Rộ tin Dương Mịch hẹn hò với trai trẻ kém 12 tuổi, bất ngờ với danh tính của 'đàng trai'

Sao quốc tế 11/10/2024 16:40

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Dương Mịch hẹn hò với trai trẻ kém 12 tuổi.

Trên sân khấu một chương trình âm nhạc mới đây, MC Trương Đại Đại đã bất ngờ chia sẻ về câu chuyện đỉnh lưu nam của làng giải trí đang hẹn hò với bạn thân của anh: “Tôi biết có một đỉnh lưu nam đang hẹn hò thời gian gần đây, cậu ấy theo đuổi bạn thân của tôi suốt 2, 3 tháng. Cuối cùng dựa vào việc cậu ấy thường xuyên hát tặng bạn thân tôi bài Người Theo Đuổi Ánh Sáng nên đã theo đuổi thành công. Cậu ấy mới thành đỉnh lưu trong 1, 2 năm trở lại đây thôi, tôi không hề nói dối đâu”.

Ngay lập tức, câu chuyện về đỉnh lưu nam và bạn thân của Trương Đại Đại đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Rộ tin Dương Mịch hẹn hò với trai trẻ kém 12 tuổi, bất ngờ với danh tính của 'đàng trai' - Ảnh 1

Nhiều người đoán rằng, đỉnh lưu ở đây có khả năng là Vương Hạc Đệ - sao nam nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ trong vòng 2 năm trở lại đây. Trong khi đó, bạn thân của Trương Đại Đại khiến người ta nhớ đến ngay Dương Mịch và Angelababy nhưng có vẻ như nhân vật chính giống nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế hơn. 

Chỉ có điều, cư dân mạng không cảm thấy Dương Mịch và Vương Hạc Đệ có điểm gì mập mờ gây đồn đoán cả. Cuối năm ngoái, 2 ngôi sao cùng tham gia sự kiện và nói chuyện rất vui vẻ nhưng sau khi kết thúc, họ cũng không còn tương tác với nhau. Hơn nữa, những người đàn ông đi qua cuộc đời Dương Mịch đều khá trưởng thành và chững chạc, có lẽ trai trẻ hoạt bát như Vương Hạc Đệ không giống với kiểu người mà cô sẽ thích.

Rộ tin Dương Mịch hẹn hò với trai trẻ kém 12 tuổi, bất ngờ với danh tính của 'đàng trai' - Ảnh 2

Trước đó, Dương Mịch và tài tử kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 8/2019. Họ bị phát hiện mặc đồ đôi, đi du lịch và đến phim trường thăm đối phương. Thậm chí, cặp sao còn bị chụp ảnh ra vào khách sạn, chung sống cùng nhau tại nhà riêng của Dương Mịch. Trong suốt thời gian yêu đương, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân không thừa nhận mối quan hệ. Tuy nhiên, chuyện tình của họ được xem là "bí mật công khai" trong giới giải trí Hoa ngữ.

Rộ tin Dương Mịch hẹn hò với trai trẻ kém 12 tuổi, bất ngờ với danh tính của 'đàng trai' - Ảnh 3

Đến tháng 7/2021, trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí thời trang Elle, Dương Mịch chia sẻ ẩn ý về việc đã chia tay Ngụy Đại Huân. Cô cho hay đang tìm kiếm và chờ đợi người phù hợp với bản thân. Qua tìm hiểu của truyền thông Trung Quốc, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đường ai nấy đi vì bất đồng quan điểm hôn nhân.

Ngụy Đại Huân nhiều lần cầu hôn Dương Mịch nhưng bị đàn chị từ chối với lý do không muốn tái hôn. Ngoài ra, cả 2 còn bất hòa vì Dương Mịch cho rằng Ngụy Đại Huân đang lợi dụng chuyện tình cảm với cô để đánh bóng tên tuổi.

Rộ tin Dương Mịch hẹn hò với trai trẻ kém 12 tuổi, bất ngờ với danh tính của 'đàng trai' - Ảnh 4

Sau khi kết thúc cuộc tình với Dương Mịch, Ngụy Đại Huân hiện đang qua lại với Tần Lam - đồng nghiệp thân thiết của tình cũ. Về Dương Mịch, cô vẫn lẻ bóng. Thời gian qua, nữ diễn viên này tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Liên tiếp có 3 bộ phim thất bại, Dương Mịch vẫn là 'sao nữ Trung Quốc nổi tiếng nhất năm 2024' vì lý do này

Những năm gần đây, các tác phẩm của Dương Mịch đã không còn gây được tiếng vang như trước, nhận phản hồi tiêu cực khi công chiếu.

TIN MỚI NHẤT