Tiết lộ tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư phần 2, liệu có 'bạo hồng' như phần 1?

Sao quốc tế 11/11/2023 07:15

Trường Tương Tư do Dương Tử đóng chính là bộ phim cổ trang “làm mưa làm gió” màn ảnh Hoa ngữ trong dịp hè 2023. Người hâm mộ đang vô cùng mong chờ phần 2 của phim sẽ sớm được lên sóng.

Mới đây, đoàn phim đã chính thức tung ra một số hình ảnh của phần 2, bao gồm cả tạo hình của nữ chính Dương Tử. Có thể thấy nữ diễn viên có phần tạo hình tóc đơn giản hơn hẳn phần 1, trang phục cũng có màu sắc nhã nhặn, tinh tế hơn. 

Nhiều người đoán rằng đây là hình ảnh nhân vật Tiểu Yêu khi đã từ bỏ tất cả và quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Những trang sức nặng nề bằng vàng, ngọc quả thực không phù hợp trong bối cảnh này. Có thể thấy đoàn phim đã có sự đầu tư, tính toán kỹ lưỡng sao cho hình ảnh lên phim hợp lý nhất. 

Tiết lộ tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư phần 2, liệu có 'bạo hồng' như phần 1? - Ảnh 1

Trước đó, thông tin Trường Tương Tư phần 2 nhận giấy phép chiếu mạng đã được chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Phần phim này sẽ có 21 tập đúng với tin đồn trước đó. Nguyên nhân phần 2 của Trường Tương Tư rút chỉ còn 21 tập được cho là để đảm bảo làm đúng quy định của Tổng cục Phát thanh Truyền hình quốc gia Trung Quốc. Cụ thể, một bộ phim tối đa dài 40 tập, 45 phút/ tập, nếu số tập vượt quá 40 thì buộc phải chia thành nhiều phần, và thời gian phát sóng giữa các phần phải cách nhau tối thiểu 12 tháng.

Tiết lộ tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư phần 2, liệu có 'bạo hồng' như phần 1? - Ảnh 2

Trường Tương Tư được đánh giá bộ phim gây sốt nhất mùa hè này tại Trung Quốc. Đây là bộ phim Trung Quốc thứ 2 vượt mốc 90 điểm trên bảng xếp hạng chỉ số Vlinkage trong năm 2023, chỉ xếp sau tác phẩm đề tài chính kịch - hình sự “Cuồng phong" (92,87 điểm). Kết thúc phần 1, ê-kíp làm phim có hơn 2 triệu khán giả theo dõi trên tài khoản mạng xã hội chính thức.

Tiết lộ tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư phần 2, liệu có 'bạo hồng' như phần 1? - Ảnh 3Tiết lộ tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư phần 2, liệu có 'bạo hồng' như phần 1? - Ảnh 4

Phần 2 của phim sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh của Thương Huyền. Còn Tương Liễu sau cùng chết trận,... Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Dương Tử chỉnh ảnh 'cong cả gạch' trong loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 31

Để kỷ niệm sinh nhật tuổi 31, phòng làm việc của Dương Tử đã đăng tải loạt hình ảnh thời trang để chào mừng nữ diễn viên chính thức bước sang tuổi mới.

TIN MỚI NHẤT