Phim Muốn Mãi Mãi Yêu sắp lên sóng, Dương Tử có có động thái bất ngờ gây chú ý

Sao quốc tế 16/01/2024 11:56

Theo thông tin mới nhất, bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử dự kiến lên sóng vào ngày 19.1 tới và nữ diễn viên có nhiều "động thái" cho thấy, cô rất kỳ vọng vào dự án này.

 

Vừa bước sang năm 2024, Dương Tử đã có nhiều bứt phá trong sự nghiệp với vai diễn trong hai bộ phim Trường Tương Tư phần 2 và Muốn Mãi Mãi Yêu.

Phim Muốn Mãi Mãi Yêu sắp lên sóng, Dương Tử có có động thái bất ngờ gây chú ý - Ảnh 1
Dương Tử đang tích cực quảng báo cho Muốn Mãi Mãi Yêu. Phim dự điến lên sóng ngày 19/1. 

Mới đây, để quảng bá cho bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu, ê kíp đã tung ra loạt ảnh mới của hai nhân vật chính là Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) và Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa). Trong bộ ảnh, cả hai hóa thân thành học sinh trung học phổ thông. Theo suy đoán của nhiều khán giả, đây là loạt ảnh từ những phân cảnh thời niên thiếu của Hoàng Doanh Tử và Tưởng Dực.

Bộ ảnh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả; họ nhận xét, Dương Tử lớn hơn nam chính Phạm Thừa Thừa tới 8 tuổi, nhưng giữa họ vẫn có sự đẹp đôi, không tạo rào cản về tuổi tác. Việc Dương Tử và ê kíp nỗ lực quảng bá hình ảnh cho phim cũng phần nào cho thấy sự kỳ vọng của đoàn phim dành cho dự án này.

Phim Muốn Mãi Mãi Yêu sắp lên sóng, Dương Tử có có động thái bất ngờ gây chú ý - Ảnh 2
Dương Tử và em trai Phạm Băng Băng trong Muốn Mãi Mãi Yêu. 

Ngoài việc tung ảnh quảng bá cho phim, ê kíp của bộ phim, trong đó có Dương Tử còn tham gia chương trình "Xin chào thứ 7" (Xin chào thứ 7 hay còn gọi là Hello Saturday; hay còn gọi Hi6) trên đài truyền hình Hồ Nam để tuyên truyền cho phim.

Theo truyền thông Trung Quốc, Dương Tử đặt nhiều kỳ vọng cho dự án này. Bởi khả năng cao Muốn Mãi Mãi Yêu là phát pháo đầu tiên của cô cho màn trở lại diễn xuất năm 2024. Ngoài lên sóng trên hai đài Giang Tô và Đông Phương (theo dự kiến), phim còn chiếu thông qua nền tảng trực tuyến Youku. Bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu hứa hẹn mang đến những câu chuyện đong đầy cảm xúc về tình bạn, tình yêu cho khán giả hứa hẹn sẽ gây được sức hút.

Không những vậy, một trong những nguyên do khiến phim Muốn Mãi Mãi Yêu được mong chờ là nhờ sức hút của Dương Tử sau Trường Tương Tư". Bộ phim Trường Tương Tư lập loạt thành tích giúp danh tiếng Dương Tử được cải thiện và ngày một được khán giả chú ý hơn. Kéo theo đó, một bộ phận khán giả hâm mộ nữ diễn viên họ Dương cũng tăng thêm. Hưởng lợi từ danh tiếng Dương Tử, ê kíp Muốn Mãi Mãi Yêu dường như rất nôn nóng mong chờ dự án này lên sóng.

Phim Muốn Mãi Mãi Yêu sắp lên sóng, Dương Tử có có động thái bất ngờ gây chú ý - Ảnh 3

Phim Muốn Mãi Mãi Yêu sắp lên sóng, Dương Tử có có động thái bất ngờ gây chú ý - Ảnh 4

Phim Muốn Mãi Mãi Yêu sắp lên sóng, Dương Tử có có động thái bất ngờ gây chú ý - Ảnh 5

Phim Muốn Mãi Mãi Yêu sắp lên sóng, Dương Tử có có động thái bất ngờ gây chú ý - Ảnh 6

Nội dung Muốn Mãi Mãi Yêu xoay quanh đôi bạn thanh mai trúc mã Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) và Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) cùng 4 người bạn thân thiết Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi và Quan Siêu. 6 người chơi thân từ nhỏ nhưng đến một ngày, mối quan hệ tưởng chừng không thể phá vỡ này lại nảy sinh biến cố.

Đến khi Quan Siêu kết hôn, tất cả mới tề tựu một lần nữa. Thời điểm này, họ đều đã trưởng thành, có những thành tựu trong cuộc sống nhưng vết thương lòng trong quá khứ vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Dương Tử lần đầu tiết lộ mức cát-xê khủng lên đến 100 triệu NDT khi đóng phim Trầm Vụn Hương Phai?

Thông tin Dương Tử nhận mức cát-xê 100 triệu NDT cho vai nữ chính trong Trầm Vụn Hương Phai khi đóng cùng Thành Nghị khiến dân tình choáng váng.

TIN MỚI NHẤT