Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện

Sao quốc tế 19/07/2024 12:27

Vào tối ngày 18/7, Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi khiến mạng xã hội rần rần khi xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu Bvlgari.

Xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu Bvlgari vào tối 18/7, Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi khiến cư dân mạng xứ Trung không khỏi trầm trồ và dành lời khen ngợi về vóc dáng lẫn khí chất. "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi ghi điểm với nhan sắc sang trọng, đẹp hút hồn khi diện váy khoe vai trần gợi cảm, tóc búi cao tôn đường nét gương mặt thu hút.

Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện - Ảnh 1Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện - Ảnh 2Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện - Ảnh 3

Trong khi đó, nam diễn viên Ngô Lỗi diện suit lịch lãm, khí chất của mỹ nam này vẫn khiến người ta phải xuýt xoa. Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn vuốt ngược ra sau khiến hình ảnh của anh ở góc chính diện trông dừ hơn tuổi thật 25.

Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện - Ảnh 4Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện - Ảnh 5Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện - Ảnh 6

Đáng chú ý, Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi cùng ngồi hàng ghế đầu. Cả 2 biến khoảnh khắc chung khung hình trở thành màn bùng nổ nhan sắc khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Qua ống kính cam thường, Ngô Lỗi và Lưu Diệc Phi chứng minh đẳng cấp visual với góc nghiêng và thần thái 10/10 không cần bàn cãi. Cả 2 toát lên khí chất sang chảnh, quyền quý. Trên mạng xã hội, hình ảnh của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi được ví như "hào môn tỷ đệ" bước ra từ truyện ngôn tình hay phim ảnh, nhanh chóng leo lên top hot search Weibo.

Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện - Ảnh 7Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện - Ảnh 8Khung hình chung của Lưu Diệc Phi và Ngô Lỗi 'gây bão' cõi mạng, được ví như 'hào môn tỷ đệ' trong truyện - Ảnh 9

Gần đây, bộ phim Câu chuyện Hoa Hồng lên sóng hồi tháng 6 vừa rồi và trở thành cơn sốt tại khắp châu Á. Nội dung phim tập trung vào cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) từ khi là một nữ sinh viên tới khi bước vào tuổi trung niên. Các cuộc tình trong phim phản ánh những giai đoạn trưởng thành của nữ chính. 

Đặc biệt, trong Câu chuyện Hoa Hồng, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi có nhiều cảnh thân mật với các đồng nghiệp nam như Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa… Bộ phim cũng khẳng định sự đa dạng, trưởng thành và tinh tế trong diễn xuất của Lưu Diệc Phi.

Câu chuyện Hoa Hồng là một tác phẩm truyền hình gây tiếng vang của Lưu Diệc Phi trong 3 năm trở lại đây. Trước đó, Lưu Diệc Phi từng tạo ấn tượng tốt khi tham gia dự án Mộng hoa lục, Đi về nơi có gió. 

'Phi công trẻ' của Lưu Diệc Phi - Lâm Nhất vì Hồ Ca mà gia nhập ngành giải trí, từng sợ gặp công ty 'lừa đảo'

Cái tên Lâm Nhất nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và báo chí truyền thông sau khi các bộ phim Chệch quỹ đạo và Câu chuyện hoa hồng lần lượt lên sóng.

TIN MỚI NHẤT