Cúc Tịnh Y và 'anh trai' Đàm Tùng Vận 'yêu thêm lần nữa' trong Thiên Hương Dẫn, netizen lo lắng một điều?

Sao quốc tế 16/10/2023 13:05

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Cúc Tịnh Y và 'anh trai' Đàm Tùng Vận 'yêu thêm lần nữa' trong Thiên Hương Dẫn, netizen lo lắng một điều.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thiên Hương Dẫn do Youku sản xuất đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, dự án đang nhắm tới do Tống Uy Long và Cúc Tịnh Y đóng chính. Dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang do đạo diễn Trường Nguyệt Tẫn Minh cầm trịch.

Cúc Tịnh Y và 'anh trai' Đàm Tùng Vận 'yêu thêm lần nữa' trong Thiên Hương Dẫn, netizen lo lắng một điều? - Ảnh 1

Nếu thông tin này là sự thật thì dự án Thiên Hương Dẫn được xem là màn tái hợp lần 2 của Tống Uy Long và Cúc Tịnh Y sau dự án Thư Sinh Xinh Đẹp. Mặc dù cả hai đều sở hữu visual đẹp mãn nhãn nhưng kỹ thuật diễn xuất khó ngấm, một màu. Bên cạnh đó cũng không tạo ra được chemistry ở dự án trước đó. Chính vì thế, nhiều khán giả lo lắng cho an nguy của dự án.

Cúc Tịnh Y và 'anh trai' Đàm Tùng Vận 'yêu thêm lần nữa' trong Thiên Hương Dẫn, netizen lo lắng một điều? - Ảnh 2

Cúc Tịnh Y dù có đông fan hâm mộ, nhan sắc xinh đẹp nhưng chưa từng được đánh giá cao về diễn xuất. Những dự án cổ trang của nàng tiểu hoa được chiếu đều, không bạo nhưng cũng không bị flop. Trong bộ phim mới nhất của cô nàng là Hoa Nhung, khả năng nhập vai của mỹ nhân '4000 năm có một' cũng không có nhiều tiến bộ.

Cúc Tịnh Y và 'anh trai' Đàm Tùng Vận 'yêu thêm lần nữa' trong Thiên Hương Dẫn, netizen lo lắng một điều? - Ảnh 3

Không những thế, Cúc Tịnh Y cũng gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình phát triển sự nghiệp vì công ty gây khó dễ. Không lâu trước đây, truyền thông Trung đã từng đưa tin cô bị đoàn đội đối xử bất công, phải mặc đồ rẻ tiền đi diễn.

Cúc Tịnh Y và 'anh trai' Đàm Tùng Vận 'yêu thêm lần nữa' trong Thiên Hương Dẫn, netizen lo lắng một điều? - Ảnh 4

Về phần Tống Uy Long có tài nguyên trước kia tương đối tốt, phim nào cũng giành được vai chính. Tác phẩm thành công trong sự nghiệp của anh chàng tính đến lúc này phải kể đến Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Tuy nhiên, anh chàng còn hạn chế về khoản diễn xuất, nếu anh thực sự muốn vươn lên hàng sao hạng A thì cần phải trau dồi rất nhiều.

Fan của Cúc Tịnh Y phản ứng dữ dội trước tin 'chắc nịch' cô nàng sẽ nên duyên với Trần Phi Vũ trong dự án Hiến Ngư?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin fan của Cúc Tịnh Y đã phản ứng dữ dội trước tin 'chắc nịch' cô nàng sẽ nên duyên với Trần Phi Vũ trong dự án Hiến Ngư.

TIN MỚI NHẤT