Kết quả trốn thuế của Tống Tổ Nhi: Chuẩn bị 'xóa sổ' khỏi Cbiz, 3 bộ phim đầu tư lớn có nguy cơ 'đắp chiếu'

Sao quốc tế 27/08/2024 17:03

Chuyện nữ diễn viên Tống Tổ Nhi trốn thuế đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Theo đoạn ghi âm được tiết lộ vào ngày 27/8, nhân viên điều tra của Cục Thuế Bắc Kinh đã xác nhận việc Tống Tố Nhi trốn thuế là hoàn toàn đúng sự thật.

Cụ thể, phòng làm việc cá nhân của Tống Tổ Nhi đã trốn 1.4259 triệu NDT tiền thuế, phí phạt nộp chậm là 1.291 triệu NDT. Số thuế truy thu tổng cộng là 2.7169 triệu NDT (khoảng 9.46 tỷ đồng).

Trong khoảng thời gian từ 2017 - 2022, Tống Tổ Nhi ký hợp đồng với Hỉ Thiên. Số tiền ký kết là 317 triệu NDT, Tống Tổ Nhi nhận được 190 triệu NDT, sau khi nộp thuế vẫn còn 135 triệu NDT. Đáng chú ý là đây không phải lần đầu Tống Tổ Nhi trốn thuế. Trước đó, nữ diễn viên đã có 3 lần dính dáng đến tội này.

Kết quả trốn thuế của Tống Tổ Nhi: Chuẩn bị 'xóa sổ' khỏi Cbiz, 3 bộ phim đầu tư lớn có nguy cơ 'đắp chiếu' - Ảnh 1

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, từng là tiểu hoa đán nổi tiếng hàng đầu showbiz. Nữ diễn viên được giới truyền thông đặt biệt danh là "Tiểu Trương Bá Chi" của màn ảnh Hoa ngữ. Cô diễn xuất ổn, có nhan sắc cổ điển cuốn hút và tính cách hòa nhã. Thế nhưng, đằng sau hình ảnh đẹp ấy, Tống Tổ Nhi lại gây sốc vì là 1 kẻ trốn thuế "lão luyện".

Trước khi vướng scandal trốn thuế, Tống Tổ Nhi hợp tác quảng cáo với 26 thương hiệu khác nhau nhưng đến nay, nhiều nhãn hàng ẩn bài liên quan đến cô, ngầm khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa hai bên đã chấm dứt. Thương hiệu chăm sóc tóc Pantene thậm chí còn xóa bài đăng về Tống Tổ Nhi chỉ sau 1 ngày công bố cô là người đại diện. 

Kết quả trốn thuế của Tống Tổ Nhi: Chuẩn bị 'xóa sổ' khỏi Cbiz, 3 bộ phim đầu tư lớn có nguy cơ 'đắp chiếu' - Ảnh 2

Không chỉ quảng cáo, nhiều bộ phim mà Tống Tổ Nhi tham gia cũng đứng trước nguy cơ “đắp chiếu”. Bộ phim Vô ưu do cô và nam diễn viên Nhậm Gia Luân đóng bị ngừng lên sóng dù đoàn làm phim phải chuẩn bị và quay trong vòng 5 năm. Bộ phim Khom lưng rơi vào tình cảnh tương tự sau scandal của nữ chính Tống Tổ Nhi. Vụ bê bối của nữ diễn viên 23 tuổi này không chỉ khiến các bạn diễn chịu tổn thất khi phim không được chiếu mà còn khiến nhiều đối tác và đạo diễn thiệt hại khủng. 

Hiện tại, khi công văn chính thức trốn thuế được công bố, Tống Tổ Nhi sẽ bị phong sát hoàn toàn như xóa tài khoản, cấm sống... khỏi làng giải trí Trung Quốc.

Tống Tổ Nhi xuất hiện sau lùm xùm trốn thuế, phải chăng 4 bộ phim bị 'đắp chiếu' sắp được phát sóng?

Cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin một người qua đường đã bắt gặp Tống Tổ Nhi xuống phố, đi mua sắm 1 mình vào ngày 13/4.

TIN MỚI NHẤT