Sau thành công của phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa ‘kỳ phùng địch thủ’ Dương Mịch trong Tương Viên Lộng

Sao quốc tế 25/02/2024 22:51

Sau nhiều năm là “kỳ phùng địch thủ” trong lứa hoa 85, Dương Mịch bất ngờ phải chịu lép vế trước Triệu Lệ Dĩnh.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được coi như cặp kỳ phùng địch thủ không đội trời chung. Hai nàng tiểu Hoa này thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về mọi mặt từ phim ảnh, diễn xuất, giải thưởng cho đến tài nguyên.

Sau thành công của phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa ‘kỳ phùng địch thủ’ Dương Mịch trong Tương Viên Lộng - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được coi như cặp kỳ phùng địch thủ không đội trời chung.

Dù cả 2 mỹ nhân này đều vô cùng thành công ở mảng truyền hình nhưng trong mảng điện ảnh lại có cách biệt rất lớn. Theo đó, so về doanh thu màn ảnh rộng, Dương Mịch hoàn toàn áp đảo Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng mới đây, nàng nữ chính Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa lại bất ngờ lép vế trước đối thủ khi cùng tham gia một dự án điện ảnh.

Theo đó, mới đây Douban của dự án điện ảnh Tương Viên Lộng đã cập nhật danh sách diễn viên. Theo như nhiều blogger đăng tải rất có thể đây là danh sách hoàn chỉnh đã được phía nhà sản xuất chốt cuối cùng. Ngoài những gương mặt điện ảnh đình đám, 2 nàng hoa 85 là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng tham gia Tương Viên Lộng.

Sau thành công của phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa ‘kỳ phùng địch thủ’ Dương Mịch trong Tương Viên Lộng - Ảnh 2
Dàn diễn viên Tương Viên Lộng được xếp theo thứ tự trên Douban.

Theo danh sách trên Douban hiển thị, dàn diễn viên Tương Viên Lộng được xếp theo thứ tự sau: Chương Tử Di (vai Chiêm Chu Thị), Lôi Giai Âm (vai Tiết Chí Võ), Triệu Lệ Dĩnh (vai Tô Thanh), Thẩm Đằng, Dương Mịch (vai Ngô Linh), Chu Nhất Long, Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỷ… Nếu danh sách này là thật, Tương Viên Lộng sẽ sở hữu dàn diễn viên cực khủng.

Cũng từ danh sách, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy Triệu Lệ Dĩnh áp đảo Dương Mịch. Vai diễn Tô Thanh được cho là rất quan trọng trong bộ phim này, phiên vị cũng hoàn toàn áp đảo vai Ngô Linh. Nhiều người cho rằng nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh áp đảo được Dương Mịch là vì diễn xuất tốt hơn.

Sau thành công của phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa ‘kỳ phùng địch thủ’ Dương Mịch trong Tương Viên Lộng - Ảnh 3
Vai diễn Tô Thanh của Triệu Lệ Dĩnh phiên vị hoàn toàn áp đảo vai Ngô Linh của Dương Mịch.

Không những vậy, một phần cũng có thể sau dự án phim điện ảnh Điều Thứ 20 vừa ra mắt của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận về vô số lời khen ngợi. Chính đạo diễn Trương Nghệ Mưu cũng đã khẳng định, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh có tầm quan trọng lớn, tác động tới những tình tiết chính của mạch phim. Hơn nữa, lần đầu đảm nhiệm vai người mẹ câm điếc trên màn ảnh rộng, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều sự quan tâm hơn từ khán giả.

Sau thành công của phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa ‘kỳ phùng địch thủ’ Dương Mịch trong Tương Viên Lộng - Ảnh 4Sau thành công của phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa ‘kỳ phùng địch thủ’ Dương Mịch trong Tương Viên Lộng - Ảnh 5Sau thành công của phim Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh bỏ xa ‘kỳ phùng địch thủ’ Dương Mịch trong Tương Viên Lộng - Ảnh 6

Và theo thông tin mới cập nhật, bộ phim Điều Thứ 20 có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh vừa đạt doanh thu 2 tỷ NDT (nhân dân tệ). Không những vậy, Điều Thứ 20 cũng là tác phẩm duy nhất có tăng trưởng nghịch với xu hướng trong dịp Tết 2024. Mùa phim Tết, các tác phẩm ra rạp thường bùng nổ doanh thu ở những ngày đầu công chiếu, sau đó giảm dần, chỉ có Điều Thứ 20 là ngoại lệ, doanh thu tăng dần theo từng ngày và sắp tới sẽ ra rạp ở thị trường nước ngoài. 

Lần đầu hợp tác cùng Trương Nghệ Mưu, Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp nhận tin vui, sự nghiệp tiến thẳng ra thị trường nước ngoài

Điều Thứ 20, bộ phim điện ảnh đầu năm 2024 của Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu liên tiếp nhận về tin vui.

TIN MỚI NHẤT