Người đàn ông khiến Triệu Lệ Dĩnh mang ơn vì 1 bát mì, rơi nước mắt trên sân khấu

Sao quốc tế 19/04/2024 14:14

Sau gần 20 năm đóng phim, Triệu Lệ Dĩnh đã được xếp vào hàng ngũ sao thực lực của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Nhưng ít ai biết rằng, Triệu Lệ Dĩnh từng bị đồng nghiệp xa lánh và chỉ có số ít những người làm việc chung quan tâm tới cô nàng.

Gần đây, cư dân mạng vừa chuyền tay nhau ảnh chụp chung của Triệu Lệ Dĩnh và diễn viên Trương Duệ, kèm theo đó là một thông tin đáng chú ý. Cụ thể, Trương Duệ từng bất ngờ ập đến trường quay để ủng hộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh. Đáng chú ý, cả hai còn dành thời gian để chụp ảnh thân mật cùng nhau. 

Trong bức ảnh hiếm hoi được chia sẻ, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ tạo dáng đồng điệu, cả hai gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn, tích cực. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh nổi bật trong trang phục cổ trang màu tím, thì Trương Duệ lại cực kỳ phong độ khi diện áo sơ mi trắng đơn giản. 

Người đàn ông khiến Triệu Lệ Dĩnh mang ơn vì 1 bát mì, rơi nước mắt trên sân khấu - Ảnh 1

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Duệ quen biết nhau khi tham gia đóng dự án phim Tân Hoàn Châu Cách Cách. Bên cạnh tình đồng nghiệp thân thiết với các bạn diễn như Lý Thạnh, anh chàng còn là người mà Triệu Lệ Dĩnh mang ơn.

Năm ấy, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Tình Nhi nhưng không được lòng Quỳnh Dao. Bà từng nhiều lần có suy nghĩ tìm diễn viên mới thay thế Triệu Lệ Dĩnh nhưng đạo diễn không đồng tình. Đây là một trong những lý do mà năm đó Triệu Lệ Dĩnh bị hắt hủi, cho ra rìa. Đêm 30 Tết, mọi người đều tụ tập ăn uống Tất niên, Triệu Lệ Dĩnh phải ngồi một góc nuốt nước mắt ăn cơm một mình.

Người đàn ông khiến Triệu Lệ Dĩnh mang ơn vì 1 bát mì, rơi nước mắt trên sân khấu - Ảnh 2

Thế nhưng, chính Trương Duệ là người duy nhất đã đến bên cạnh, cho Triệu Lệ Dĩnh một bát mì và cùng cô đón giao thừa. Về sau, vì bát mì này mà Triệu Lệ Dĩnh thân thiết, luôn nhớ ơn Trương Duệ vì đã không bỏ rơi mình. Khi đã trở thành sao hạng A, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhiều lần giúp Trương Duệ và bạn gái trong công việc.

Người đàn ông khiến Triệu Lệ Dĩnh mang ơn vì 1 bát mì, rơi nước mắt trên sân khấu - Ảnh 3

Ở tuổi U40, Trương Duệ gây chú ý trở lại không chỉ với loạt vai mới, mà còn vì nhan sắc suốt nhiều năm không thay đổi của anh. Nam diễn viên điển trai cũng từng chia sẻ rằng anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh. 

Người đàn ông khiến Triệu Lệ Dĩnh mang ơn vì 1 bát mì, rơi nước mắt trên sân khấu - Ảnh 4

Triệu Lệ Dĩnh hiệnđang có sự nghiệp rực rỡ, cô “bỏ túi” nhiều tác phẩm để đời như Hoa Thiên Cốt, Minh Lan Truyện, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia,... Hiện tại, nữ diễn viên đang “làm mưa làm gió” với Lâm Canh Tân trong phim cổ trang Dữ Phượng Hành. Phim vừa lên sóng đã thu về thành tích đáng nể, nội dung phim và diễn xuất của dàn cast được đánh giá cao.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua kém Dương Tử khi so sánh tài nguyên thời trang?

Mới đây, một blogger đã bất ngờ đăng bài tổng hợp những tài nguyên thời trang mà Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử có được hiện tại.

TIN MỚI NHẤT