Sao nam từng đóng cặp với Triệu Lộ Tư bất ngờ 'xuống tóc', khoe tạo hình cho phim mới!

Sao quốc tế 04/05/2024 11:42

Dù là kiểu tóc nào đi chăng nữa cũng không thể lu mờ vẻ điển trai của sao nam này.

Mới đây, phim "Người làm ăn lớn" đã chính thức khai máy và công bố đội hình diễn viên chính gồm Trần Hiểu, Tôn Thiên và La Nhất Châu, Thành Thái Sân, Hoàng Chí Trung, Lý Thuần,... Mới đây, trên trang cá nhân, tân binh La Nhất Châu đã hé lộ tạo hình mới cho bộ phim.

Sao nam từng đóng cặp với Triệu Lộ Tư bất ngờ 'xuống tóc', khoe tạo hình cho phim mới! - Ảnh 1

Theo đó, chàng trai khoe hình ảnh sau khi xuống tóc, để lại quả đầu trọc chuẩn bị cho bộ phim. Visual mới lạ của La Nhất Châu nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù là kiểu tóc nào đi chăng nữa cũng không thể lu mờ vẻ điển trai của anh.Sao nam từng đóng cặp với Triệu Lộ Tư bất ngờ 'xuống tóc', khoe tạo hình cho phim mới! - Ảnh 2

Mặt khác, bộ phim "Người làm ăn lớn" lấy bối cảnh cuối thời Thanh nên việc La Nhất Châu hi sinh mái tóc để đóng phim là rất phù hợp. Chàng trai trẻ đảm nhận vai Lý Khâm trong bộ phim này. Nội dung phim kể về hành trình tìm con đường sống từ chỗ chết của một người đọc sách, vì bị hãm hại mà phải lưu vong. Anh khởi đầu từ bán hàng rong, trải qua buôn trà, buôn muối, dùng lương thực cứu tế vạn người,… cuối cùng bắt tay hợp tác với các bang hội thương nhân lớn của Trung Quốc, đối phó với việc buôn bán với người nước ngoài, cứu vãn mạch máu kinh tế của đất nước.

Sao nam từng đóng cặp với Triệu Lộ Tư bất ngờ 'xuống tóc', khoe tạo hình cho phim mới! - Ảnh 3

La Nhất Châu sinh năm 2000, từ nhỏ được gia đình cho theo học vũ đạo, võ thuật để thuận lợi gia nhập showbiz. Anh bắt đầu gây sự chú ý nhiều hơn sau khi tham gia chương trình "Thanh Xuân Có Bạn" mùa thứ 3.Sao nam từng đóng cặp với Triệu Lộ Tư bất ngờ 'xuống tóc', khoe tạo hình cho phim mới! - Ảnh 4

Sau đó, nhà đài quyết định cho ra mắt nhóm nhạc nam IXFORM với La Nhất Châu ở vị trí center. Song nhóm không thể hoạt động như kỳ vọng, thậm chí còn chưa ra một sản phẩm âm nhạc nào thì đã tan rã. Chàng trai trẻ phải tự thúc đẩy hoạt động solo thế nhưng sự nghiệp lại không hề thuận lợi. 

Sao nam từng đóng cặp với Triệu Lộ Tư bất ngờ 'xuống tóc', khoe tạo hình cho phim mới! - Ảnh 5Sao nam từng đóng cặp với Triệu Lộ Tư bất ngờ 'xuống tóc', khoe tạo hình cho phim mới! - Ảnh 6

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, La Nhất Châu nhận được dự án phim "Hậu Lãng" đóng cùng Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, hiện tại phim có thể bị ngừng phát sóng do làn sóng tẩy chay từ việc anh được hưởng đặc quyền ngôi sao trong kỳ thi biên chế nhà nước. Sau hàng loạt biến cố liên tục, nhiều người nhận định La Nhất Châu phải cần có thêm thời gian dài để bật sáng tên tuổi trong giới giải trí Hoa ngữ. 

Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu 'chốt đơn' lịch phát sóng sau 3 năm 'đắp chiếu'

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu đóng chính đã tung loạt poster, công bố lịch lên sóng chính thức.

TIN MỚI NHẤT