Thành Nghị được 2 nền tảng lớn giành giật phát sóng phim mới, lại khiến fan phẫn nộ vì một điều?

Sao quốc tế 02/05/2024 11:54

Dù chỉ mới tung poster khái niệm nhưng phim mới của Thành Nghị đã được 2 nền tảng lớn giành giật phát sóng. Tuy nhiên, anh chàng lại khiến fan phẫn nộ vì một điều.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước việc Thành Nghị quan tuyên dự án phim đại nam chủ mới có tên Phó Sơn Hải, nguyên tác Ôn Thụy An do Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất. Đáng chú ý, cả hai nền tảng lớn nhất xứ Trung là IQIYI và Tencent đều cùng giành nhau để phát sóng dự án này. Cuối cùng, cả 2 đều cùng 'bình phiên' lên sóng.

 

Thành Nghị được 2 nền tảng lớn giành giật phát sóng phim mới, lại khiến fan phẫn nộ vì một điều? - Ảnh 1

 

Dù mới chỉ có poster khái niệm nhưng sức hấp dẫn của Thành Nghị khiến 2 nhà tư bản lớn cùng muốn có được. Ngoài IQIYI và Tencent còn có Gấu Rơm (Straw Bear), Diệp Hoa Ảnh Thị (công ty con có cổ phần Hoan Thụy Thế Kỷ) và Đồng Lạc Ảnh Thị cũng đều tham gia sản xuất. Có thể thấy, nam diễn viên cũng là diễn viên đầu tiên có được đãi ngộ này.  

 

Thành Nghị được 2 nền tảng lớn giành giật phát sóng phim mới, lại khiến fan phẫn nộ vì một điều? - Ảnh 2

 

Thành Nghị được 2 nền tảng lớn giành giật phát sóng phim mới, lại khiến fan phẫn nộ vì một điều? - Ảnh 3

 

Bên cạnh đó, ngay khi Thành Nghị tham gia dự án Phó Sơn hải lần này lại khiến một bộ phận fan hâm mộ phản đối nên đã thoát fanclub. Một số khác lại cho rằng đây là một dự án đáng thử sức, phim không chỉ chiếu song nền tảng mà còn có tới 5 nhà sản xuất lớn góp mặt, chắc chắn vốn đầu tư và độ chiêu thương sẽ cực khủng. Nếu Phó Sơn Hải "chiến thắng vang dội" chắc chắn có ích lớn cho sự nghiệp của Thành Nghị sau này. 

 

Thành Nghị được 2 nền tảng lớn giành giật phát sóng phim mới, lại khiến fan phẫn nộ vì một điều? - Ảnh 4

 

Phó Sơn Hải có nội dung kể về Tiêu Minh Minh, một thiếu niên hiện đại có niềm đam mê viết tiểu thuyết võ hiệp, mượn góc nhìn của nam chính (trong truyện) Tiêu Thu Thủy để du ngoạn giang hồ, hành trình từ một kiếm khách thiếu niên võ thuật thấp kém nhưng tràn đầy nhiệt huyết, đến khi trưởng thành và trở thành đại hiệp thấu tình đạt lý, cùng quyết tâm bảo vệ đất nước được bắt đầu từ đây. 

Thành Nghị đang là sao nam 9X Hoa ngữ được công nhận về thực lực diễn xuất. Sau màn bứt phá với Liên Hoa Lâu, anh chàng đang có những hướng phát triển sự nghiệp đúng đắn và thậm chí tiến xa hơn trong năm 2024. Nam diễn viên không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ mà còn khẳng định anh là một trong những sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ.

Thành Nghị được 2 nền tảng lớn giành giật phát sóng phim mới, lại khiến fan phẫn nộ vì một điều? - Ảnh 5

Đáng chú ý, 2 bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền, Anh Hùng Chí được kì vọng sẽ lên sóng năm 2024. Đặc biệt, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng đang gây chú ý khi nhận về những phản hồi tích cực của khán giả. Ngoài sự đẹp đôi của cặp sao thì khả năng diễn xuất của cả hai cũng khiến người xem yên tâm.

 

Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị

Dự án Thủy Long Ngâm của La Vân Hi đã tung ra loạt poster, công bố đội hình nhân vật của bộ phim. Tuy nhiên, phim này lại bị đặt lên bàn cân so sánh với phim của Thành Nghị.

TIN MỚI NHẤT