Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi được khen diễn xuất, hé lộ 'cảnh nóng' với bạn trai kém 4 tuổi trong phim mới

Sao quốc tế 19/10/2024 08:30

Bộ phim Kiêu khởi thanh nhưỡng là dự án đáng mong chờ nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba thời điểm hiện tại.

Teaser ngắn chỉ có thời lượng 30 giây nhưng bộ phim Kiêu khởi thanh nhưỡng được đánh giá cao về hình ảnh, tiết tấu, tạo được cảm giác ma mị cuốn hút cho người xem. Đặc biệt ngoại hình của nam nữ chính Trần Tinh Húc và Địch Lệ Nhiệt Ba rất hợp nhau. Cảm giác cặp đôi họ đem lại mạnh tới mức từ khóa "Chênh lệch chiều cao của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc" nhanh chóng lọt top bình luận trên Weibo.

Đây cũng là dự án hiếm hoi trong vài năm trở lại đây mỹ nhân Tân Cương phù hợp với tạo hình, diễn xuất không bị chê và hấp dẫn khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi được khen diễn xuất, hé lộ 'cảnh nóng' với bạn trai kém 4 tuổi trong phim mới - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi được khen diễn xuất, hé lộ 'cảnh nóng' với bạn trai kém 4 tuổi trong phim mới - Ảnh 2

Trong Kiêu khởi thanh nhưỡng, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai nữ chính Nhiếp Cửu La giỏi dùng đao, ít nói, trông hiền lành nhưng thực chất tính tình mạnh mẽ. Hình tượng nhân vật sắc lạnh phù hợp với nhan sắc mỹ nhân Tân Cương.

Ngoài ra, vóc dáng và gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp vai thiếu nữ dễ thương ngây thơ mà hợp vào vai minh tinh hoặc chị đại bá đạo. Do đó, ngay từ khi phim khởi quay, khán giả mong chờ dự án này.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi được khen diễn xuất, hé lộ 'cảnh nóng' với bạn trai kém 4 tuổi trong phim mới - Ảnh 3

Bên cạnh đó, trong trailer Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là có diễn xuất tiến bộ hơn xưa. Tổng đạo diễn Điền Lý khá thành công khi lựa những góc máy đẹp và những cảnh quay có hồn, giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dựng được đặc điểm của nhân vật Nhiếp Cửu La.

Ngoài ra, màn tương tác giữa Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc cũng được đánh giá cao. Trần Tinh Húc kém đàn chị 4 tuổi nhưng anh có gương mặt chững chạc, thân hình cơ bắp rắn rỏi, là một trong số ít các diễn viên nam đẹp đôi khi đứng cạnh Nhiệt Ba. Nhờ những yếu tố này, khán giả càng trông chờ vào màn ra mắt của Kiêu khởi thanh nhưỡng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi được khen diễn xuất, hé lộ 'cảnh nóng' với bạn trai kém 4 tuổi trong phim mới - Ảnh 4

Kiêu khởi thanh nhưỡng ( Cú rời đất xanh ) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư. Phim đánh dấu màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc sau một loạt "ồn ào" về vai nam chính. Nội dung tác phẩm xoay quanh nữ chính tên Nhiếp Cửu La thuộc đội quân được vua Tần Thủy Hoàng giao nhiệm vụ truy tìm phương thuốc trường sinh bất tử nằm sâu trong rừng.

Trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ, Nhiếp Cửu La gặp chàng trai Viêm Thạc đang mong muốn trả thù người bảo mẫu năm xưa tên Lâm Di. Lâm Di thực chất không phải con người, là thế lực đã khống chế gia đình anh, thậm chí đã bắt mất mẹ và em gái anh. Cùng nhau, cả hai phối hợp tìm ra chân tướng bài thuốc thất truyền, cũng như thân phận thật của Lâm Di kia.

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp lung linh với tạo hình nha hoàn sau 'bão' phản đối về trang phục

Mới đây, tạo hình nha hoàn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim ngôn tình "Mộ tư từ" đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT