Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ

Sao quốc tế 28/03/2024 14:31

Châu Dã và Triệu Lộ Tư bất ngờ được cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc khi 'đụng hàng' tạo hình nàng thơ.

Mới đây, mạng xã hội phát sốt với khoảnh khắc hóa thành nàng thơ của Châu Dã. Theo đó, trong loạt ảnh, mái tóc cô nàng được buông xõa nhẹ nhàng, đầu đội khăn voan trắng. Không cần trang điểm cầu kỳ Châu Dã vẫn hớp hồn bao người hâm mộ. Sở hữu đường nét gương mặt hài hòa, đường nét thanh tú giúp nàng tiểu hoa đốn tim hàng triệu khán giả.

Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 1Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 2Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 3Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 4

Nhiều khán giả đã đặt lên bàn cân so sánh với Triệu Lộ Tư trong phong cách nàng thơ. Trước đó, nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 cũng gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Châu Dã đẹp áp đảo Triệu Lộ Tư vì không photoshop quá đà.

Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 5Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 6Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 7

Châu Dã bắt đầu ra mắt với các vai diễn nhỏ từ năm 2019. Bộ phim đầu tay của cô là tác phẩm Ly Kỳ Đại Hanh – phim hài kịch thời dân quốc. Cô ghi điểm bằng sự trẻ trung, tươi mới và nhan sắc ngọt ngào.

Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 8

Trong năm ngoái, Châu Dã được ưu ái khi có 5 phim truyền hình lẫn điện ảnh liên tục được lên sóng. Tuy nhiên, dự án nào của cô nàng cũng bị than phiền về diễn xuất. Trước đó có cả Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa nhận rating 0%. Theo đó, cô nàng gây thất vọng nặng khi thường xuyên cho thấy đôi mắt vô hồn, cảnh nào cũng như nhau và giọng thoại không cảm xúc.

Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 9

May mắn khi dự án Vi Hữu Ám Tương Lai lên sóng, vai diễn 'ác nữ quay đầu' Hoa Thiển trong bộ phim với màn thể hiện của Châu Dã đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Sự thành công của bộ phim đã 'gỡ gạc' phần nào tên tuổi của Châu Dã sau thất bại của các dự án trước đó. Được biết, 

Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ - Ảnh 10

Gần đây, Châu Dã gây chú ý khi tham gia dự án Cẩm Nguyệt Như Ca đóng cùng Thừa Lỗi. Cô nàng gây ấn tượng bởi phong thái uy phong, lạnh lùng khi vào vai nữ tướng quân và được công chúng khen ngợi hết lời.

Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' trong loạt ảnh đóng máy của phim mới

Dự án Cẩm Nguyệt Như Ca vừa đóng máy đã tung loạt ảnh của cặp đôi chính. Châu Dã và Thừa Lỗi được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa' với những khoảnh khắc đầy ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT