Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'

Sao quốc tế 19/04/2024 15:33

Người đẹp sinh năm 1988 - Cảnh Điềm nổi bật với nét đẹp kiêu kỳ làm người đối diện không thể rời mắt.

Cảnh Điềm sinh năm 1988, cao 1,67 m, được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", "Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh" bởi ngoại hình xinh đẹp. Trên Sina, khán giả nhận xét "Cảnh Điềm không có khoảnh khắc xấu nào trong cuộc đời". Cô hiện là minh tinh hạng A lứa 8X hàng đầu Trung Quốc.

Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'  - Ảnh 1

Cảnh Điềm từng góp mặt trong nhiều dự án lớn như Tư Đằng, Trường Thành, Kong: Skull Island, Dragon Nest: Warriors' Dawn, From Vegas to Macau, Chước Chước Phong Lưu, Lạc Du Nguyên... 

Mặc dù có những tranh cãi liên quan diễn xuất, khi cô bị gọi là "thuốc độc phòng vé" nhưng nhan sắc của Cảnh Điềm là điều ít người chê bai.  

Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'  - Ảnh 2Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'  - Ảnh 3

Loạt ảnh thời thiếu nữ mười tám - đôi mươi của Cảnh Điềm mới đây được netizen chia sẻ lại là minh chứng rõ nhất cho danh xưng "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh". 

Ngay từ khi mới bước chân vào ngành giải trí, người đẹp đã gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm cùng đường nét khuôn mặt hài hoà, thanh tú. Với những hình ảnh ngày ấy, Cảnh Điềm ghi điểm với nhan sắc đậm chất thanh xuân, nhẹ nhàng như tình đầu.

Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'  - Ảnh 4Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'  - Ảnh 5

Không cần váy áo lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ nhưng mỹ nhân nổi tiếng vẫn vô cùng rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, đôi mắt hút hồn, long lanh của Cảnh Điềm khiến công chúng không khỏi ấn tượng. Nhờ vào đôi mắt ấy mà cảnh khóc của sao nữ này cũng từng được Cnet "phong thần" vì quá đẹp. 

Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'  - Ảnh 6

Không những gây ấn tượng với vẻ đẹp tri thức, đúng chuẩn “mỹ nữ Bắc Kinh" mà ở Cảnh Điềm còn có khí chất thanh tao, tiểu thư làm xiêu lòng người nhìn. 

Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'  - Ảnh 7Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'  - Ảnh 8

Trang Sina từng đưa tin cha của Cảnh Điềm là ông Cảnh Tuấn Hải, Thứ trưởng Bộ Tuyên truyền Trung ương. Cô còn có quan hệ với tỷ phú giàu có bậc nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm, chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt (Vạn Đạt là một trong những đơn vị sản xuất và phát hành phim lớn nhất Trung Quốc).

Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'  - Ảnh 9

Chính vì vậy, Cảnh Điềm đúng chuẩn tiểu thư cành vàng lá ngọc của Cbiz. Bên cạnh đó, nhờ vào gia thế khủng, cô nàng cũng được ưu ái nhiều dự án phim ấn tượng, song khả năng diễn xuất của cô nàng đến nay vẫn chưa được đánh giá cao. 

'Đệ nhất Bắc Kinh' Cảnh Điềm yêu đương với trai đẹp kém tuổi, công khai 'mặt đối mặt' cực tình khiến netizen lập tức 'lên thuyền'

Ngày 16/4, đoàn làm phim Chờ Khi Tôi Tỉnh Lại gây sốt khi xác nhận đội hình diễn viên tham gia bộ phim, vai nam - nữ chính sẽ do Cảnh Điềm và Trương Tân Thành đảm nhiệm.

TIN MỚI NHẤT