Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ 'nối sóng' Khánh Dư Niên 2, trình làng với khán giả vào mùa hè năm nay?

Sao quốc tế 18/05/2024 08:40

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Chuyện Của Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính dự kiến lên sóng ngay sau khi Khánh Dư Niên 2 (Trương Nhược Quân - Lý Thấm đóng) kết thúc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Chuyện Của Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính dự kiến lên sóng ngay sau khi Khánh Dư Niên 2 (Trương Nhược Quân - Lý Thấm đóng) kết thúc. Bên cạnh đó, có nguồn tin bộ phim cũng sẽ có một buổi họp báo tổ chức vào ngày 6/6 tại Bắc Kinh.

Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ 'nối sóng' Khánh Dư Niên 2, trình làng với khán giả vào mùa hè năm nay? - Ảnh 1

Được biết, trước đó, dự án cũng đã vượt mốc 2 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng Tencent. Điều này đã phần nào cho thấy sức hút lớn của bộ phim do thần tiên tỷ tỷ diễn chính. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án mà Tencent dành rất nhiều sự quan tâm và tâm huyết. Hứa hẹn sẽ bùng nổ khi lên sóng.

Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ 'nối sóng' Khánh Dư Niên 2, trình làng với khán giả vào mùa hè năm nay? - Ảnh 2

Được biết, Chuyện Của Hoa Hồng đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau thời gian nghỉ ngơi. Bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ khi mới thông báo kế hoạch sản xuất và dàn diễn viên. Phim tiếp tục là một sự thử sức mới mẻ của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Bên cạnh đó, Chuyện Của Hoa Hồng tập hợp dàn nam thần hùng hậu, vây quanh Lưu Diệc Phi khiến khán giả thêm tò mò. Ngoài Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, phim còn có sự góp mặt của Đồng Đại Vi, nam diễn viên trẻ Lâm Nhất.

Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ 'nối sóng' Khánh Dư Niên 2, trình làng với khán giả vào mùa hè năm nay? - Ảnh 3

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Lưu Diệc Phi đã gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Đáng chú ý, trong phim, 'Thần tiên tỷ tỷ' sẽ thể hiện nhân vật nữ chính từ khi còn là nữ sinh cho đến khi là phụ nữ trưởng thành. Ở một số hình ảnh đánh dấu các giai đoạn khác nhau của nhân vật Hoàng Diệc Mai như đi làm, mang bầu và người phụ nữ của gia đình, nhan sắc của Lưu Diệc Phi khiến người xem mê đắm.

Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ 'nối sóng' Khánh Dư Niên 2, trình làng với khán giả vào mùa hè năm nay? - Ảnh 4Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ 'nối sóng' Khánh Dư Niên 2, trình làng với khán giả vào mùa hè năm nay? - Ảnh 5Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ 'nối sóng' Khánh Dư Niên 2, trình làng với khán giả vào mùa hè năm nay? - Ảnh 6

Chuyện Của Hoa Hồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư. Nội dung xoay quanh nhân vật nữ chính Hoàng Diệc Mai. Là cô gái xuất thân tốt, được cưng chiều nhưng ở tuổi trưởng thành, Hoàng Diệc Mai phải đối diện biến cố khiến tính cách thay đổi. Đổ vỡ hôn nhân là bước ngoặt cuộc đời khiến Hoàng Diệc Mai trở thành một cô gái "như một bông hoa hồng xinh đẹp nhưng có gai".

Chuyện Của Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi sẽ 'nối sóng' Khánh Dư Niên 2, trình làng với khán giả vào mùa hè năm nay? - Ảnh 7

Bốn chàng trai bước qua cuộc đời nhân vật Hoàng Diệc Mai bao gồm mối tình đầu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thủ vai), người chồng dịu dàng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai), tri kỷ tâm giao Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai), và chàng trai trẻ tuổi tỏa nắng Hà Tây (Lâm Nhất thủ vai). Nhưng một điều gây bất ngờ là đây không phải bến đỗ cuối cùng của nữ chính.

Hành động đẹp nhưng âm thầm của Lưu Diệc Phi được Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc công nhận

Mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Diệc Phi đã được Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc trao tặng "Huân chương Cống hiến Chữ thập đỏ Trung Quốc năm 2023".

TIN MỚI NHẤT