'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình

Sao quốc tế 09/05/2024 19:16

Vibe của Trương Tịnh Nghi khiến cư dân mạng ngỡ ngàng, hy vọng cô nàng sớm có 1 vai diễn nữ tổng tài.

Trương Tịnh Nghi xuất thân từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sinh ngày 10/7/1999. Năm 2017, cô được nhận vào học viện này với tổng số điểm xuất sắc.

Từ những ngày đầu học tại học viện, Trương Tịnh Nghi đã gây chú ý với gương mặt ngây thơ, trong trẻo và đôi mắt sâu hút.

'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình - Ảnh 1

Năm 2018, Trương Tịnh Nghi ký hợp đồng với công ty Đông Thân Vị Lai do Trần Khôn và Châu Tấn đồng sáng lập. Cùng năm đó, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim truyền hình đầu tiên Bầu trời của thiếu niên phong khuyển (Run for Young), đóng vai nữ chính Lý An Nhiên.

Năm 2021, Trương Tịnh Nghi gây sốt màn ảnh rộng khi đóng bộ phim điện ảnh đầu tiên Tôi muốn chúng ta ở bên nhau (Love Will Tear Us Apart) của đạo diễn Sa Mạc. Cô vào vai nữ chính Lăng Nhất Nghiêu đóng cùng Khuất Sở Tiêu.

'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình - Ảnh 2

Kế đó, mỹ nhân này gây sốt với màn kết hợp cùng Trần Tinh Húc trong Nhất Kiến Khuynh Tâm. Trong năm 2024, Trương Tịnh Nghi vừa có màn trở mình với Tích Hoa Chỉ, dóng cặp với Hồ Nhất Thiên. 

'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình - Ảnh 3

Từ một bộ phim không được đánh giá cao, công tác truyền thông yếu, dàn sao không có ngôi sao tên tuổi, nhưng ở thời điểm hiện tại, ekip Tích Hoa Chỉ vẫn có những nỗ lực đáng khen khi phim dần dà chiếm được tình cảm của khán giả.

Tuy nhiên, người hưởng lợi lớn nhất và nỗ lực nhiều nhất trong phim có lẽ là Trương Tịnh Nghi. Dù là lần đầu đóng cổ trang, diễn xuất không quá tốt, song nữ diễn viên vẫn ít nhiều chinh phục được khán giả.

Sau khi kết thúc Tích Hoa Chỉ, sức hút của Trương Tịnh Nghi ngày một tăng cao. Mới đây, xuất hiện trong sự kiện của nhãn hàng nổi tiếng, trò cưng Châu Tấn gây ấn tượng với vẻ ngoài như 1 nữ tổng tài thứ thiệt. Diện tone sur tone bộ suit màu xám, kiểu tóc uốn lơi, cột hờ hững giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của nữ diễn viên. 

'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình - Ảnh 4'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình - Ảnh 5'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình - Ảnh 6

Trương Tịnh Nghi không phải hình mẫu mỹ nhân đẹp lộng lẫy song khi cô xuất hiện, từng nụ cười, biểu cảm đều ẩn chứa nét nữ cường khiến không chỉ các fan nam mà cả fan nữ cũng điêu đứng.

'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình - Ảnh 7'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình - Ảnh 8'Con cưng' của Châu Tấn xuất hiện như nữ tổng tài, vẻ đẹp 'tình đầu màn ảnh' sáng bừng từng khung hình - Ảnh 9

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Lên liền kịch bản nữ tổng tài cho em ấy đi chớ hợp vibe quá.

- Nhìn góc nghiêng đẹp ghê

- Mê Hoa Chỉ còn chưa thoát ra được, còn làm vibe này nữa. Giờ nhìn Trương Tịnh Nghi cứ nghĩ là Hoa Chỉ xuyên không.

- Soái tỷ.

...

Bất ngờ với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi, có còn xứng danh 'nàng thơ' của Cbiz?

Vừa qua, mạng xã hội một phen xôn xao với loạt ảnh thời da đen nhẻm của Trương Tịnh Nghi khi còn ở ghế nhà trường.

TIN MỚI NHẤT