Dương Tử bật khóc khi nhắc đến một nhân vật trong Trường Tương Tư, nhan sắc ra sao mà gây chú ý?

Sao quốc tế 18/10/2023 17:17

Mới đây, lễ mừng công phim Trường Tương Tư đã được tổ chức với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Vương Hoằng Nghị, và Triệu Lộ Oa.

Tối ngày 17/10, đoàn phim Trường Tương Tư tổ chức buổi fan meeting, giao lưu cùng người hâm mộ với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Vương Hoằng Nghị, và Triệu Lộ Oa. Đàn Kiện Thứ, người thủ vai Tương Liễu trong phim, nhân vật được yêu mến bậc nhất mùa hè năm nay lại không thể có mặt đúng giờ vì bị tắc đường nghiêm trọng.

Đặc biệt, Dương Tử không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp của mình mà còn có một khoảnh khắc cực kỳ đáng chú ý.

Dương Tử bật khóc khi nhắc đến một nhân vật trong Trường Tương Tư, nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 1Dương Tử bật khóc khi nhắc đến một nhân vật trong Trường Tương Tư, nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 2

Khi gặp lại các bạn diễn đảm nhận những vai ở bối cảnh ở trấn Thanh Thủy, cô cảm thấy buồn và không nỡ chia tay Văn Tiểu Lục (nhân vật cô thủ vai). Thời điểm Trường Tương Tư phần 1 bắt đầu được chiếu, Dương Tử từng sợ khán giả sẽ không thích hình ảnh Văn Tiểu Lục mặc nam trang. Thế nhưng, bộ phim nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả và Dương Tử đã gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người vì điều đó.

 

Vào ngày phần nội dung về nhân vật Văn Tiểu Lục kết thúc, Dương Tử đã nhận được tin nhắn từ tác giả Đồng Hoa rằng: "Văn Tiểu Lục không còn ở trên đời này nữa rồi". Nữ diễn viên bộc bạch: "Với tôi, Trường Tương Tư là một điều đặc biệt. Tôi yêu bộ phim, yêu nhân vật của mình. Tiểu Yêu vẫn còn tồn tại, nhưng Văn Tiểu Lục thì không. Bởi thế, tôi yêu cậu ấy, yêu cả trấn Thanh Thủy nữa".

Dương Tử bật khóc khi nhắc đến một nhân vật trong Trường Tương Tư, nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 3Dương Tử bật khóc khi nhắc đến một nhân vật trong Trường Tương Tư, nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 4Dương Tử bật khóc khi nhắc đến một nhân vật trong Trường Tương Tư, nhan sắc ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 5

Bên cạnh đó, các diễn viên cũng tham gia các trò chơi đoàn đội và giao lưu cùng những người hâm mộ, tạo nên bầu không khí vô cùng sôi nổi, dù hầu hết đều rất tiếc nuối vì Đàn Kiện Thứ không thể tham gia từ đầu chương trình.

Hiện tại, Trường Tương Tư phần 1 vẫn đang duy trì độ hot và các thành tích trên các bảng xếp hạng phim, dù đã công chiếu được gần 4 tháng. Phần 2 bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay, được đánh giá sẽ còn kịch tích và đau thương hơn gấp nhiều lần so với phần đầu tiên.

Đẹp không tỳ vết trong loạt ảnh tự đăng, Dương Tử lộ ngay khuyết điểm này chỉ với một hành động

Vào tối ngày 17/10 vừa qua, Dương Tử vừa xuất hiện tại concert Trường Tương Tư với diện mạo xinh đẹp lộng lẫy.

TIN MỚI NHẤT