau khi nam diễn viên cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Nam diễn viên cũng từng chia sẻ về bố mẹ của mình trên weibo. Anh ấy từng nói rằng gia đình có bố mẹ anh ấy là nơi trú ẩn an toàn 24 giờ. Anh ấy cũng nhiều lần đề cập rằng anh ấy sẽ đưa bố mẹ đi du lịch khi có cơ hội. 

Tiêu Chiến bất ngờ đăng ảnh gia đình trên mạng xã hội sau 9 năm - Ảnh 1Tiêu Chiến bất ngờ đăng ảnh gia đình trên mạng xã hội sau 9 năm - Ảnh 2

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn về bộ phim Nắng Gắt Bên Tôi, Tiêu Chiến đã gây bất ngờ khi tiết lộ một sự thật thú vị về bố mẹ ruột của bản thân. Trong phim, nhân vật Thịnh Dương của Tiêu Chiến vốn có bố mẹ không hòa thuận, lại hay bất đồng quan điểm với nhau. Chia sẻ về điều này, Tiêu Chiến cũng tiết lộ bố mẹ ruột của mình cũng thường xuyên xảy ra tranh cãi trong cuộc sống thường ngày.  

Anh chàng cho biết, trong chính cuộc sống của Tiêu Chiến, bố mẹ cũng sẽ vì những chuyện cực kì nhỏ nhặt, vụn vặt hàng ngày mà dẫn đến cãi vã. Nhưng theo như nam diễn viên thấy thì họ vẫn thực sự yêu nhau nên mới tranh cãi như vậy. Do đó, bố mẹ Tiêu Chiến mặc dù thường xuyên bất đồng quan điểm nhưng họ vẫn rất yêu thương nhau và cùng nhau chăm sóc con cái. 

Tiêu Chiến bất ngờ đăng ảnh gia đình trên mạng xã hội sau 9 năm - Ảnh 3Tiêu Chiến bất ngờ đăng ảnh gia đình trên mạng xã hội sau 9 năm - Ảnh 4

Theo dõi hành trình Tiêu Chiến đóng phim từ xưa đến nay, khán giả đều cho rằng mỹ nam 9x có sự trưởng thành, tiến bộ trông thấy qua từng vai diễn và bộ phim anh đóng, đài từ của Tiêu Chiến cũng được khen rõ ràng hơn. 

Tiêu Chiến một năm trở lại đây dường như đang muốn tiến sâu hơn vào lĩnh vực phim ảnh. Sau khi hoàn thành Anh Hùng Xạ Điêu (bản điện ảnh), khả năng rất cao thời gian tới anh sẽ tham gia đóng chính bộ Đắc Nhàn Cảnh Chế, một dự án điện ảnh do Chính Ngọ sản xuất. 

Bên cạnh đó, Tiêu Chiến cũng vừa thông báo đóng máy phim truyền hình Tàng Hải Truyện, nên duyên cùng "gà cưng" của Châu Tấn - Trương Tịnh Nghi. 

Tiêu Chiến gây chú ý với hậu trường Tàng Hải Truyện, kĩ năng diễn xuất liệu có bùng nổ hơn trước?

Khoảng 2 năm trở lại đây, Tiêu Chiến đã có sự tiến bộ lớn trong diễn xuất và được khán giả công nhận. Nam diễn viên liên tục có loạt phim hot như Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt Dao, Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi và sắp tới là Tàng Hải Truyện.

TIN MỚI NHẤT