Lưu Diệc Phi 'gây bão' khi diện áo tắm khoe thân hình nuột nà ở tuổi U40

Sao quốc tế 14/06/2024 16:40

Sau khi phim lên sóng, có rất nhiều chủ đề nóng khen ngợi nhan sắc của Lưu Diệc Phi trong vai Hoàng Diệc Mai. Trong đó, khán giả khen ngợi ngoại hình trẻ trung hơn tuổi của nữ diễn viên.

Lên sóng trong tháng 6, Câu chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn điện ảnh, mạng xã hội. Với nội dung được khen khá gần gũi với cuộc sống thực tế, dàn diễn viên nội lực, đặc biệt là nữ chính Lưu Diệc Phi, Câu chuyện Hoa Hồng có tỉ suất bạn xem đài tăng lên qua từng tập phim. Nhiều chi tiết trong bộ phim cũng nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi. 

Mới đây, chủ đề “Lưu Diệc Phi mặc đồ bơi màu xanh” đứng hạng nhất hot search Weibo bảng chung tối 13/6 với hơn 120 triệu lượt đọc và 13.000 lượt thảo luận tính đến thời điểm này.

Lưu Diệc Phi 'gây bão' khi diện áo tắm khoe thân hình nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 1

Cảnh Lưu Diệc Phi mặc đồ bơi liền thân, phần lưng cut-out được cắt ra trong bộ phim đang gây sốt Câu chuyện hoa hồng do nữ diễn viên đóng chính. Cô thủ vai Hoàng Diệc Mai, mỹ nhân vạn người mê được các chàng trai theo đuổi. Những tập này, Diệc Mai đang bước vào giảng đường đại học, gặp gỡ người đàn ông định mệnh thứ hai trong đời - Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng) - sau này là chồng của cô.

Phân đoạn chỉ chiếm sóng tầm 22 giây nhưng vẫn đủ khiến Lưu Diệc Phi trở thành cái tên nóng trên mạng xã hội. Khán giả khen ngợi thân hình mỹ nhân Thiên long bát bộ khỏe khoắn, căng tràn sức sống, vóc dáng thanh thoát nhưng không phải kiểu mình hạc xương mai.

Lưu Diệc Phi 'gây bão' khi diện áo tắm khoe thân hình nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 2

Lưu Diệc Phi 'gây bão' khi diện áo tắm khoe thân hình nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 3Lưu Diệc Phi 'gây bão' khi diện áo tắm khoe thân hình nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 4

Câu chuyện Hoa Hồng là bộ phim truyền hình mới nhất của Lưu Diệc Phi, được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim xoay quanh nhân vật Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng), một người phụ nữ xuất thân từ một gia đình giàu có, có học thức và tài năng nghệ thuật.

Chuyện phim trải dài về cuộc đời Diệc Mai từ khi cô là một cô gái mới lớn tới khi trưởng thành phụ nữ, lập gia đình và ly hôn. Cô trải qua 4 mối tình với 4 người đàn ông khác nhau, mỗi người đàn ông đều gắn với một giai đoạn cuộc đời của Diệc Mai. 

4 người đàn ông trong cuộc đời Diệc Mai là mối tình đầu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh), chồng cũ Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân), tri kỷ Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa) và chàng thanh niên kém tuổi Hà Tây (Lâm Nhất).

Bị chê 'không xứng với Lưu Diệc Phi' trong phim mới, Lâm Canh Tân được 'giải oan' vì điều này

Những ngày qua, Lâm Canh Tân gây tranh cãi do tạo hình nhân vật khi tham gia diễn xuất trong Câu Chuyện Hoa Hồng.

TIN MỚI NHẤT