Rộ tin Angelababy sắp được gỡ phong sát, tái xuất cùng chồng cũ trong chương trình truyền hình

Sao quốc tế 04/01/2024 12:30

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Angelababy sắp trở lại sau thời gian bị phong sát "ngầm".

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung bàn tán xôn xao trước thông tin Angelababy sắp trở lại, kết thúc 3 tháng bị "trừng phạt". Theo nguồn tin này, án phạt cấm sóng của Angelababy sẽ chấm dứt vào đầu tháng 2 tới và nữ diễn viên có thể trở lại hoạt động nghệ thuật mà không gặp bất kỳ hạn chế nào.

 

Một số blogger của Trung Quốc đưa tin, Angelababy sẽ tham gia chương trình Đạp gió 2024 (tên cũ là Chị đẹp đạp gió rẽ sóng). Nguồn tin cho biết nhà sản xuất đã liên hệ với hơn 20 chị đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ để khởi động chương trình Đạp gió 2024. Những cái tên được cho là xuất hiện trong mùa này gồm Đường Nghệ Hân, Hình Phi, Ứng Thể Nhi, Từ Lộ, Trần Tuệ Lâm, Angelababy...

Rộ tin Angelababy sắp được gỡ phong sát, tái xuất cùng chồng cũ trong chương trình truyền hình - Ảnh 1

Đáng chú ý, người dẫn chương trình Đạp gió là nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, chồng cũ của Angelababy. Ngay khi có thông tin Angelababy tham gia Đạp gió 2024, khán giả đã xôn xao bàn tán và hy vọng được chứng kiến cuộc gặp gỡ của cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí xứ Trung một thời. 

Hiện tại, Đài truyền hình Hồ Nam chưa xác nhận thông tin Angelababy góp mặt trong chương trình Đạp gió 2024.

Rộ tin Angelababy sắp được gỡ phong sát, tái xuất cùng chồng cũ trong chương trình truyền hình - Ảnh 2

Sự nghiệp của Angelababy ngưng trệ 3 tháng qua. Việc phải dừng hoạt động nghệ thuật khiến địa vị, hình ảnh trong giới giải trí của Angelababy tụt dốc thê thảm. Cô đã nhờ cậy chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh và đồng nghiệp trong giới giúp đỡ cứu vãn tình thế nhưng bị họ từ chối.

Để duy trì tên tuổi, Angelababy tìm kiếm cơ hội hoạt động ở thị trường quốc tế. Cô nhận lời chụp ảnh cho tạp chí thời trang Grazia Singapore vào tháng 11/2023. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Angelababy không có thêm cơ hội nghề nghiệp nào mới ở nước ngoài.

Rộ tin Angelababy sắp được gỡ phong sát, tái xuất cùng chồng cũ trong chương trình truyền hình - Ảnh 3

Bên cạnh đó, vì lo lắng cho sự nghiệp, Angelababy bị sụt cân rất nhiều. Không có việc làm, nữ diễn viên này dành nhiều thời gian chăm con. Tuy nhiên, việc Angelababy thường xuyên bị chụp ảnh bên con trai Tiểu Hải Miên khiến cư dân mạng nghi vấn cô đang dùng chiêu trò quảng bá hình ảnh, xây dựng hình ảnh "bà mẹ tốt" để lấy lại thiện cảm của dư luận.

Angelababy bị show truyền hình Keep Running loại thẳng tay, không còn cơ hội trở lại làng giải trí?

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Angelababy đã mất sạch hợp đồng liên quan đến show truyền hình Keep Running.

TIN MỚI NHẤT