Fan hâm mộ phản đối kịch liệt Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính phim cổ trang Mộ Tư Từ vì lý do không ngờ?

Sao quốc tế 07/05/2024 09:20

Thời gian gần đây, có thông tin nữ chính phim Mộ Tư Từ được cho là đã chốt Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều này khiến fan hâm mộ cô nàng phản đối kịch liệt.

Thời gian gần đây, có thông tin dự án Mộ Tư Từ (tên cũ Bạch Nhật Đề Đăng) sẽ dự kiến khai máy vào cuối tháng 8, nữ chính được cho là đã chốt Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba lại phản đối kịch liệt studio của cô nàng nhận tham gia dự án này.

Fan hâm mộ phản đối kịch liệt Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính phim cổ trang Mộ Tư Từ vì lý do không ngờ? - Ảnh 1

 

Theo đó, nhiều fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba không hài lòng với đội ngũ làm phim. Được biết, bộ phim có tận 6 nhà sản xuất, 4 biên kịch đảm nhận bộ phim. Việc quá đông đội ngũ sản xuất, mỗi người một ý thì sẽ phần nào ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim.Điều khiến họ phẫn nộ nhất là có nguồn tin Trần Phi Vũ sẽ đảm nhận vai nam chính của dự án này. Họ cho rằng anh chàng không hợp vibe couple với Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Fan hâm mộ phản đối kịch liệt Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính phim cổ trang Mộ Tư Từ vì lý do không ngờ? - Ảnh 2

Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ từng chụp ảnh tạp chí chung và hợp tác trong một bộ phim Tết của đạo diễn Cát Ưu mang tên Tạo Tương Quán. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng dù xinh đẹp nhưng khi đặt Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh Trần Phi Vũ vẫn thấy rõ chênh lệch tuổi tác.

Fan hâm mộ phản đối kịch liệt Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính phim cổ trang Mộ Tư Từ vì lý do không ngờ? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, họ cho rằng Trần Phi Vũ từng vướng scandal yêu đương hẹn hò còn đi khách sạn với fan nữ. Dù anh chàng gần đây đã trở lại màn ảnh sau thời gian mất tích vì scandal nhưng họ sợ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ ảnh hưởng danh tiếng lẫn rating phim khi tham gia dự án này. 

Fan hâm mộ phản đối kịch liệt Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính phim cổ trang Mộ Tư Từ vì lý do không ngờ? - Ảnh 4

Tuy nhiên, một số khán giả khác cho rằng Trần Phi Vũ sẽ khó có khả năng tham gia dự án Bạch Nhật Đề Đăng. Được biết, nam diễn viên sắp vào đoàn phim Ăn, Chạy và Yêu, dự kiến khai máy vào giữa tháng 5 và đóng máy vào tháng 9. Không những thế, sau khi đóng máy, anh chàng còn sẽ đi Roadshow Đội Quân Tình Nguyện 2. Vì lịch trình không khớp nên khả năng Trần Phi Vũ đóng Bạch Nhật Đề Đăng gần như không thể.

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ?

Bạch Nhật Đề Đăng đang có kế hoạch khai máy vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Trần Phi Vũ lại từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án này vì lý do không ngờ.

TIN MỚI NHẤT