Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi

Sao quốc tế 17/04/2024 09:06

Sau hai mối tình đứt đoạn, tài tử Đài Loan hiện có sự nghiệp và hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Năm 17 tuổi, Ngô Kỳ Long có duyên trở thành thành viên nhóm nhạc Tiểu Hổ cùng với Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Anh được ca sĩ Đồng An Cách phát hiện nhờ ngoại hình cao ráo, điển trai.  Kể từ đó, anh luôn nỗ lực vật lộn với công việc trong giới giải trí để kiếm tiền trả nợ cho gia đình.

Ngay từ khi còn nhỏ, nam diễn viên đã trải qua tuổi thơ không mấy tươi đẹp, thậm chí nghèo khó. Năm anh 13 tuổi, gia đình vỡ nợ và Ngô Kỳ Long lúc đó phải đứng lên để mưu sinh, phụ giúp gia đình. Cứ việc nào làm ra tiền mà không phạm pháp, anh đều không ngại, từ bưng bê, bốc vác, bán hàng rong đến thậm chí nhặt rác.Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi - Ảnh 1

Nhóm TIểu Hổ hoạt động và bùng nổ trong khoảng thời gian ngắn 2-3 năm thì tan rã, mỗi người một phương, Ngô Kỳ Long vẫn tiếp tục con đường solo. Sau đó, cảm thấy ca hát việc ca hát không còn đem lại thành công, anh quyết định chuyển sang diễn xuất. Nam diễn viên đóng các vai lớn nhỏ khác nhau và chính thức đánh dấu tên tuổi nhờ vai Lương Sơn Bá trong bản Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đóng cùng Dương Thái Ni.Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi - Ảnh 2

Thành công này giúp tên tuổi Ngô Kỳ Long vươn lên tầm cao mới. Anh còn được gọi tên trong danh sách Tứ tiểu Thiên vương cạnh Tô Hữu Bằng, Lâm Chí Dĩnh và Kim Thành Vũ. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục ghi điểm nhờ một số tác phẩm khác như Hiệp nữ phá thiên quan, Khát vọng đổi đời... Danh tiếng của Ngô Kỳ Long bùng nổ dữ dội một lần nữa khi anh thủ vai nam chính Bộ Bộ Kinh Tâm. Đây cũng là bộ phim "se duyên" cho anh cùng bà xã kém 17 tuổi là diễn viên Lưu Thi Thi.

Trước khi có hôn nhân hạnh phúc như hiện tại, Ngô Kỳ Long từng có mối tình với sao nữ Thái Thiếu Phân. Hoàn cảnh gia đình của cặp đôi lúc bấy giờ được cho là khá tương xứng khi Ngô Kỳ Long đang nỗ lực trả nợ giúp cha còn Thái Thiếu Phân cũng nỗ lực làm việc trả nợ giúp mẹ.

Mối tình này sau đó nhanh chóng tan vỡ khi Thái Thiếu Phân bất ngờ dính tin đồn với Lưu Loan Hùng. Điều này trở thành điểm trừ phía gia đình Ngô Kỳ Long, còn mẹ của Thái Thiếu Phân cũng lo con gái phải gánh thêm nợ từ gia đình Ngô Kỳ Long. Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi - Ảnh 3

Đến năm 2001, thời điểm Ngô Kỳ Long phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc, anh bén duyên với Mã Nhã Thư khi tham gia bộ phim Tiêu thập nhất lang. Năm 2006, cặp đôi công bố kết hôn. Thời điểm đó, do áp lực kinh tế, cặp đôi không tổ chức tiệc cưới, không có tuần trăng mật lãng mạn, nhà cũng phải trả góp. Đến năm 2009, Mã Nhã Thư bị phanh phui chuyện ngoại tình với CEO một công ty game nổi tiếng. Cùng năm đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Mã Nhã Thư nhanh chóng tái hôn với thương gia giàu có.

Sau hai mối tình đứt đoạn, Ngô Kỳ Long vượt qua cay đắng, không ngừng nỗ lực phát triển sự nghiệp. Đầu năm 2016, nam diễn viênkết hôn lần nữa với mỹ nhân Lưu Thi Thi tổ chức đám cưới tại đảo Bali (Indonesia). Lưu Thi Thi là một trong những mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp thanh khiết, trong trẻo cùng hình tượng thục nữ trong các bộ phim cổ trang. Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi - Ảnh 4

Tính tới hiện tại, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã có 8 năm hôn nhân và 1 cậu quý tử kháu khỉnh và đáng yêu. Ở tuổi 52, Ngô Kỳ Long thực sự khá bỡ ngỡ khi chăm sóc cho quý tử mới tròn 4 tuổi. Kỳ Long nói hạnh phúc khi hàng ngày đưa đón con đi học. Trên trang cá nhân, anh kể khi có con ở nhà nhiều hơn, giờ ngủ, giờ thức phụ thuộc vào con. Anh học được một tay bế con, một tay pha sữa, cho con uống sữa, quan sát con mỗi khi khóc, giận dỗi để đoán con cần gì. Anh mong trở thành người bạn thân thiết của con sau này.

Ngô Kỳ Long cho biết rất hạnh phúc với gia đình hiện tại. Ngô Kỳ Long luôn coi Lưu Thi Thi là điều không thể thiếu trong cuộc sống của anh. Chính cô là người đã cứu rỗi đời nam tài tử. Đối với anh, bà xã thực sự là "báu vật". Sau khi Lưu Thi Thi sinh con đầu lòng năm 2019, Ngô Kỳ Long gần như đã rút khỏi làng giải trí và đầu tư vào kinh doanh. Anh cho biết lý do muốn dành nhiều thời gian chăm sóc con cái. Còn Lưu Thi Thi nỗ lực trở lại màn ảnh. 

Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi - Ảnh 5

Ngô Kỳ Long lập công ty TNHH Văn hóa Truyền hình và Điện ảnh Dongyang Strawbear, bước chân vào lĩnh vực sản xuất phim. Dự án đầu tay Tân bạch phát ma nữ giúp Ngô Kỳ Long thu về 13 triệu USD. Sau đó, anh đầu tư sản xuất, vật tư cho nhiều phim khác và thu nguồn lợi lớn.

Năm 2014, nam diễn viên từng đứng thứ 9 trong danh sách ngôi sao có thu nhập cao nhất năm do Forbes chọn ra với 11 triệu USD. Công ty Dongyang Strawbear của anh tiếp tục bán cổ phần cho nhiều tập đoàn, thu về nguồn lợi lớn. Nhờ vậy, Ngô Kỳ Long không ngại vung tiền tỷ tổ chức hôn lễ cùng vợ, thậm chí nhường cổ phần của mình cho cô.

Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi - Ảnh 6

Năm 2021, công ty Strawbear của Ngô Kỳ Long chính thức lên sàn niêm yết, giúp giá cổ phiếu của công ty tăng chóng mặt, thậm chí gấp đôi, gấp ba ngày thường. Chỉ sau 1 đêm công bố tin tức, tổng giá trị cổ phiếu mà Ngô Kỳ Long sở hữu lên 4 tỷ USD (gần 100 nghìn tỷ đồng), theo trang On đưa tin. Truyền thông gọi chàng sao nam 7X là "tỷ phú sau 1 đêm", "Thế lực kim tiền mới của Cbiz" với tiền tài và quyền lực không thua gì các "ông trùm" lâu năm.

Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi - Ảnh 7Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi - Ảnh 8

Sao nam 7X kiếm 100 nghìn tỷ sau 1 đêm, có vợ là mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ, U60 bỡ ngỡ chăm con mới 4 tuổi - Ảnh 9

Hiện tại ở tuổi ngoài 50, Ngô Kỳ Long sở hữu phong thái đỉnh cao, phong độ. Trong nhiều năm gần đây, cặp vợ chồng quyền lực thường xuyên vướng tin ly hôn nhưng sau cùng, cả hai vẫn rất đầm ấm và không có dấu hiệu đổ vỡ nào. Nhờ tài kinh doanh nhạy bén, vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trở thành đại gia trong làng giải trí Hoa ngữ khi sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 1,7 tỷ USD từ năm 2022. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/4/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ không hợp tác, Ngô Kỳ Long đưa các con trở lại Bắc Kinh khi Lưu Thi Thi đóng phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT