Thái độ của Trần Triết Viễn sau khi nổi tiếng, khen ngợi Triệu Lộ Tư hết lời vì điều này

Sao quốc tế 15/07/2023 21:48

Trần Triết Viễn đang là cái tên nhận được nhiều chú ý từ công chúng và giới truyền thông nhờ sức nóng của Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Từ một dự án phim không được đánh giá cao, sau khi phát sóng đã khiến khán giả ngay lập tức phải "quay xe", khen ngợi không ngớt. Đặc biệt, ba diễn viên ban đầu bị chê bai thậm tệ nhất là Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên và Triệu Lộ Tư thì giờ lại được đánh giá cao, lượng fan tăng lên ầm ầm. 

Tuy nhiên, trong khi khán giả đều cho rằng Trần Triết Viễn đã "phi thăng" thành công, thì anh chỉ khiêm tốn cho rằng "tình hình này tốt hơn nhiều so với những gì tôi đã tưởng tượng", đồng thời không quên bày tỏ sự hạnh phúc vì vai diễn Đoàn Gia Hứa cũng như bản thân được công chúng đón nhận. 

 Thái độ của Trần Triết Viễn sau khi nổi tiếng, khen ngợi Triệu Lộ Tư hết lời vì điều này - Ảnh 1

“Vụng trộm không thể giấu" là một trong những phim hot nhất trên nền tảng trực tuyến Trung Quốc. Phim đứng Top 1 ở nhiều bảng xếp hạng nhiệt độ phim như bảng xếp hạng của Datawin, Vlinkage (số liệu mới nhất ngày 26.6)

Nhân vật Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư cũng chiếm lĩnh vị trí số 1 ở xếp hạng nhân vật phim hot nhất của Vlinkage trong nhiều ngày. Đoàn Gia Hứa của Trần Triết Viễn đứng Top 4, thứ hạng ngày càng tăng so với những ngày đầu.

Có thể thấy, nhiệt độ của “Vụng trộm không thể giấu" luôn ở mức ổn định, mặc dù phim chỉ chiếu 1 tập 1 ngày, khác với những bộ phim chiếu mạng khác, thường phát sóng nhiều tập 1 ngày để gia tăng chủ đề thảo luận.

Thái độ của Trần Triết Viễn sau khi nổi tiếng, khen ngợi Triệu Lộ Tư hết lời vì điều này - Ảnh 2Thái độ của Trần Triết Viễn sau khi nổi tiếng, khen ngợi Triệu Lộ Tư hết lời vì điều này - Ảnh 3

Hậu Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trần Triết Viễn rõ ràng được ưu ái hơn trước, không chỉ tài nguyên tốt hơn mà dự án đã "ngâm dấm" mấy năm nay của anh là Lang Quân Không Như Ý cũng đang rục rịch lên sóng. Ngoài ra, sao nam họ Trần còn giành được vai nam chính nhất phiên trong dự án chính kịch dân quốc Ám Dạ Dữ Lê Minh, trên cơ cả "đàn anh" Nhiếp Viễn. 

Triệu Lộ Tư hôn Trần Triết Viễn quá cuồng nhiệt khiến fan réo gọi

Vụng Trộm Không Thể Giấu đã kết thúc được một thời gian nhưng sức hút của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn sau bộ phim vẫn chưa hề giảm.

TIN MỚI NHẤT