Sau thành công lớn của Thừa Hoan Ký, Dương Tử muốn thử sức ở vai trò mới, CĐM đồng loạt ủng hộ

Sao quốc tế 24/04/2024 13:26

Dương Tử vừa có sự trở lại vô cùng thành công với Thừa Hoan Ký. Mỹ nhân này hé lộ mong sớm được thử sức mình ở 1 vai trò mới.

Trong một buổi phỏng vấn thực hiện với Giải trí CCTV mới đây, khi được hỏi muốn làm công việc gì nếu không phải là một diễn viên, Dương Tử khiến cư dân mạng bất ngờ khi trả lời rằng nếu có cơ hội, cô ấy muốn được học hỏi và thứ sức với vai trò một đạo diễn hay nhà sản xuất phim.

Sau thành công lớn của Thừa Hoan Ký, Dương Tử muốn thử sức ở vai trò mới, CĐM đồng loạt ủng hộ - Ảnh 1

Rất nhiều người trong phần bình luận đã nói rằng Dương Tử từ trước đến giờ luôn có kế hoạch nghề nghiệp rất rõ ràng, họ cảm thấy những lời này của cô không phải chỉ là những lời nói suông. Bản thân Dương Tử xuất thân là một diễn viên nhí với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, duyên trong giới của nữ diễn viên cũng rất tốt, không lo không tìm được người cố vấn và chỉ dẫn, cộng thêm năng lực học hỏi và sáng tạo mạnh mẽ cùng sự chăm chỉ, kiên trì và nghiên cứu trong từng vai diễn, rất nhiều fan hâm mộ tỏ ý tin tưởng và mong đợi sự xuất hiện của Dương Tử trong vai trò mới này.

Sau thành công lớn của Thừa Hoan Ký, Dương Tử muốn thử sức ở vai trò mới, CĐM đồng loạt ủng hộ - Ảnh 2

Đầu năm 2024, Dương Tử vừa có màn trở lại vô cùng thành công với Thừa Hoan Ký, đóng cặp cùng Hứa Khải. Bộ phim được đánh giá là có mo-típ cũ song lại khắc họa được nhiều khía cạnh của cuộc sống. Đồng thời với khả năng diễn xuất được minh chứng qua nhiều dự án, Dương Tử và Hứa Khải "thu hoạch" được không ít thành tích với Thừa Hoan Ký. 

Sau thành công lớn của Thừa Hoan Ký, Dương Tử muốn thử sức ở vai trò mới, CĐM đồng loạt ủng hộ - Ảnh 3

Đối với khán giả muốn xem tuyến tình cảm của 2 nhân vật chính là Thừa Hoan (Dương Tử) và Diêu Chí Minh (Hứa Khải), ít nhiều sẽ thiếu kiên nhẫn khi phần mở đầu chỉ tập trung vào các trường đoạn về công việc, gia đình và mối quan hệ với bạn trai cũ của Thừa Hoan. 

Sự mất cân bằng giữa yếu tố tình cảm và cuộc sống khiến bộ phim này không thật sự là lựa chọn lý tưởng đối với cả khán giả phim ngôn tình hiện đại và khán giả phim tình cảm. Song, bộ phim vẫn thành công chinh phục những đối tượng khán giả riêng cho mình.

Sau thành công lớn của Thừa Hoan Ký, Dương Tử muốn thử sức ở vai trò mới, CĐM đồng loạt ủng hộ - Ảnh 4

So với phim thần tượng cổ trang, phim thần tượng hiện đại trong những năm gần đây vắng bóng những tác phẩm thật sự chất lượng. Năm 2023, Dĩ Ái Vi Doanh (Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ) và Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (Dương Dương - Vương Sở Nhiên) dù gây được chú ý nhưng đồng thời đã đặt ra dấu chấm hỏi lớn về vấn đề sản xuất không có tâm với hàng loạt yếu điểm như giá trị quan lạc hậu, thiết lập nhân vật vô lý... tuyến tình cảm được ưu tiên, đẩy lên hàng đầu khiến thiết lập nhân vật bị cho là "yêu quá hóa cuồng", không thực tế. 

Sau thành công lớn của Thừa Hoan Ký, Dương Tử muốn thử sức ở vai trò mới, CĐM đồng loạt ủng hộ - Ảnh 5

Riêng Thừa Hoan Ký lại mở rộng các yếu tố, thêm nhiều phân cảnh về gia đình hiện thực. Chính điều này đã giúp bộ phim hot như vậy dù không có quá nhiều phân cảnh yêu đương nồng nhiệt của nam nữ chính. 

Liên tục lập thành tích khủng, Thừa Hoan Ký của Dương Tử vẫn thua kém một phim kém nổi khác sau khi làm một điều?

Mạng xã hội xôn xao trước việc dự án Thừa Hoan Ký của Dương Tử thua kém một phim kém nổi khác sau khi làm một điều.

TIN MỚI NHẤT