Dương Tử bất ngờ gặp biến trong sự nghiệp vì phim Thừa Hoan Ký

Sao quốc tế 05/05/2024 08:19

Mạng xã hội rầm rộ trước sự việc Dương Tử bất ngờ gặp biến trong sự nghiệp vì phim Thừa Hoan Ký.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thừa Hoan Ký do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính bất ngờ giảm điểm douban từ 6.5 xuống còn 6.2. Được biết, số điểm 6.5 vốn dĩ là con số khá thấp nhưng nay lại còn sụt giảm. Thời điểm khi mở douban, bộ phim chỉ đạt 6.4 điểm và không được đánh giá cao bằng Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác.

Dương Tử bất ngờ gặp biến trong sự nghiệp vì phim Thừa Hoan Ký - Ảnh 1

 

Ban đầu, bộ phim nhận nhiều đánh giá tốt vì phim có cốt truyện cũ nhưng màn kết hợp của Dương Tử và Hứa Khải khá ăn ý. Thậm chí, Hứa Khải còn được ca ngợi vì có diễn xuất tiến bộ ở dự án này. Tuy nhiên, ở chặng sau của phim, dự án không giữ được phong độ như ban đầu khi rating giảm liên tục. Nhiều phân cảnh, Dương Tử bị chê diễn còn gượng gạo, chưa tốt.

Dương Tử bất ngờ gặp biến trong sự nghiệp vì phim Thừa Hoan Ký - Ảnh 2

Bên cạnh đó, kết thúc của bộ phim thiếu cao trào và việc phân bổ thời lượng cho các diễn viên chưa hợp lý. Một khán giả cho rằng: "Phim hay nhưng ít cảnh tình cảm của nam nữ chính quá. Trong khi câu chuyện bà mẹ xuất hiện trong phim quá nhiều lại cảm thấy thừa thãi".

Một số khán giả cho rằng điểm số douban không nói lên hết được điều gì, quan trọng là thành tích ở tất cả các hạng mục khác. Được biết, ở thời điểm hiện tại, Thừa Hoan Ký là một trong những bộ phim Hoa ngữ hot nhất tháng 4.

Dương Tử bất ngờ gặp biến trong sự nghiệp vì phim Thừa Hoan Ký - Ảnh 3

Theo bảng xếp hạng các nhân vật hút người hâm mộ (fan), Hứa Khải trong vai Diêu Chí Minh tăng đến 267.400 fan. Nhờ Thừa Hoan Ký, Hứa Khải đã thành công thay đổi cái nhìn của công chúng dành cho mình. Vai diễn tổng tài Diêu Chí Minh của anh được khen ngợi ở các nền tảng đánh giá phim. Theo đó, cư dân mạng xứ Trung đánh giá cao diễn xuất và sự nỗ lực của Hứa Khải.

Dương Tử bất ngờ gặp biến trong sự nghiệp vì phim Thừa Hoan Ký - Ảnh 4

Về phía Dương Tử, nhờ vai Mạch Thừa Hoan mà cô tăng 97.000 fan. Bộ phim giúp cô nàng vững vàng vị trí top 1 trong dàn tiểu hoa sau 90. Cái tên Dương Tử trở thành sự bảo chứng cho phim hot, được các nhà sản xuất phim săn đón.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác

Vượt mặt các đối thủ nặng ký, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh trở thành phim có sức ảnh hưởng nhất khi lên sóng.

TIN MỚI NHẤT