Những hình ảnh mới giới thiệu dự án quảng bá màn comeback của fanboy Lisa (BLACKPINK) đang khiến netizen quốc tế vô cùng trầm trồ.
- Bộ ảnh mới của Triệu Vy khiến Cnet "sốc nhẹ": Visual đỉnh cao ở tuổi 44, góc nghiêng "bất bại" bao người ngưỡng mộ
- Cặp đôi được yêu thích nhất của Dispatch chính thức chia tay, bộ ảnh hẹn hò "trong truyền thuyết" 2 năm trước bỗng hot lại
Chỉ còn chưa đầy 12 giờ nữa, màn comeback của BLACKPINK với ca khúc "How You Like That" được cộng đồng fan trong nước và quốc tế "sôi sục" trong nhiều ngày qua sẽ chính thức được lên sóng.
Những ngày này, nhiều project của cộng đồng BLINK (tên fandom của BLACKPINK) với mục đích đón chào màn tái xuất đặc biệt này cũng được thực hiện gây chú ý trên toàn cầu. Mới đây nhất, dự án cá nhân của một fanboy tại Trung Quốc đã thực hiện tại cả năm 5 thành phố Trung Quốc để dành tặng cũng như cổ vũ màn comeback của Lisa đang khiến các fan Việt Nam và quốc tế không khỏi sửng sốt.
Theo đó, fan boy này đã vô cùng "chơi lớn" khi thực hiện dự án quảng cáo hình ảnh của Lisa tại cả 5 thành phố tại Trung Quốc. Cụ thể, hình ảnh Lisa cùng tựa đề ca khúc "How You Like That" được xuất hiện trên nhiều màn hình led lớn tại quảng trường Green Axis light show. Đây là quảng trường có tổng diện tích lên tới 16 nghìn mét vuông và trải dài khắp 7 toà nhà phía Nam Trung Quốc.
Tiếp đến là toà nhà Little Smart tại Nam Thông, đài phun nước lớn nhất Thượng Hải tại trung tâm mua sắm Agean Palace, trung tâm mua sắm Agean Palace tại Trùng Khánh và dãy toà nhà tại thành phố Trường Xuân. Với tất cả những điều này, có thể thấy, fan boy của Lisa đã "mạnh tay" chịu chi trước thềm comeback của thần tượng Lisa cũng như các cô gái của BLACKPINK.
Hình ảnh Lisa cùng dòng chữ tựa đề ca khúc "How You Like That" xuất hiện tại nhiều địa điểm lớn tại Trung Quốc.
Nhiều người không khỏi choáng ngợp vì màn chịu chi cực mạnh lần này của fan boy Lisa.
Loạt hình ảnh khiến người xem không khỏi trầm trồ, thán phục vì sự chơi lớn.
Trước đó, BLACKPINK đã phát hành teaser MV "How You Like That" và khiến người xem trầm trồ trước giai điệu cuốn hút, những cảnh quay hoành tráng và nhan sắc của các thành viên. Không hổ danh là nhóm nữ hàng đầu Kpop, teaser MV của BLACKPINK chỉ vỏn vẹn 19 giây nhưng đã thiết lập kỉ lục mới, 1 lần nữa củng cố danh hiệu "nữ hoàng YouTube" của 4 cô gái.
Sau 24 giờ lên sóng, teaser MV "How You Like That" đã đạt 11,5 triệu lượt xem và 1,9 triệu lượt thích trên YouTube, bỏ xa con số 8,4 triệu view và 1,1 triệu "likes" mà BLACKPINK từng lập với teaser của "Kill This Love" (4/2019).
Nhờ vậy mà "How You Like That" lập kỉ lục là teaser MV của nhóm nhạc nữ Kpop có lượt view cao nhất trong 24 giờ đầu. Kỉ lục chung của Kpop hiện vẫn thuộc về BTS và teaser thứ 2 của MV "Boy With Luv" (16 triệu view).
Một số bình luận của netizen trước màn chơi lớn của fanboy Trung Quốc:
- "Trời ơi fan Lisa chịu chơi thực sự".
- "Trời đất cái chỗ số 1 quảng trường Green Axis 16000 mét vuông LisaBar đã làm cho Lisa hồi sinh nhật vừa rồi, và Lisa là nữ idol Kpop đầu tiên được đặt biển light show ở đây. Bây giờ anh fanboy này 1 mình làm dự án cá nhân tự làm. Đỉnh quá anh ơi".
- "Nước đi này thực sự tôi không thể ngờ tới".
- "Fanboy chị Lisa không những toàn cực phẩm, giàu mà còn chịu chơi nữa, 1 mình làm 1 dự án cho Lisa là biết độ siêu giàu và xịn sò thế nào rồi".
- "Choáng và đỉnh, không biết nói gì hơn".
- "Dự án cá nhân đấy, không thể tin được".