Khung hình 'buồn nhưng đẹp' của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên khiến dân tình thổn thức

Sao quốc tế 15/05/2024 10:30

Mạng xã hội lan phát sốt với khoảnh khắc 'buồn nhưng đẹp' của Bạch Lộc trong phim Lâm Giang Tiên được 'vị biên kịch' Vu Chính hé lộ.

Bạch Lộc đang là một trong những tiểu hoa lứa 90 được yêu mến từ công chúng. Cùng với diễn xuất, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và nhận về nhiều rất lời khen ngợi, đặc biệt là những tạo hình của cô trong các tác phẩm cổ trang. Gần đây, những hình ảnh nhá hàng tạo hình của cô nàng trong phim cổ trang Lâm Giang Tiên đang quay luôn được công chúng quan tâm.

Khung hình 'buồn nhưng đẹp' của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên khiến dân tình thổn thức - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một khoảnh khắc Bạch Lộc trong phim Lâm Giang Tiên được 'vị biên kịch' Vu Chính hé lộ. Có thể thấy, trong ảnh, cô nàng đang ôm một đứa bé, vẻ ngoài tàn tạ, có vệt máu trên trán với gương mặt đầy lo sợ, dự báo tấn bi kịch sắp diễn ra trên phim. Nhiều dân tình khen ngợi nhan sắc của Bạch Lộc ở phân cảnh này trong 3 từ 'buồn nhưng đẹp'.

Có thể nói, diễn xuất bằng biểu cảm, ánh mắt, đặc biệt trong những cảnh bi thương luôn là lợi thế của Bạch Lộc. Cô gần như lột tả hết nội tâm của nhân vật biểu thị qua ánh mắt khiến nhiều khán giả cảm thấu. Trong các dự án trước đó, cụ thể là Châu Sinh Như Cố, cô nàng từng gây sốt với phân cảnh nhảy thành, nhân vật của cô không dùng thoại chỉ dùng ánh mắt biểu đạt đã khiến người xem khóc hết nước mắt.

Khung hình 'buồn nhưng đẹp' của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên khiến dân tình thổn thức - Ảnh 2

Nói về tạo hình của Bạch Lộc trong dự án Lâm Giang Tiên, không thể phủ nhận, ở dự án lần này, gu thẩm mỹ của Vu Chính được đánh giá bớt màu mè, sến súa hơn những dự án trước. Trong những hình ảnh nhá hàng gần đây, tạo hình của Bạch Lộc được khen ngợi xinh đẹp dù tạo hình của cả 2 trông khá đơn giản, nhưng nhã nhặn, đẹp mắt và hài hoà. 

Khung hình 'buồn nhưng đẹp' của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên khiến dân tình thổn thức - Ảnh 3

Lâm Giang Tiên có nội dung kể về mối tình giữa vị thần cao cao tại thượng của điện Tàng Lôi là Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt, nữ đệ tử bình thường đến không thể bình thường hơn của phái Tịnh Vân. Bạch Cửu Tư muốn thành hôn với Lý Thanh Nguyệt, ai cũng nghĩ rằng đây là cơ duyên lớn cho cô. Tuy nhiên, Lý Thanh Nguyệt lại thấy rằng Bạch Cửu Tư thực chất rất không thích mình.

Khung hình 'buồn nhưng đẹp' của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên khiến dân tình thổn thức - Ảnh 4

Thực tế, hai người từng có một đoạn tình duyên từ rất lâu trước đây, thế nhưng Lý Thanh Nguyệt lại hoàn toàn không có ký ức gì về nó. Không chỉ vậy, Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư còn có mối quan hệ đặc biệt khiến họ không thể rời xa nhau vĩnh viễn, nhưng cũng chẳng thể hòa làm một. 

Bạch Lộc 'theo chồng bỏ cuộc chơi', gây sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh'?

Mạng xã hội phát sốt với loạt ảnh cưới theo phong cách 'ông bà anh' của Bạch Lộc được phòng làm việc đăng tải trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT